Thứ Tư, 23 tháng 4, 2008

Life is not

Death is certain. Life is not.
I sometimes complain about my life. Quite often I hear people complain about their lives. But when I try and give it a second thought, there’s nothing to complain about really. Look around and see it for yourself. You should feel damn lucky you are you, not someone else…


Tôi thỉnh thoảng hay than phiền về cuộc sống của mình.Tôi cũng hay nghe những người xung quanh than phiền về cuộc sống của họ.Nhưng mà khi tôi cố gắng và nghĩ sâu xa hơn thì tôi thấy ko có việc gì để phàn nản cả.Hay cố gắng và giải quyết chúng.Bạn phải cảm thấy may mắn vì bạn chính là bạn,ko phải 1 ai khác cả...


1 nhận xét:

BI nói...

chị cũng hay chụp những tấm hình tương tự như tấm em post trong entry này..đời sao nhìu người khổ thế :(

Đăng nhận xét