Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2008

Khoảnh khắc...

Tôi gọi ngày Chủ nhật 2.11.2008 là khoảnh khắc.
Đó là một ngày tớ được hòa mình vào một cuộc sống khác - cuộc sống đầy niềm vui,sự quan tâm và cũng không kém phần mệt nhọc.

Entry này có thể nói đến 3 chàng trai.Nên tớ sẽ tạm đặt tên cho những chàng trai ấy là :Chàng trai số 1,số 2 và số 3.

Chàng trai số 1.
Đang loay hoay mở ba lô lấy tiền mua vé đi Sài Gòn thì anh chàng chìa tấm vé về phía tớ rồi cười tươi không quên quăng cho một câu :"Còn ráng mở ba lô nữa!".Hì rồi khệ nệ lôi ba lô đi,gặp ba anh chàng nên cúi đầu thưa.Nói vài câu thì Bác chúc :"Hai con đi chơi vui vẻ".Mình cũng chẳng nói gì ngoài câu :"Ba ấy hiền hén"."Ừ ba hiền lắm".
[Ừ bây giờ thì tớ hiểu có lẽ ấy cũng hiền như ba đó ^^]
Xong rồi hắn ta quát :"Đưa ba lô đây xách cho",hì hì gì chứ cái này hỏng có khách sáo đâu.Thế là hắn vừa vác ba lô hắn,vừa xách cái ba lô mình.Đặc biệt là không nặng không lấy tiền.Lên xe hắn đi trước nên ngồi phía ngoài cửa sổ,mình lại có cái tật mê ngồi ở cửa sổ để nhìn trời, nhìn đất hoặc chỉ đơn giản là để ngủ.Mới thấy hắn đặt mông xuống đã thét to "Không chỗ đấy của..." và nghiễm nhiên được nhường.Còn hắn thì nói :"Chỉ sợ nắng thôi" hì hì.Thì ta đây đang mong nắng gần chết nè.Ngồi xe hắn cho mượn điện thoại nghe nhạc thích ơi là thích,trong thời gian đó cũng có nói chuyện chút chút ^^.Đến bến xe,hắn lại tiếp tục khệ nệ với hai cái Ba lô đi lại chỗ xe bus.Lần thứ 2 hắn tiếp tục mua vé xe - lần này là xe bus ^^.Và vẫn được nhường ngồi phía cửa sổ.Đi tít đến đường Nguyễn Thái Sơn rồi lò dò đi bộ vào Dương Quảng Hàm.Xa mù khơi T_T,lại còn đi bộ mặc dù mình chả xách cái gì ^^,nhưng mà đi thôi cũng đã mệt,còn hắn phải vác Ba lô,bụng hắn lại chẳng có gì.Bụng mình thì đã có chút chút ^^.Buổi ăn sáng của hắn là mấy miếng chuối chiên.Vừa lên tới nhà,bay lên phòng hắn xếp đồ cho vào ba lô.Xong xuống nhà được hắn rót nước cho uống [lúc đó đang đeo cái máy vi tính nhà hắn hahaha,tranh thủ mọi lúc mọi nơi].Hắn mua cho 6 cái hoa hồng,hoa bi trắng,trả tìên xe lần 3 rồi mua cho ổ bánh mì ốp la nữa.Chiều hắn nhắn tin lia chia hỏi thăm về chưa,có bị la không,có mệt gì không,có mắc mưa không?Hihi.
Nhưng ta ghét nhà mi,vì nhà mi không nằm ngửa nhìn lên trời dc .

Chàng trai số 2.

Cocktail sữa - Bột chiên.
Nhà sách Ngoại ngữ với 6 cuốn sách Anh Văn ^^.
Nói chuyện tè le hột dưa.Nói hát cho nghe bài Tiễn bạn lên đường nhưng chả thấy hát,khi nhắc lại còn nói là "nói giỡn".Haizzz
Nhớ lúc ngồi băng ghế đá trong 10'.Lần đầu tiên luôn á ^^.
À trời mưa suốt.Chỉ có 1 từ diễn tả là LẠNH.
Chỉ muốn có một thứ là ÔM.
Nhưng hỏng có ôm,nhưng nhiêu đó đủ cảm thấy hạnh phúc rồi ^^.
Cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh nhau.
Bô lô ba la và chim hót.

Chàng trai số 3.

Chẳng có gì để nói cả mặc dù là người quan trọng nhất.Hoặc có quá nhiều thứ để nói nhưng không biết bắt đầu từ đâu chăng?
Đã quen cách sống này rồi đó.

Chị Mèo.
Nhìn chị loay hoay,cực nhọc với mình mà thương.Thương lắm!
Bánh xèo đang đợi nhé ^^!

Chị Tulip.

Thấy chị quan tâm em mà cảm động,hai chị em mình lúc này nhiều thứ giống nhau.Điên cũng giống nhau nữa ^^.Cứ tối tối là có cái màn nói xàm xí ^^.Nhưng hai chị em đã khá khẩm hơn.Cứ thế hoài nhé ^^.


P/s:định viết theo kiểu hay ho,kể lể nhưng thôi chỉ muốn víêt ngắn gọn để ghi nhớ ^^.Tình cảm của mình đối với những người này không thể viết thành lời.Sẽ viết đàng hoàng nhưng mỗi entry viết về một người cho nó trang trọng và tình cảm hihi.Với lại viết kiểu này chả ai thèm đọc,cũng chả ai thèm cmt gì cả. Thoải mái ^^.Người ta thích đọc cái kiểu như mấy entry tình cảm như Hạnh phúc giản đơn,Thư gửi bờ vai,Nỗi đau câm lặng,Hai đứa nhỏ...
Hì dĩ nhiên là tháng này mình sẽ vui cho dù có chuyện gì đi nữa mình sẽ nhớ đến những ng` này để vui ^^.


Những khoảnh khắc yêu thương

7 nhận xét:

Mắt biếc * nói...

Muốn thét to : Em yêu chị Nấm :X

J_[a]_N nói...

dzô cái entry này thấy tình cảm lai láng quá, tim bay tùm lun ròy kìa! ^^! Thiệt chịu ko nổi!!!

Mưa SG nói...

Tớ muốn thét to : ko có tên tớ nhưng tớ vẫn yêu cậu :X :))

● [M] и i и i e * nói...

1 Cn vui :)
màh sao ss ko show ảnh?
chụp màh?

Sao bien nói...

cách viết như thế nào cũng đc em à, quan trọng là cái tình hehe...coi bộ 1 chuyến phiêu lưu zui wa kà :D

Mr.Bj {Crazy} nói...

chà vui quá ta.mà sao có nhiều chàng trai vậy.A ghen rồi đó :))

♥ღ_phonglanđen_ღ♥ nói...

sao mà ưu ái cho chàng trai số 1 thế,viết nhìu về anh số 1 wa' nha.

Đăng nhận xét