Thứ Hai, 10 tháng 11, 2008

V.U.I




Mình thấy mình lúc này lạ lắm nhen...lạ lắm rồi ý .

Hôm trước nhận được 3 bài hát với 2 tấm hình anh gửi save về desktop chưa quăng dzô Folder riêng,bà Thằn Lằn lên thấy nhạc ở ngoài nên nghe rồi mê tít.Mình tự dưng mắc cười sao ý khi thấy bả loi nhoi dzụ nhạc,dzụ con rùa dzí dzụ quà sinh nhật cho anh Duy [lại một người tên Duy].Kể cho anh nghe mà anh bảo "tha cho ng` ta đi,đừng châm chích nữa" là biết mình mắc cười dzụ đó cỡ nào gòi .

Đã thế thôi đâu mình còn khoái cái giọng cười "hắc hắc hắc" mới chết chứ.Nhưng nói chung chưa dám cười.Nhưng mấy lần nói chuyện với anh,muốn gõ "hắc hắc hắc" ghê mà sợ anh té ghế.Quả thật là cũng hơi lâu lâu mới nói chuyện không khí như thế này,lúc này cũng có nói mà toàn là xàm xí với lại muốn chinh chiến không .Hai bữa nay,ngày nào cũng nói chuyện khuya vì lên trễ ^^.Trong hai ngày nay nói rất ư là nhiều thứ nhưng mình khoái nhất câu "(11/10/2008 10:18:41 PM): nhà ngủ hết chưa em ?" kaka.Còn lí do tại sao mình khoái thì kệ mình .

Anh mới vào bệnh viện từ buổi trưa đến tối mà đã uể oải chè đậu gòi.Anh làm mình nhớ tới cảnh hồi trước cái mình đâm ra lo cho mẹ.Dặn anh để ý mẹ nhiều hơn.Nghe anh nói mẹ về nghỉ ngơi nay mới vô nên mình cũng đỡ lo,chắc ba cũng khỏe lại rồi.Mong ba mau khỏi bệnh về sớm để cả nhà đỡ lo.

.
.
.

Nói chuyện với chị Tulip dzui gì đâu,hai chị em thiệt là cứ khoái cái anh lùn lùn rồi hai đứa đòi đứng đo nữa chứ.Mình khoái ảnh vì lí do rất ư đơn giản là ảnh không chê mình lùn được haha.Còn chị Tulip khoái ảnh với lí do cũng đơn giản nốt vì chị cao hơn ảnh haha.Hôm wa nói chuyện chị send cho cái hình anh MK chu mỏ.Nhìn cười muốn chết.

Lại cái màn nói chuyện với Cá Khô miền núi,để ý thấy nói chuỵên với ông này lần nào cũng bò lăn ra.

Sáng nay chị Mèo gửi cho mấy cái link hình,lại mê mẩn.Haizzzz,mình mới mail cho bé An dặn nhớ bỏ cái đầm trắng dzí cái máy chụp hình dzìa cho mình.Lạy trời là nó nhớ và lạy trời là Nội không bỏ ra ngoài và lạy trời là mình viết tiếng Anh trúng hix hix.Không thì cũng trớt quớt!

.
.
.

Mình thấy lúc nào mình vui là mình thèm ngồi sau WaveS thôi ,nói với Ba thì Ba nói tự để dành tiền mà mua WaveS chạy.Nhưng mà mình nói mình thèm ngồi sau chứ có nói thèm chạy WaveS đâu trời?
Mình nhớ có người thiếu nợ mình bánh giò dzí canh bún thì phải .Hỏng biết chừng nào trả đây ta?

.
.
.

Thấy có nhiều người bây giờ thay đổi rồi,mình giờ cũng chẳng thích chen vào cuộc sống của ngừơi ta nữa.Thôi thì có còn xem mình là bạn thì người ta sẽ nói chuyện thôi,kẻo mình wan tâm nhưng người ta không hiểu lại cho rằng làm phiền.

Lâu gòi cũng chẳng thấy bạn We nhắn nhá gì mình,thấy cũng buồn buồn.Thứ 7 này hỏng biết có đi hay không,vẫn đang tính .Chiều nay bạn Tr rủ đi Cosy mà thấy ngại ngại nên cũng xếp vào hàng đang suy nghĩ luôn.Nhưng dù sao thì mình cũng đang thèm Cà phê sữa .Gì mà lung tung dzị nà trời .
.
.
.

Chú Tư lại gọi điện thoại cho mình nữa roài.Mỗi lần chú Tư nói chuyện là mình thấy bình yên gì đâu.Thương chú Tư lắm,đợi chú Tư về thôi :X.Hơn 10 năm không gặp rồi ^^,mong chú Tư về sớm!

8 nhận xét:

Mắt biếc * nói...

Đúg là lung tung thật !! :))
Bánh giò ngon lớm ....... :X ;))

**Lê Thùy Như** nói...

Nhiều chuyện vui gúm dzị, share qua cho chị bớt đê

Ơnày® nói...

thik đọc mí ent kiểu kể kể này lắm nhá ..
Thik bạn lúc nào cũng vui thế này ^^

Cỏ ba lá nói...

em đang thưởng thức cuộc sống đấy, bé con.

An nói...

e tưởg ava chị nâg gà con chứ! =]]

Sjm nói...

cưòi lên đi e :)

TORO nói...

Như vậy thì bạn trên mạng , bạn trong cuộc sống là một rồi, vui ghen... Chúc em luôn giữ được sự tươi mới trong lòng như vầy nha!!!

● [M] и i и i e * nói...

cuộc sống muôn sắc màu :)
mãi như thế ss nhé :)
bình yên :x

Đăng nhận xét