Thứ Tư, 24 tháng 10, 2007

Hê hê...niềm vui chạy lại tìm mình cơ đấy!




Ừ thì hôm nay tâm trạng vui nên cứ muốn viết.Mặc dù lười lắm.Mặc dù biết tốn thời gian lắm.Mặc dù biết đã viết là lan man lắm.Mặc dù biết viết cũng chẳng ai quan tâm đâu.Mặc dù...

Nhưng vẫn cứ muốn viết...để đó...hôm nào buồn lôi ra xem!

Hey ya...hôm ni phải về học bài,bài nhiều lắm lắm.Thậm chí là cực kì nhiều,thế mà cũng ráng online.Tối nay thì thức khuya là cái chắc rùi.Mà cũng hên lắm.Tí tởn chạy ra net:đọc tin nhắn xong có phần ấm ức,vừa bực bực vừa vui[vui vì hôm qua giờ cứ lo cho Hà Mã,không thấy on,gọi mấy lần cũng hok dc...làm ng` ta hok ngủ].Hôm nay nhận tin nhắn bít bình an dzô sự,hok bị trâu vật là dzui òi.

Nhảy Au cùng Gà nuốt dây thun dzí Heo.Đc cũng kha khá cái ông chủ tiệm net bay lại đưa cho cái thẻ nhớ hỏi phải của mình hok.HĨ hĩ trời ạ!Phải nói là hai con mắt lung linh như muốn ôm ổng hun chùn chụt.Hôm tí tởn chụp hình,phát hiện mất thì hỡi ơi.Rầu chưa từng thấy vì phải mua lại trả cho Ba sấp nhỏ.HOk thì tội lỗi dzí nó quá.Ai dè hôm nay tìm dc hí hí.Dzị là Halloween nì có mà chụp tiếp òi.

Ngày mai đi Halloween cùng ba sấp nhỏ và thằng con.Hĩ hĩ gia đình mình hạnh phúc quá nha.Cả gia đình trốn học đi chơi Halloween khí thế!

Nà na ná na ná...na nà na na ná...nà na ná na...hehe...dzui quá xá

Thứ 7 thì có show với Gà lôi và Gà nuốt dây thun.

Chủ nhật thì...chưa biết...à à đấu giao hữu với vợ chồng Gà lôi...Coi bộ tuần này nhìu trò dzui à nha.Dzui nhất vẫn là tìm lại dc cái thẻ nhớ IU.

Hôi hok dzít nữa đâu...để dành lại niềm vui...hok cho ai bít...để tối nay ngủ ngon



5 nhận xét:

Zun [Busy] nói...

hí hí, làm em vui theo nè !

Zun [Busy] nói...

iêu chị!

!!!...mộ khói...!!! nói...

.....^^...... dzui lây! dzui ké có bị quýnh ko vậy Nấm!^^

[ Tí Tởn Hội ] Saint Atula nói...

đúng là lan man thật ... chả biết em muốn nói gì .. hi hi hi ... nhưng mà viết entry thế này thì anh đoán là tâm trạng bây giờ rất thoải mái, phình phường ... VUI!

[ Tí Tởn Hội ] Saint Atula nói...

xi pam " pé...mập" chút nhé Nấm ...
Người ta đang vui mình vui ké cũng được thôi, không sao đâu. Nhưng mà tự nhiên từ khi có em ké, niềm vui của họ ( không biết vô tình hay cố ý ) trốn đi mất, thì anh chắc là em còn thốt lên đc là : " ÔI! MÁU KHÔNG..... ", chứ người ta không quýnh đâu ..........

Đăng nhận xét