Thứ Ba, 15 tháng 7, 2008

Hoa hướng dương của tớ




Lâu lắm mới mò đầu lên blog.Thật ra mấy nay dự định trong đầu là close lại cho yên thân.Như thế,vừa không làm buồn lòng bạn bè trong friendlist vì đã không quan tâm,vừa khỏi phải chăm sóc nó.Mà như thế chẳng khác nào trốn chạy?Thôi thì cứ tiếp vậy!

Đọc quick cmt thấy chuyện mọi người quan tâm nhất là kết quả thi có khả quan hay không?Em cũng xin thưa là em làm bài không được cái j.Chữ rớt thì nó lủng lẳng trước mặt từ khi chưa thi nữa kìa.Em nói chẳng ai tin,mà nói xong phải ngậm ngùi giả lả tin là mình đậu cho mọi người yên tâm.

Rớt thì sao?

Buồn chết được chứ sao!Nhưng âu cũng do mình cả thôi,không trách ai.Bùôn cũng không nhầm nhò j chỉ cảm thấy tội lỗi ghê gớm với những người đã dốc hết sức lực và tiền bạc để giúp cho mình thi đến nơi,đến chốn.Ba bệnh,tự thân vận động.Phải tìm người nhờ vả từ chỗ ở đến việc đưa đón cho đi thi.Thậm chí ăn uống cũng nhờ vả người khác [không ít thì nhiều].Đi thi rồi mới thấy có những người dưng thật tốt,xem mình như con cháu trong nhà.Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến:

1.Chú Tịnh Tâm

Những ngày đầu tiên gặp người bạn già này,tôi chợt thấy có cái gì đó thân quen và gần gũi.Nhưng có lẽ do lần đầu còn bỡ ngỡ nên tôi lắng nghe và dạ hơi bị nhiều.Chỉ tội bạn già tôi phải tía lia kể cho tôi nghe từ sơ yếu lí lịch cho tới công ăn việc làm,gia đình,tình cảm...Những ngày sau đó tôi với bạn già hay nghêu ngao chỗ này,chỗ nọ.Cứ như hai đứa trẻ đi rong-long nhong phố.Kết quả tất yếu dẫn đến là mất sạch sành sanh giấy tờ đi thi,một ít tiền,máy tính iêu và máy chụp hình của bạn già.Chợt không còn là hai đứa trẻ đi rong mà đã biến thành hai đứa trẻ hư.Nhưng mọi chuyện cũng còn có cách giải quyết.Nhờ đó tôi mới biết là mình cũng đã lớn để đón nhận những sự việc đến bất ngờ.Tôi đi ăn mừng ở Trúc Lam Viên cùng bạn già và bà chị vì làm lại được giấy tờ để có thể tiếp tục đi thi.Rồi lại ăn nghêu,ăn sò,ăn gỏi Nấm.Chợt vu vơ cười,không biết vì may mắn được thi hay vì quen được một bạn già khá tốt.Tôi cũng tự hào vì nhận được nhiều lời khen từ bạn bè,anh chị về người bạn già.Mọi người đều thích "ấy" đấy!"Ấy" U50 của con ạ!

2.Heo Quay

Tớ thấy tớ đì đọt ấy ghê lắm.Từ ngày đầu tiên tớ bước chân lên Sài Gòn này.Ấy và chị Móm sang chở tớ đi chơi.Mới vừa ra ngõ đã bị xe hun.Thì cũng tại tớ đòi đi chớ ai vào đây.Rùi tớ thấy ấy ẵm chị Móm từ ngoài đường vào mé hiên chỗ đợi xe bus,rồi chạy lò dò theo đến bệnh viện,rùi ẵm chị Móm lên chụp X-Quang,rùi...Tự dưng,tớ thèm có một người bạn thân như ấy.Thèm chết được.

Tớ được ấy chở đi chơi long nhong,rùi tớ còn bắt ấy đèo tớ sang quận 8 để lấy đôi ba cuốn tập và chờ tớ tám với con bạn.Đi thì từ lúc 5h nhưng mãi đến 7h mới đến nơi.Gòi đứng đó chờ hai đứa "bắn súng liên thanh" kaka.Rồi còn phải chịu lạnh với tớ vì ngồi ngay cái máy lạnh hết công suất ở KFC nữa chớ.Cứ tưởng mùa đông í.Rồi nào là chở tớ đi ăn này,ăn nọ,đáp ứng yêu cầu thèm khát của tớ.Dẫn tớ đi xem phim Kungfu Panda mặc dù ấy đã xem gòi.Rùi đi ăn kem mặc dù ấy đâu có yêu chuộng kem như tớ.Mới hôm trước ăn kem Goody rùi hôm sau ấy dẫn tớ đi siêu thị,tớ vẫn tọng thêm hộp kem hạt dẻ to.Còn vài ngày nữa tớ quyết tâm đi Ya! uống Planet,Marine and Princess Ya!...Còn chuyện tớ điên lên vù về MT làm ấy gọi đến hơn 10 cuộc gọi nhỡ từ điện thoại di động,điện thoại bàn đến đt nhà dì,nhắn tin lia chia.Rùi ấy sắp khùng khùng vì tớ thì tớ mới chịu nhắn tin.Đã làm phiền ấy rồi còn xí xọn làm cho ấy lo.Thôi xin lỗi ấy nhá!Tớ chỉ muốn nói sau hơn nửa tháng tớ chợt nhận ra một điều rằng :"Không có ai tốt với tớ như ấy"

Thêm thêm:Ấy dễ thương hơn tớ nghĩ.Đặc biệt là ấy làm tớ tin tưởng tuyệt đối ý nhá.Vì chuyện gì ấy à?Thì bí mật đi.

3.Bao gồm tất cả mọi người đã ủng hộ tớ,chia sẻ với tớ trong thời gian qua.Cám ơn tất cả mọi người nhá.

.

.

.

Tớ ở Sài Gòn đến 20.07 tớ mới về.Ai ở Sài Gòn thì cứ liên lạc qua số điện thoại tớ nhá.

2 nhận xét:

┼µ│L│îþe___ (¯`·.♪.·MóM·.♫.·´¯) nói...

lúc nào cũng túc trực ở SG nè, bữa nèo lại mua soup wa nha :)) (có j thì tâm sự với chị típ)
nè, e wa 1 mình thì e mới 8, đi chung với thằng béo kia thì e im lìm là sao??? béc công wa' đi.

Tịnh Tâm nói...

Đã nói kô đưa zụ mất đố lên Net mà! Lỡ tụi nó đem trả lại hay bắt mình chuộc thì seo? Hêhê!!!!

Đăng nhận xét