Thứ Hai, 29 tháng 6, 2009

Đành...



1.Chuyện cũ

Sao bao nhiêu ngày vẫn thế ! Không sửa đổi được.Ôi mà mình cũng có sửa đổi dc cóc ếch gì đâu mà bày đặt nói này nói nọ.Dở hơi thật!


Tối nay mình sẽ bắt đầu lại :)


Không còn hứng thú đi chơi như trước, cũng chẳng còn hứng thú ăn ăn uống uống,vòng vèo phố xá.Muốn ở một mình , cái gác nhỏ, những quyển sách đọc dang dở, ngổn ngang.


2."Em đi đường xa có mệt lắm không?"

Hnay mình nghe 1 câu : "Em đi đường xa có mệt lắm không?"

Mình thấy mình bị chi phối >"<.Trước giờ cái đoạn đường mình phải trải qua có đủ dài,đủ xa để nghe được câu đó chưa? Ừ chắc vẫn chưa đủ nên đã bao lần đi nhưng chưa bao giờ mình dc nghe :).Đành vậy!


3.Anh Linn



Linn: Anh vừa về MT, mua cho em mấy cái kẹo để dành làm bánh nè.

Mình: mới về á, anh đi đường xa có mệt lắm không?[mới nghe dùng thử liền =))],ùi có kẹo nữa à.Được à nha!

Linn: chiều cà phê sữa nhiều cà phê không?

Mình: không :-p

Linn: mày dở hơi à?

Mình: ừ tao dở hơi chưa bít bơi blah blah.

Linn: anh có cái này tặng em.

Mình: [mắt sáng rỡ],cái gì ế?

Linn:cà phê nha.

Mình:Không :D

Linn: cái con này, à mà anh chở em đi thi nhá.

Mình: khối A và cao đẳng luôn nhá.

Linn: ừ cả hai càng tốt.

Mình:hí hí

Linn: thôi anh gọi cho em nha.

Mình: tắt máy đi ngủ =)).


Đọc mail thấy buồn.Khi nào vui trả lời mail sau.Cám ơn quyển sách ôn thi có hoa cúc vàng.Có thể đó là sự trùng hợp rất đúng lúc :).Cám ơn anh!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét