Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

Em bé nhỏ và em bé lớn




Thiên thần bé bỏng.

Khi biết được tin Chị Châu con chú Tịnh Tâm sinh em bé và nặng 4,1kg.Tâm trạng cực kì,cực kì phấn khởi.Đầu tiên là nhắn tin cho bé Hà Mã khoe này là em bé sinh

rồi,này là em bé nặng 4,1kg,này là em bé tròn way,này là em bé dễ thương không chịu được...Và nhận được cái tin yêu lắm "Haha da zay ta 4kg1 lan ha,con gai nua chu,kung chet lun".Thật ra có những điều tưởng như nhỏ nhặt nhưng làm cho người khác nhớ và cảm thấy vui.Yêu trẻ con cũng là một điều tốt và dễ thương mà!Rồi sau đó bàn luôn tới chuyện là thích con trai sinh trước hay là con gái sinh trước.Thấy có hai đứa bị lạc đề ^^.Rồi bàn tới vụ đi thăm em bé,đang háo hức lắm lắm luôn vì nghĩ đến cái cảnh được bế em bé trên tay.Ôi sao mà sung sướng!Tự dưng bị ku cậu dập tắt không thương tiếc vì bỏ cho mình đi một mình.Mặc dù đã năn nỉ,hâm dọa nhưng vẫn không lay chuyển được.Đành ngậm ngùi lon ton đi thăm một mình chứ sao [trong bụng vẫn còn ấm ức].Nhưng đến khi "lâm trận" mới hiểu,đến ngay mình còn cảm thấy ngại nói chi...

Lúc đến thăm là em bé đang bú,hè hè nhìn nó yêu ơi là yêu,cưng ơi là cưng.Lúc đó nghĩ giá như mình cũng có 1 đứa ẵm ẵm,bồng bồng,hun hun,nựng nựng.Hè hè mà đâu dám nói dzí ai.Hix nói dzí mấy đứa bạn nó bảo mình viễn vông,nói dzí ông nhà thì có cho vàng cũng hok dám nói.Nhưng trong thâm tâm vẫn rất mong mỏi cái thời khắc được bế một đứa như thế.Mơ!Ừ thì cứ mơ!

Image

Hình bé Mĩm

Vòng tay.

hugs not drugs

Vậy là một tuần thiếu cái vai...không có chỗ dựa...dựa toàn vào mấy cái tin nhắn trên điện thoại,dựa vào trí tưởng tượng "siêu phàm" T_T.Mà lần nào mình cũng nghĩ lúc gặp mình sẽ ôm chầm lấy.Mà đến khi gặp dám ôm chết liền.Chờ...chờ...chờ...

Chỉ có cái ngày thi cuối,cái ngày tưởng gặp cuối mới dám ôm chặt sợ vuột mất.Mà ôm rồi mới biết.Không phải ôm đơn giản vì sợ té,vì yêu là phải ôm mà là ôm để biết còn một cái gì đó gắn kết lại với nhau.Ôm để biết là đang không giận nhau cho dù lúc đó có im lặng đến như thế nào đi chăng nữa.Ôm để biết vẫn có ai đó...để mà yêu thương,nhõng nhẽo,giận hờn...

Thích vòng tay tự dưng một khoảng khắc nào đó,siết chặt!

Thích vòng tay lòn phía sau lưng,kề vai tha hồ dựa...bước bước...Mãi!

Thích kề vai bên nhau đi cà khịa cà khịa [Ơ nhớ Nai cà tong ^^] rồi có ai nhắc tướng đi,tướng đi bà bầu của mình hehe.Đó là tướng đi thoải mái nhất mà mình thích dzị mà la wai`.

Đã mong một ngày cùng một ai đó đi Thảo Cầm Viên,đi Đầm Sen và đi Vũng Tàu.Có 3 nơi mình mong đến thì đến giờ phút này mình đã hoàn tất 2 nơi là Thảo Cầm Viên và Đầm Sen.[Đòi đi có lí do]

Nhớ lúc đi Thảo Cầm Viên...

Nhớ lúc đi Đầm Sen...

Nhớ đôi ba câu nói tí hin của người ta mà mình nghe xong vui ơi là vui.Thấy thương gì đâu!

Nhưng mà cái lúc đưa hình cho coi hỏi ai,cứ nói bồ bồ j đó.Biết là giỡn nhưng mà...Làm nhớ tới cái tin nhắn hùi xưa lắc,xưa lơ.

.

.

.

Mỗi lần đi đâu thấy một gia đình hay đơn giản thấy đứa nhỏ đc ai dắt đi mình hay dõi mắt theo.Thèm!

Thèm là một chuyện mà mong sau này mình dắt nhóc nào đó đi chơi nhiều hơn.Vì cái thèm của mình không bao giờ xảy ra.Nhớ hồi trước ba,mẹ dắt đi Đầm Sen [mai mốt scan hình lên khoe].Lúc đi Đầm Sen nhìn đâu đâu cũng thấy gia đình mình .Bởi dzị mới nói mình có trí tưởng tưởng "siêu phàm" mà!

Muốn viết về....mà thoai chuyện riêng tư thì cho nó sang cái kia ^^.Hehe cái kia đắt giá hơn là lá la.Nhưng nói chung chuyện này là ....

Bạn thân

Con Que bùn cười thiệt...giờ biết thèm gòi.Nghe kể,giờ thèm có bạn trai goài .Thấy nó nói dzụ cái "mền" mà mình mắc cười quá.Hai đứa đi mua hai cái "mền" mặc nhưng có mỗi một đứa chịu "đắp" cái mền đó ra đường.Còn một đứa khấn trời phật cho bán được nó đi.Mỗi lần kể chuyện về ông nhà nghe Que nói lại thấy dzui dzui.Tức là mình...sướng lém òi.

Tao thấy nhiệm vụ cấp bách hàng đầu là phải tìm cho mày một "em" để mày đỡ tủi thân.Ít nhất thì em đó cũng bằng 1/10 ông nhà tao hí hí[tội lỗi!tội lỗi].Nhớ hồi trước cái bạn Rùa cũng dc.Con Út nhà tao hỏi thăm mày dzí Rùa tới đâu goài.Tao đành ngậm ngùi trả lời em nhỏ :"Tan hoang".Thôi thì mày ráng chờ,lấy tao làm gương đi gòi sau này có đỡ hơn ^^.Hehe.

Không viết nữa...viết tí ng` ta biết mình làm chuyện j` hết ^^

1 nhận xét:

.A.r.i.s. nói...

cái hình vòng tay đó thực ra là cái ôm của hai lọ muối tiêu , nhà Đan cũng có cái đó :D

Đăng nhận xét