Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2009

Thư gửi tên nô lệ dài hạn.




Tên nô lệ đáng thương của ta!

Có lẽ ngươi thật sự ngạc nhiên khi nhận được lá thư này đúng không? Nhưng người đừng ngạc nhiên nhiều làm gì, ta sẽ nói lí do cho ngươi nghe ngay lúc này thôi.Những lí do rất đơn giản và cực kì dễ thương.Vì ta muốn rất nhiều thứ sau đây và ta muốn mi phải đáp ứng yêu cầu, mong muốn cũng như những đòi hỏi rất ư đơn giản và dễ thực hiện của ta.

Ta muốn trước khi kết hôn ta phải có một kệ sách thật hoành tráng cho dù lúc ấy ta có nhà để ở hay chưa nhưng ta muốn có một-kệ-sách-hoành-tráng mà đa phần là do ngươi bị ta "bắt" mua hoặc do ngươi tự nguyện mua tặng ta.

Ta muốn "thi thoảng" ngươi phải chở ta đi sở thú để ta thăm " các tình yêu bé nhỏ " của ta.À và nhớ mua kèm theo nước suối lạnh cho ta uống.À à và nhớ những lần sau này nhớ đem theo cây quạt quảng cáo bột ngọt hay gì đó của ngươi để mà quạt cho ta.

Ta muốn "thi thoảng" ngươi phải chở ta đi ăn ở Nem,Bánh Cuốn Lá,Wrap&Roll, Ohashi,...và chở ta đi uống trà sữa ở Ya,TipTop,Zen,-18...hoặc ăn kem ở BUD'S,Goody,Fanny...lúc ta muốn.

Ta muốn "thi thoảng" ngươi phải chở ta đi coi phim, đi Đầm Sen nước tắm cho mát, đi Vũng Tàu hóng gió biển.

Ta muốn ngươi phải thường xuyên chạy xuống thăm ta, kèm theo những thứ ta thích và cái bụng bự chết tiệt của ngươi cho ta vỗ,ta ngắt,ta nhéo,ta đánh.

Ta muốn ngươi đi học phải nhớ ăn uống đều đặn, đầy đủ chất dinh dưỡng (để có bụng cho ta vỗ,có sức khỏe để ta sai bảo,nhờ vả) và chạy xe cẩn thận (để bảo toàn tính mạng thực hiện các lời hứa với ta).

Ta muốn ngươi hứa gì,nói gì với ta phải ghi vào sổ đàng hoàng (vì ngươi là chúa quên, trí nhớ cực kì kém và cực kì chậm hiểu) để không thể quên được và nhớ để thực hiện chúng.(Ví dụ như ngươi đã hứa mỗi năm sẽ mua cho ta 1 cái đầm của Sơn Collection thì ngươi phải ghi sổ và thực hiện nghe chưa?).

Ta muốn ngươi phải nhớ các ngày lễ lộc, ngày quan trọng, ngày đặc biệt để nhớ nhiệm vụ cao cả của ngươi .

Ta muốn ngươi học hành chăm chỉ để sau này có một việc làm ổn định để mà mua kim cương cho ta.Ta sẽ mua sẵn cái tô hay cái tượng để đựng kim cương của mi .

Ta muốn đủ thứ nhưng tạm thời ngươi nên nhớ bao nhiêu đấy thôi.Mặc dù ngươi hơi đần độn (ặc có nói quá hôn ta?),chậm hiểu (chính xác), trí nhớ kém, không hiểu tâm lý người khác.Nhưng bù lại ngươi là một người rất dễ thương, nhịn nhục tốt (phải công nhận là vậy), biết nhường nhịn và chìu chuộng người khác.Cho nên ta xem ngươi như một tên nô lệ dễ thương,đáng yêu của ta.Ta viết thư này cho ngươi nhầm nhắc lại một số thứ ngươi cần nhớ và thực hiện.Mong ngươi đáp ứng dc yêu cầu đơn giản này.

P/S: hôm nay ngày 22 mà không thấy nhà ngươi đá động gì hết,thật là buồn hết sức bánh mứt.

Ta đã nói với ngươi rằng,hnay cái ta chờ không đến hoặc ta có mệnh hệ nào ta sẽ mần thịt ngươi làm món sushi nghe chưaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa?

Đồ béo núc ních đi không nổi!

5 nhận xét:

†•[H]ïppø•† nói...

Cái gì mong chờ đến thì tất nhiên nó sẽ đến thui mà hihi
Zâng em sin làm chòn chách nhịm được zao hehe

K.T.C nói...

trời ai mà xui xẻo làm nô lệ này thế
nhưg mà chắc đây là tên nô lệ hp nhứt thế gian òi :p

HAC_LONG_HOI nói...

anh làm nô lệ của em nhé ^^!

Minh nói...

Dã maaaaaaaaaaaaaaaaannnnnnn.........

.::viethack911::. nói...

trời ai mà xui xẻo làm nô lệ này thế
[Cái gì mong chờ đến thì tất nhiên nó sẽ đến thui mà hihi
Zâng em sin làm chòn chách nhịm được zao hehe]
-> chính hắn =))

Đăng nhận xét