Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

Mở đầu mới





Ừm đây là entry đầu tiên của mình ở nhà mới.Mình nghĩ rằng sau khi Y!360 đóng cửa thì mình cũng chẳng còn tí hứng nào với một cái blog nào.Thế mà may mắn thay mình có hứng với nhà mới lắm.Mặc dù có chút rắc rối so với trc kia khi mình đến với 360 nhưng mà bù lại có cũng mang lại nhiều niềm vui khi mình xây nhà (mặc dù cũng không ít khó khăn so với đứa ngu IT như mình).

Hôm nay là ngày mình đi học đầu tiên, vẫn thầy cô cũ thôi nhưng có vẻ mệt quá vì học liên tù tì 5 tiết,chiều thêm 4 tiết nữa.Nhưng cũg ổn hì hì.

Tâm trạng có vẻ cũng ổn.Hôm nay mình có 2 cái sim vietnamobile số liền kề nhau nữa.Mình cho anh 1 cái,nhưng mình thích nhất chỉ 5k mà gọi dc 6 tiếng và nhắn tin thỏa thích.Vậy là mình và anh tiết kiệm được kha khá tiền nhắn tin và gọi điện hàng tháng rồi.Vui thật đó,lát nữa thôi mình và Anh sẽ thử nghiệm hihi.Ui nghĩ tới mà mình thích quá đi mất.

Hôm nay nghe chuyện của M.Mèo mới thấy yêu anh biết dường nào.Nghe Anh kể chuyện tai nạn mới biết mình không nên suy nghĩ lung tung nữa mà phải quí trọng thời gian này, quí trọng những gì mà mình đang có và phải cố gắng hết sức mình để xứng đáng với những gì mà mình đang có.

Yêu anh - yêu cuộc sống - yêu mọi người nhiều nhiều nhiều lắm!!!!!!!!!!


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

rùi, cái nhà này ổn rùi, nhà chị còn lung tung xà beng, chuyển dữ liệu qua giờ hok dc lun:(( Ăn tân gia đê

Đăng nhận xét