Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

Smile | ☺ |




Chẳng còn cười nữa rồi...

6 nhận xét:

Minh nói...

Không có tình yêu mãi mãi. Chỉ có những "khoảng khắc" mãi mãi trong tình yêu...
Cười lên anh! Cười như em đang cười.

Riêng một góc trời nói...

Cười lên em.

Mưa SG nói...

"Tớ vẫn bt"......nghĩa là chuyện of cậu rồi :|.Ừ , cười lên cậu nhé ,tớ cũng vừa bị 1 ai kia lừa dối nhưg tớ vẫn cười ^^, với tớ,ng ta xem mình là fù du thì mình cũng thế thôi.Và tớ khám fá ra đc 1 mình cũg thú vị lóm ếy.Tuy entry này ko dành cho tớ,nhưg thếy thoang thỏang h ảnh of tớ trog đây.....nghiện game ảo.....có ng mong tớ là con ng thật [tớ từng có 1 thời như thế đó ^^]

МèO nói...

dài quá, chưa đọc, đọc xong câu ps, định lừa đảo dân chúng hả nhóc.

Tiny Soul nói...

Nói được thì hãy làm được nhé :)

ღ†-[ 0 4 ] -†ღ ( lù khù ta vác lu ta chạy :D ) nói...

nói thì fải làm cho tui xem đấy nhá bà kia. Tui sẽ theo dõi bà cho xem....coi chừng, tui mà fát hiện bà lừa đảo là tui giết b2 ngay :D.....chia cho bà 1 ít hạnh phúc tui đang có...nếu bà cần nè...lấy hok?

Đăng nhận xét