Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

My self in the Rain ...




Đưa tay ra , hứng lấy những giọt nước đang rơi xuống.

Từng giọt ... từng giọt ... tràn đầy bàn tay, chảy qua kẽ tay, rơi xuống mặt đất, hòa vào cùng nhau ...


Tôi đã mong Mưa mãi, như mong 1 người bạn thân quen đã lâu không gặp.

Những giọt nước mát lạnh rơi lên tóc, rơi xuống mặt, chảy vào môi, cái lạnh ướt thấm vào da thịt, tôi cảm thấy tâm hồn khô cằn của mình như được tưới nước ngấm vào ...

Mưa khiến lòng tôi dịu lại, và khiến những con phố nơi tôi đi qua chìm vào tĩnh lặng. Nhịp sống ở thành phố đông đúc này, nhờ mưa mà trở nên bớt ồn ào. Và ngay lúc này tôi muốn được tận hưởng những phút giây được ở dưới mưa ... Một mình ...


Mưa làm cho ly cafe trên tay tôi ấm áp hơn, và mưa khiến tôi nhớ nhiều về những kỷ niệm ngày xưa.

Nhớ khuôn mặt em lấp lánh những giọt nước dưới ánh đèn vàng, nhớ mùi tóc em phảng phất trong không khí lạnh, nhớ đôi bàn tay nhỏ và cái ôm siết chặt ...

Nhưng dù là em hay bất cứ ai, đều không ở bên tôi mỗi khi mưa đến. Và trong mưa, tôi chỉ có 1 mình.

Một mình, nhưng yên ổn. Vậy là đủ, phải không ... ?


Tôi không yêu mưa, tôi cũng không thích mưa.
Mưa đối với tôi chỉ như 1 người bạn, mà có lúc tôi sẽ luôn cần đến ... cho tâm hồn mình được những giây phút sống bình yên.

Một ngày mưa ...

2 nhận xét:

Zun [Busy] nói...

cho em khai trương entry này nhé. Em cũng thjk mưa lắm... 9day nghen chj Nấm.

TieuthUdeptraI nói...

ko biet co dong cam ko nua .Moi ban dzo Blog minh doc entry "Rain" -"Viet cho mua "nhe

Đăng nhận xét