Thứ Hai, 4 tháng 5, 2009

Tháng 5 hiền hòa,tháng 5 thương.




Tháng 5 bắt đầu bằng một ngày ở bên anh.Trời mưa lất phất.

Tháng 5 bắt đầu bằng những nụ cười,những món ăn ngon,những trò nhí nhố.

Tháng 5 bắt đầu bằng tình yêu ngọt ngào, nụ cười hiền hòa, trong veo.

Tháng 5 bắt đầu bằng tất cả những điều tốt lành.

Và...

Tháng 5 có ngày của MẸ - của những đấng thiêng liêng nhất của mỗi đứa con - của tình yêu dạt dào nhất - của người mà không ai có thể so sánh được - của MẸ!

Tháng 5 có sinh nhật ai đó mà không những có ai đó,có mình mà có cả con em Út loi nhoi của mình cũng háo hức chờ mong với những dự định nhỏ nhặt của hai chị em.Nhưng mình tin ai đó sẽ rất vui vì những vụn vặt mà hai chị em mình dành cho.

Tháng 5 sẽ có những bất ngờ không chỉ cho mình mà còn cho ai đó nữa.

Tháng 5 trời hong khô nắng...âm ẩm mưa và thời tiết đôi khi lại quá ư giống bản thân mình.

Rồi...

Tháng 5 sẽ có một sự kiện mới cần ghi nhớ trong lòng của ai đó hay của mình hay của một ai khác nữa.

Tháng 5 sẽ là tháng đong đầy yêu thương...hạnh phúc...và niềm vui.

Tháng 5 sẽ là một tháng chăm chỉ của một đứa chúa lười.

Tháng 5!Chào mi,chào yêu thương mà mi dành cho!

2 nhận xét:

uмe. { Now.Focus! } nói...

Hey, May. The time to focus ! :)

†•[H]ïppø•† nói...

Tháng của iu thương.Tháng của tình yêu. Tháng của anh dành cho em. Tình yêu :*

Đăng nhận xét