Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2007

Happy birthday Béo!




Hôm nay tao ko đi học thêm Béo ạ!Tí tởn đã rồi tao ngủ 1 giấc thẳng cẳng đến gần 3h.Chiều nay tao có show đi Trung Thu.Ngủ dậy đầu cứ ong ong,khó chịu vô cùng.Nhưng cũng ráng mò lên mạng để viết cái entry.

Happy Birthday Béo!

Đáng lẽ ra tui dzí bà tung tăng với nhau hôm Chủ nhật.Ai dè kế hoạch tan đành ngậm ngùi.

Mặc dù chỉ mới quen đây.Nhưng tụi mình cũng hợp nhau ghê hén.Từ ngoại hình cho đến tính cách.Nói chuyện thì ôi thôi...

Hok đem bánh kem lên cho Béo dc,cả quà sinh nhật nữa.Nên Nấm viết entry này chúc mừng nè!Tui ngồi làm cho bà cái bánh nè...mà bà ko có nhận dc...tui làm xong chụp hình rùi ăn lun.Mà bà có chạy hết cái thành phố cũng ko thấy cái bánh thứ 2 đâu.Bánh sinh nhật ji` toàn đầu lâu.Hix

Sinh nhật vui vẻ,bà càng ngày càng đẹp ra nha.

4 nhận xét:

Zun [Busy] nói...

happy birthday anh Béo :X:X:X

-‘๑’- T.V -‘๑’- nói...

Bánh sinh nhật độc ghê hén ... mới thấy lần đầu để ... để anh áp dụng zô dịch zụ cộ bò anh xem sao ^^
Chúc em trung thu zui zẻ và hạnh phúc bên cạnh người iu và gia đình nhen! ^^ Chia bánh trung thu cho anh zí nha! Hi Hi!

Dr.Th0nG nói...

khe'o tay wa >"<

•.(¯`°´¯).•kiss of dracula:•.(¯`°´¯).• nói...

tui thanks ba nha nấm may bua nay di hoc ve hoi met nen tui chi len coi tin nhan roi thui ah k co vo^ blog nen k bit ba co wa cho tui ba dung gian tui nha banh kem ba lam cho tui dep lam nha nhin muon an wa ma chac k no~ an dau tai co hinh skull k hinh tui thix ma` hihihihih bua nao ba ranh len choi hen tui dna ba di tui moi viet cai entry ve nagy sn cua tui voi ban be va sn voi gia dinh o vung tau` do ba ranh vo coi cho vui nha` vui cua~ nha hihih thanks ba` nhieu nhieu nhieu lam nha yeu ba lam nha . ba noi dung do tuy moi wen nhung 2 dua cung co nhieu dieu giong nhau yeu ba wa nam oi ba lam tui vui wa hom sn tui chan lam ma h nhan dc banh cvua ba tui vui wa troi lun kakakaka thanks ba` cai nua~ na` chuc ba vui ve nha hen ba` vao` 1 ngay dep troi 2 dua se tung tang hen tai vi hom cn da bi vo~ ke hoach roi

Đăng nhận xét