Thứ Năm, 26 tháng 3, 2009

Em và anh




Mỗi lần bực mình em hay làm gì?

Đổ lên người anh.

Mỗi lần em không vui em hay làm gì?

Đổ lên người anh.

Mỗi lần khó chịu em hay làm gì?

Đổ lên người anh.

Mỗi lần hết tiền em hay làm gì?

Đổ lên người anh.

Mỗi lần buồn em hay làm gì?

Đổ lên người anh.

Mỗi lần giận ai,ghét ai,bực ai em hay làm gì?

Đổ lên người anh.

Mỗi lần bực mình anh hay làm gì?
Nhớ tới em.
Mỗi lần anh không vui anh hay làm gì?
Nhớ tới em.
Mỗi lần khó chịu anh hay làm gì?
Nhớ tới em.
Mỗi lần hết tiền em hay làm gì?
Nhớ tới em.
Mỗi lần buồn anh hay làm gì?
Nhớ tới em.
Mỗi lần giận ai,ghét ai,bực ai anh hay làm gì?
Nhớ tới em.

• ○ •

Lúc nào cũng có chuyện, lúc nào cũng bực mình, cáu gắt, lúc nào cũng khó chịu, lúc nào cũng buồn, lúc nào cũng suy nghĩ lung tung những chuyện không hay.Rồi...đổ tất tần tật lên người anh mặc dù trong những chuyện ấy có khi chẳng liên quan gì đến anh hoặc chẳng do anh làm ra.Nhưng mà em thì không cần biết anh có làm ra hay không,chỉ biết ra sức "chém thớt".Rồi đợi anh an ủi, dỗ dành, hối lộ quà cáp, dẫn đi chơi, dẫn đi ăn ùi mới chịu bình thường trở lại quên mấy chuyện bực mình đi.Anh không bực bội vì bị bắt làm "thớt", "thùng rác" mà còn an ủi và tiếp tục "chịu trận" thêm màn nhõng nhẽo kèm theo của em nữa chứ .

Mỗi lần em bực em đổ lên người anh,mỗi lần anh bực "anh nhớ tới em".Anh nói cứ nhớ tới em là anh quên hết trơn chuyện bực [làm như là mấy cái bực của anh nó sợ em lắm ý ]

Em thích đọc truyện chữ, anh thích đọc truyện tranh.Em chưa bao giờ mua được cho anh cuốn truyện tranh hay biết 1 tí gì về thể loại truyện anh thích.Còn anh lấy việc đi tìm truyện,mua truyện làm niềm vui cho chính mình.Lúc nào cũng hỏi em đọc xong truyện anh vừa mua chưa,thích truyện nào nói với anh,anh tìm mua cho.Rồi tuần nào cũng khệ nệ tha truyện mới về cho em đọc,chịu khó chạy từ nhà sách này qua nhà sách khác từ Gò Vấp lết tuốt ra Fahasa Nguyễn Huệ tìm mua cuốn truyện em thích từ sáng đến trưa.

Hôm bữa anh nhắn tin nói sẽ mua truyện mới cho em, em nói thôi đừng mua, bây giờ em thích cái khác rồi, anh một hai hỏi em thích gì, em không nói, anh kêu em nói để anh mua cho rồi em muốn gì anh cũng chìu.Em nói nói ra anh vừa tốn tiền mà còn chìu thêm nữa hả,anh nói làm em vui anh cũng vui.

Không bao giờ thấy anh to tiếng với em, gì cũng "em em em" ,gì cũng "thôi mà", "ngoan đi nè".Còn em cứ bực lên là "mệt","không nói nữa","anh làm gì làm đi", "kệ anh" .

Em lớn già đầu rồi vẫn cứ như con nít, thích chơi bong bóng, thích ăn kẹo...Lần trước đi chụp hình với anh Ốc,chị Mèo đòi anh mua cho cái bong bóng cầm chơi.Lần sau anh thấy,anh hỏi em muốn mua không? .Như người ta còn la,còn cằn nhằn "lớn rồi còn chơi bong bóng gì nữa",vậy mà anh còn mua cho em nữa ý .

Anh là người hay quyến rũ em đi ăn kem, em mặc dù không thích ăn kem nhưng hễ cứ đi là ăn phần Family Bucket [em trái cây,còn anh sôcôla và vani].Em hay quyến rũ anh dẫn đi ăn mấy chỗ ngon ngon,mắc mắc ,bắt anh chạy vòng vòng tìm cái quán em muốn đến.

Em hay bắt nạt anh, ăn hiếp anh, uy hiếp anh, trấn lột anh, bóc lột anh.Nhưng em là người dễ thương mà anh ha .

7 nhận xét:

Mắt biếc nói...

Hai người bù đắp cho nhau.

Mắt biếc nói...

câu cuối :))

Ơnày® nói...

tình yêu đẹp :x

МèO nói...

bả tự biên tự diễn lun mới ghê chứ :))

Sếu nói...

"Nhưng em là người dễ thương mà anh ha" --- câu này khá hay á, phải chăng bởi sự dễ thương ý mà "chàng" phải "chịu nạn" từ trước tới giờ hỉ?!
Chúc mãi vui nhé, bé ^_^

†•[H]ïppø•† nói...

"Bởi vì anh yêu em" hìhì nguyên nhân thì chỉ có thế thui chứ có gì đâu nè :P
Em dễ thương, cô bé dễ thương nhứt mà anh biết :*.Muahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

uмe. { Now.Focus! } nói...

"Nhưng em là người dễ thương mà anh ha"
Tất cả chỉ là nguỵ biện !! :P
Yêu.

Đăng nhận xét