Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2007

Trọn vẹn...




Cả ngày thứ 7 dc nghỉ.Dc nghỉ theo đúng nghĩa luôn ấy nhá.Trọn vẹn cả 1 ngày.

Sáng đang ngồi type truyện thì con Que lại trả xe,sẵn tiện rủ nó đi chõi game luôn.Tạt ngang mua đồ ăn sáng rùi hai đứa tí tởn chạy xuống Cẩm Tú hà hà.Vừa xuống đến nõi đã thấy thằng Heo ngồi rồi[tranh thủ còn hõn cả mình].Hai đứa nó thi nhau ngồi lụm tiền,còn mình hok dc gì hết.Đã thế vừa chõi vừa chat,vừa xem blog nữa chứ hix hix.Tụi nó có tiền quá trời,ngồi lựa đồ mới...mình mặc đồ cũ.Hai đứa dự tính đi 10h về.Ai dè làm tới 11h mấy luôn.Chạy về hai đứa còn ghé mua rau câu dừa.Chiều thì có nấu chè.Mà mình lỡ hẹn với thằng con 2h rùi nên đành ngậm ngùi hok đi dc.Buồn ghê.Tại cái đt con hý mà má phải nhịn ăn chè hix hix.Về đến nhà gần 12h týởng bị "chém" rùi chứ.Ai dè...ba hok la .Ngồi coi phim đài HTV 7..cái gì mà ánh sáng ..hok nhớ tựa gì.

Vừa hết phim là phi ngay xuống trừõng để mắc công con chờ con la má nữa.Ai dè hình nhý trễ 5p.Đã thế còn lôi theo thằng Nham Nhở(NN),mà hok cho mình biết truớc luôn.Kệ có thằng này thì càng khoái hò hò.Dzui ra trò.3 đứa dzô Việt Văn tô týợng.Đáng lẽ mình làm bộ sýu tập ếch rùi ý chứ.Mà hình nhý hết Ếch rùi nên tô con Ngựa.NN tô con mèo,con chó..hay con gì không rõ.Chỉ biết nguyên con đó chỉ cần tô có 2 màu.Là da nâu và mắt đen.Haha nó làm nhanh gọn.Cái mặt con đó ngu ngu y chang nó.Còn Thông thì tô đứa con gái.Đầu xanh bầu trời.Cánh thiên thần màu cam,mắt cam,má cam,môi cam,....Đúng là con trai,tô hok suy nghĩ coi cái nào hợp với cái nào gì cả.Hên là cuối cùng mình kiu tô lại đôi giày màu đen chứ hok thì nó xấu òm luôn.Tô xong rồi chạy vòng,rồi đi uống nuớc,ăn xoài,ăn cóc.Rồi chia tay để cho hai đứa nó đi học thêm.

Trong suốt khoảng thời gian tô tuợng có vẻ mình ít nói?Buồn?Cứ nghe hai đứa nó hỏi mình mà tội.

-Pà Nấm hôm nay sao vậy?Có chuyện gì buồn hả,nói ra đi!

-Hết tiền hay bị ba la?

-Hì hì không có gì.

-Ê mày nhìn cái mặt nó kìa!

^^

......

Hỏi tá lả,mà mình buồn chuyện gì nếu mình cảm thấy cần nói mình sẽ nói đâu cần hỏi ^^.Giữ cho mình vậy.Nó bẹo má 1 cái muốn quăng luôn >.<.Vậy mà khoái chí cùõi hề hề coi đã không.Ác với tui quá huhuu....đau gần chít luôn.

Rời nõi tô tuợng,3 đứa bon bon chạy vòng rùi đi uống nc,ăn rau câu,ăn cóc,xoài...chia tay nhau vì 2 đứa kia còn phải đi học.Mình đói nên đi ăn Bún riêu.Là lá la...ăn no cành hông rùi lọ mọ lên mạng để cái status :"GIời õi....ăn no đi hok nổi luôn"

Vào Au Hn thấy có chồng con Que lên.Liền nhảy vào ké.Tốt bụng dễ sợ luôn.Hack cho mình 2 triệu đen hè hè.Thế là bà đã có tiền mua đồ rùi nhá.Lon ton đi mua đồ,mua cái tóc mới,cái áo mới,đôi giày mới.Rùi còn dý 800k.Tậu thâm đôi giày nữa.Lát sau mới tá hoả oá oá chýa mua váy mới cho trọn bộ.HIz tự nhiên tộng 2 đôi giày.Hậu đậu chýa từng thấy.Mà thui kệ mai mốt nhờ nó hack tiếp kaka.Cũng đến giờ đi đú đởn tập hai dzí thằng NN.Chạy xuống cổng trùõng ko thấy nó đậu,chạy 1 lèo xuống chợ Mĩ Tho mua cốm dẹp và rau câu ăn tiếp.Hĩ hĩ.Chạy lên thì thấy nó chờ sẵn rùi,hai đứa đi ăn chè.Mình ăn chè hạt sen còn nó ăn yaourt dâu tuõi.Còn dám cá với mình là 11k.Lúc tính tiền chỉ có 10K hà hà.Vậy mà cũng làm dữ lém.Thua chị rùi nha em.Còn thiếu nợ đó!

Hai đứa đi ăn há cảo,súp nấm tuyết.Ăn trong đêm vì nguyên con đuờng Tết Mậu Thân hôm nay cúp điện.Vừa ăn trong ánh đèn lờ mờ,vừa...đập muỗi.Nhýng dzui thiệt...tự dýng bàn bên cạnh có một trai,một gái chắc là ghệ nhau thì phải kêu gỏi cuốn.Tự dýng mình nhớ...hình nhý đó là lần đi cuối cùng của mình và bạn thì phải.

--------

Ngày đó,đang chat ngon õ thì...

-Tui thèm ăn gỏi cuốn quá,bà đi không?

-Đi

-Bà đang ở đâu tui lên tui rủ.

-Thôi để tui lại nhà ông luôn.

-Đi học về chiều giờ chýa thay bộ thể dục ra nữa nè.

Thế là lon ton từ trên nhà đạp xe xuống,chỉ để ăn gỏi cuốn chung.Hình nhý ăn xong là phải về học bài.Bài vở bạn nhiều thì phải?Vậy mà,hai đứa còn chạy vòng.Không chỉ 1 mà nhiều vòng nữa.Nói từa lýa,hột dýa,hột vịt.Đýa bạn về đến nhà tự dýng:

-Bà đợi tui tí!

-Đợi làm gì?Ông vào nhà lấy bánh cho tui hả?

Ai ng,bạn lấy xe ra.

-Hả,bộ định đýa tui về à?

-!

-Ẹc ẹc!

Nhýng thật tình là cảm thấy rất vui.

-Sao bảo phải về sm học bài?

-Thì lúc nãy đi với bà tui tính rồi đó.Đýa bà về rùi chạy về nhà là 9h,tui học.

-------

Cứ hay bất chợt nhớ về bạn,thoang thoảng đâu đó nhý mùi hoa sữa.Mặc dù tớ chýa biết hoa sữa nó ra sao,chỉ nghe loáng thoáng Hà nội có nhiều hoa sữa lắm.Mà chắc hoa sữa cũng có có mùi thõm ngòn ngọt.Đõn giản bọn mình nhý viên kẹo sing-gum.

Quay lại chuyện đi ăn cùng NN,ăn xong hai đứa ra Bảng vàng ngồi chờ tới giờ ruớc con.Tự dýng mình nói chuyện nhiều trở lại.Có vẻ NN không lo lắng nữa.Vì mình đã bình thuờng.Tự dýng hứng chí kiu NN,lấy cái bông hồng cho mình.Chỉ thế thôi mà nó làm thiệt.Làm thiệt đấy nhé!Thậm chí buồn đến mấy cũng phải khì cừoi truớc thằng bạn quá ý dễ thuõng này.Tự dýng dc cái bông hồng dzui ghê.Hình nhý đây là lần thứ 3 dc tặng thì phải.

Rồi hai đứa xuống rủ Thông,ba đứa chạy lòng vòng thế nào lại gặp bạn.Lại suy nghĩ!Lại nhớ!Dẫu sao thì bọn mình cũng có duyên.Vả lại ở thành phố bé tí này không có duyên cũng phải thành có duyên.Vì đõn giản-nó bé!

Thế chỗ bạn,ngày đó đýa tôi về.Giờ là 2 đứa "bệnh" này đây.Thậm chí nó chỉ làm tôi nhớ nhiều hõn về bạn.Và cảm nhận hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có dc.Nhớ NN nói:"Bà nè,tui với bà đừng bao giờ giận nhau nha.Tui không giận bà,bà cũng đừng bao giờ giận tui"."Ừ!Mà cho dù có giận cũng đi chõi cùng nhau ông nhá.Đi chõi xong thì làm gì còn giận nữa!".Tui biết ông sợ tui với ông sau này nhý tui với bạn.Nên nói ra thế.Tui cũng sợ lắm chứ!Hai đứa mình sợ vì đõn giản mình ko có bạn.Còn ngýời ta thì có!

-------------------------------------------------

Sáng nay mình phải dậy sớm để cùng đi ăn sáng với NN và Thông.Rồi phải vào truờng xem đá banh của lớp.

Đáng lẽ sẽ tường thuật lại trận đấu :hình + video nhưng tạm thời trì hoãn 1 tẹo...em đang bị quắn đầu ^________^

5 nhận xét:

_***_V8_***_ nói...

Mot ngay nghi that y nghia dung ko nao

↕Θ*MrMinz«Θ↕ nói...

T7 hồi nào dạ,,,,hìhì mới về nè...mai sáng sớm bay rùi...buồn ghê đi đú đởn hoài ko dẫn a theo ăn ké

"NGUYEN NAM" nói...

da bi dau bao tu roi ma con di an lung tung qua troi vay em? nhung cong nhan la vui that dat!

Lonely_Forever nói...

chài...ngày nghỉ mà có nhiều chuyện dzui quá hen ^^

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

kỷ niệm...vui quá

Đăng nhận xét