Thứ Ba, 19 tháng 2, 2008

Ngọt ngào tình yêu thương




Mẹ bận bịu với công việc để mong tôi-đứa con gái lớn của mẹ được bằng với người ta.

Mẹ thức khuya không phải vì công việc mà vì thói quen của mẹ.Cái thói quen hồi xưa phải dậy lúc gà chưa gáy lo cho công việc buôn bán,tảo tần.

Hôm nay tôi nhận được cái mess lúc 3h khuya hơn.Và bạn biết không 1 cái mess gửi bằng đt như thế này.Lúc tôi nhận chia ra làm nhiều phần.Tui phải chờ tít gần 4h sáng thì mới ghép lại đầy đủ như thế này.Chỉ có nhận thôi mà đã mất 1 khoảng thời gian như thế thì thử hỏi mẹ tôi đã thức từ lúc nào để nhắn tin cho tôi?

"Con gái yêu của mẹ!
Mẹ thật tự hào vì đã sinh ra con. Con là tình yêu của mẹ! Con là cuộc sống, là cuộc đời của mẹ! Nhanh thật đấy! Vừa mới ngày nào mẹ còn cắp sách đến trường, thế mà giờ đây con gái của mẹ đã chuẩn bị chia tay với quãng đời học sinh để bước vào trường đại học.
Dạo này mẹ thấy con lo lắng nhiều cho việc lựa chọn ngành nghề, bởi vì nghề con thích thì con lại lo không thi đỗ. Con yêu của mẹ !Mẹ vẫn động viên con là hãy mạnh dạn lên, mẹ tin rằng với sức học của con thì con sẽ đỗ vào trường mà con yêu thích. Con hay nói :"Mẹ cứ đánh giá về con cao quá!"- nhưng trong lòng mẹ có một niềm tin rất lớn : mẹ tin con gái mẹ sẽ toại nguyện ước mơ. Con ơi hãy gắng lên vì đằng sau con luôn có tình thương, niềm tin của mẹ, của gia đình dành cho con.
Hôm nay mẹ gửi cho con thêm một chút sức mạnh về tinh thần. Con yêu, hãy vững tin, con sẽ là người chiến thắng! "

Cũng có thể khi đem lên blog như thế này bạn thấy nó ngắn.Nhưng đối với tôi như thế đã là rất dài,dài lắm rồi tấm lòng của mẹ.Tôi biết mẹ dùng đt ko quen,chỉ để nghe hay gọi không nhắn tin bao giờ.Tôi có gửi lại hỏi mẹ :"tại sao ko gọi cho con mà lại nhắn tin như vậy?".Mẹ tôi nói :"Nếu mẹ gọi thì con không thể giữ lại được nên mẹ nhắn để lúc nào đó con thấy cần thì hãy lấy ra xem.Vì mẹ luôn tin con sẽ làm được!"

Tôi đã khóc!

Và tôi đã học rất tốt trong khoảng thời gian này.Dốc hết sức vì mẹ và vì những người đang dõi theo từng bước chân của tôi.

Nếu có ai đó hỏi rằng :"Nếu có 1 điều ước bạn ước gì?"

Thì chính lúc đó nếu nó có thể thành sự thật.Tôi sẽ ước "Nếu điều ước này có thể thành sự thật thì tôi ước mẹ tôi sẽ tìm lại được tình yêu và hạnh phúc của mình"

.
.
.
I love Mama!

5 nhận xét:

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

Em còn nhớ lúc vào nhà Cô em ko! Lúc đó anh nhìn mẹ em kể chuyện về hạnh phúc của mẹ. Lúc đó anh thấy mẹ rất hạnh phúc khi kể về tình yêu của mình.
Và Cô đã nói "Đãm nè! Cố gắng lên. Con là người nối hạnh phúc của mẹ. của gia đình" Khoôg chính xác là vậy nhưng nó gần như vậy!
Em cố gắng lên. Tình yêu và hạnh phúc của mẹ nằm trong tay em rất nhiều!
Cố gắng lên em nhé!
...
Lúc nào cũng thấy ánh mắt mẹ hãnh phúc thế nào khi kể về tình yêu của mình!
...

♥D.A.M♥ BlueHeart~Khủng Long Hớn Hở nói...

ước mình cũg có 1 sự tin tửơng....

♥ღ_phonglanđen_ღ♥ nói...

bà hp lắm đó nha,có 1 ng mẹ wá tuyệt vời

Kiwi nói...

Dam~ ne em that la tuyet khi co mot nguoi me luon luon luc nao cung yeu thuong em,em hay co gang dung de tinh thuong do fai mo nha em.

┼µ│L│îþ ღ 7289 (¯`·.♪.·MóM·.♫.·´¯) nói...

Chị hôk có được như nhox đâu. Vậy nên ráng mà ....đừng có để fụ lòng "bất kì ai" nghe chưa??? --> hậu wả nghiêm trọng lắm à
Thi xong là được đi chơi thoy :D

Đăng nhận xét