Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

• • •



Hôm qua ngủ sớm hơn mọi bữa nên sáng nay dậy đúng h lúc trước.À thì ra giờ giấc của mình là ngủ lúc 22h đêm và dậy lúc 6h sáng.Nếu mình ngủ trễ thì mình sẽ dậy trễ.


Sáng nay đi học nghe cái thông báo mình chỉ còn 1 tuần nữa thôi là kết thúc khóa học,đáng lẽ dc nghỉ sớm thì phải mừng,còn đằng này mình lại buồn hiu.Ừm chỉ còn 1 tuần ở trường và tuần cuối cùng này học từ 7h sáng đến 5h chiều chưa kể tối về mình phải chui vô cái am của mình tụng thêm 1 hồi kinh nữa.Mà đã thế lại còn học suốt Thứ Hai đến Chủ Nhật.Mình không dám chắc mình sẽ siêng năng suốt tuần đó nhưng dù gì thì mình cũng sẽ cố gắng.


Hôm qua cố ngủ, mình thật là...dở hơi.


Mình vừa mới đọc cái mail của Anh.Đó là một cái mail dài và vui nhưng đọc xong mình lại rưng rưng muốn khóc (vì vui thôi :-p và vì mình thấy mình thật là lãng nhách ~.~).Qua blog anh thì thấy cái pic gia đình nấm có nấm cha,nấm mẹ và nấm con nữa tự dưng vui ghê.Đó là mong muốn giản dị của mình :-p.


Tự dưng nghe M.Mèo nói thằng Heo và con pé đi Mũi Né mình thèm đi ghê ý,mặc dù mới đi hồi 16/5.Về mẹ lại nghe mẹ nói tại mình đổi số đt nên lúc đi Mũi Né liên lạc với mình hoài k được.Hic sao tự dưng biết mình đang thèm đi cái nhắc quài dzị trời.Ừ thèm Yowapa,thèm bánh Donut dừa,thèm cà lem mùi dâu rừng, thèm fondue, thèm nem cua bể :((


Hôm nay mới sáng ra đã bị chửi oan T_T,lại còn mất cái sim cà chua yêu dấu (mà hôm qua mình chôm trong tài khoản của mẹ dc 20K),hôm bữa mình kêu con mắm Út cất dzô hộp cho mình gòi mà nó k nghe.H mất tiêu bực mình hết sức T_T.Đi làm lại mất 15K nữa.Huhu.


Ừ thứ 2 này mình sẽ dùng CMND mới của mình đi rút bằng tốt nghiệp.Chiều nay mình sẽ ghé Bách hóa mua tí đồ.Mình sẽ quyết tâm thay đổi bề ngoài con cóc của mình (vậy mà bữa nay đi học k đem áo dài tay T_T).Huhu mình sạch bách tiền gòi,nãy đi học phải xin Mai 1k để trả tiền gửi xe T_T.Sao Ba k trả tiền cho mình sống sót qua ngày nhỉ T_T.Mấy nay không onl mà cũng chẳng thấy khó chịu gì mấy.Ở nhà tu hú !


Đọc mail ! Đọc mail rất vui ! Trời ơi vui từ đầu đến cuối mail mà còn cái P/S có "con ngắn" nữa chớ.Hài hước kinh khủng :)).Yêu thế không biết.Muahhhhhhhhh!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét