Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2007

It's Raining....




Đêm nay.........mưa rơi....



Cơn mưa đêm nay dường như đã phá tan cái không gian yên ắng của đêm hè . Giậc mình tỉnh dậy trong đêm , sao thấy trống trải quá , thấy cô đơn quá . Đêm nay chỉ có tiếng mưa.........

Mưa ngày ấy thật đẹp , mưa hôm nay thật buồn . Phải chăng là do mưa hay là do cảm giác...... đêm nay

Đã lâu rồi mưa ko rơi , tưởng đâu mấy ngày hè nóng nực có 1 cơn mưa thì sẽ mát biết mấy , mà không hiểu sao cơn mưa đêm nay lạnh quá . Muốn ôm ai đó vào lòng , cùng ngồi trong đêm ngắm mưa , rồi sẽ ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm nồng . Nhưng đôi khi ..... ham muốn củng chỉ là ham muốn....



Đêm nay mưa lại rơi...để lòng tôi nhớ ai thật nhiều

Đêm nay mưa lại rơi...để lòng ai thầm khóc một mình

Đêm nay mưa rơi...





Không biết nơi ấy , trời có đang mưa..........Không biết ai đó có đang như mình...

[Copy]

3 nhận xét:

[deleted] nói...

oh pe co ve thix ngam mua giong so thich anh nhi?

Baby Pig nói...

co chu, da co nhung lan minh nhin mua va ao uoc co duoc 1 nguoi ben canh - mot nguoi ma minh luon thuong nho

♂MiGo ♀ nói...

entry naj vit hay we' ah` , lam tui cung~ pun` la^Y T_T

Đăng nhận xét