Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

Sao không như ngày hôm qua?




Phải chăng mọi thứ có được trên đời đều phải trả giá?

Thật tình mình rất muốn viết - thèm viết - khát khao viết.Nhưng mỗi khi bắt đầu viết lại ...rỗng.Rất rỗng.

Bây giờ nhiều thứ thay đổi quá.Rời khỏi ngôi nhà này đi hoang - dường như điều đó cũng làm mọi người bớt tha thiết với nhau nhiều hơn - trở về hoàn toàn lạc lõng - cố gắng tìm kiếm lại những tình cảm xưa - nhưng - hời hợt biết dường nào!

Liệu có chất keo nào kết dính lại được hay không ?

Bên cạnh mình giờ đây còn ai với ai?Bên cạnh mình giờ đây ai là bạn?Bên cạnh mình...bây giờ là những đổi thay.

Mình biết bấy nhiêu đấy vẫn còn chưa đủ.Những cố gắng của mình.Những tình cảm của mình.Những dòng chảy.Những cảm hứng.Những hối thúc.Những động lực.

Mình buông xuôi và trượt dài theo con dốc.Những kết quả xấu.Những xui xẻo.Những thương đau .

Mình biết mình không làm dc gì,không thay đổi dc gì.Nhưng mình sẽ cố gắng !

À ừm...sẽ cố gắng!

Béo - còn mỗi anh!

Và...phải biết em cần anh như thế nào.Và...cảm ơn anh đã có mặt trên cõi đời này .

Đang nghe I don't remember

6 nhận xét:

K.T.C nói...

này còn e nữa nhá >:P
Dù cho mọi cố gắg của mìh hiện h chưa đc đền đáp thì cũg đừg bh bỏ cuộc ch nhé HUG

Xương Rồng nói...

Sao mà đọc xong thấy như chính mình cũng đang lạc lõng!!
Đôi khi ta thấy ta chẳng còn gì cả!! nhưng thật ra còn lại 1 người bên cạnh cũng đủ rồi phải ko em?

Tịnh® nói...

hạnh phúc cho những ai đến phút cuối cùng còn lại đó 1 ng. Đó là động lực để bước đi trên đoạn đường đang dài
là ánh sáng cuối đường hầm ko bao giờ mờ phai...

uмe. { Now.Focus! } nói...

Nghe I will remember đi :D.
Bởi vì thời gian luôn chuyển động mà.Còn ngày mai.

†•[H]ïppø•† nói...

có anh đây nè em :* đi chung đến hết con đường nha em

Ơnày® nói...

" Béo - còn mỗi anh! "
--- Câu này sai lè .. Còn nhìu người bên Nấm mà ;)
Luôn hạnh phúc bên Hà MÃ nha ^^ :*

Đăng nhận xét