Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2007

Bình yên về nhé!




Bình yên em nhé...cái thân xác tròn trịa kia!

Bình yên em nhé...cái con pé bướng bỉnh kia!

Bình yên em nhé...đồ ngu ngốc kia!

Bình yên nhé...đồ thiếu thốn tình cảm kia!

Thiếu thốn tình cảm đến mức phải đi van xin,cầu cạnh.Thiếu thốn tình cảm đến mức phải kiu ng` ta chịu mình đi.Thiếu thốn đến mức nói nói nói để nhận lại câu trả lời là chả iu thương ji` đâu!

Thiếu thốn tình cảm đến mức đi đọc entry ng` ta lại muốn khóc.Tủi thân khi ng` ta có những ng` bạn thân,còn mình thì ko![Mình quá xấu,quá tệ,quá...]

Thiếu thốn tình cảm đến mức ai lạ hoắc mới nói chuyện một lần rủ đi uống nước,ăn kem...cũng dzọt đi liền.Để làm ji`?Để cầu mong đó chính là ng` bạn mình đang tìm.Để cầu mong dc có thêm một sự wan tâm!

Thiếu thốn tình cảm đến mức cáu gắt với mọi ng` vì nghĩ mọi ng` luôn vui vẻ vì có bạn bên cạnh.Cáu gắt đến mức nhận dc 1 từ "Chảnh"

Ngu ngốc đến mức khóc thét lên khi vừa gặp lại đứa bạn chơi game cùng.

Ngu ngốc đến mức gặp lại "ox" trong game TL.Chat room thấy có bx mới thấy hạnh phúc.Chợt rùng mình sợ...

Mình đang mất đi 1 ng` bạn,thấy tình cảm đã bị share ra.Tất nhiên mình ko phải là bx của ng` ấy thì phải cho họ có bx chứ!Bạn bè mà mình ích kỉ đến thế!Thoát ra khỏi room chat.Có lẽ hơi vô duyên nhưng mình ko có can đảm để chứng kiến những lời nói wan tâm của họ.Sợ thấy ng` ta wan tâm và dc wan tâm.

Ngu ngốc đến mức đang bệnh co ro mua kem ăn 1 mình ngoài công viên.

Ngu ngốc lắm khi cứ suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực...ta tìm bình yên.

Muốn trú ngụ ở một cái xó nào đó

Muốn có một cái vai để dựa vào mà khóc

Muốn có 1 bàn tay để nắm lúc ko thể đứng dậy

Định mệnh đã đưa tay cho tớ nắm...Thanks Định mệnh nhìu nhá.Ng` luôn âm thầm wan tâm tớ.Hiếm khi bọn mình nói chuyện với nhau.Nhưng thật sự tớ đang giữ chặt tay ấy đây!

Anh Saint,anh Lang thang phụ em lôi bình yên về nhé!

Bình yên trong tâm hồn!
Ngủ ngoan nhé em...
Đừng nghĩ ngợi
...Đừng mông lung!
Bình yên của em đấy.
Chả ai giành,chả ai giựt...

7 nhận xét:

CHUPACHUP nói...

WA''''''! THÍU THỐN TÌNH CẢM A'''
KO TIN ĐÂU
CHO 1 IT NÈ @_@

Noel ● Different from others nói...

1 entrY....c4m~ d0ng woa'.♥
Nam^' iU d3~ xu0ng dUng` bUn` d3n mUc' nhU th3' nh3'♥

Sói hoang nói...

Tớ cũng nhiều lần thế này: Thiếu thốn tình cảm đến mức ai lạ hoắc mới nói chuyện một lần rủ đi uống nước,ăn kem...cũng dzọt đi liền.Để làm ji`?Để cầu mong đó chính là ng` bạn mình đang tìm.Để cầu mong dc có thêm một sự wan tâm!
Rối bạn cũng sẽ như tớ, trưởng thành dần lên, dần biết những cái gì là sâu sắc, mãi mãi, cái gì chỉ là hời hợt, phù du. Có những sự quan tâm rất nhỏ nhưng là vô cùng đáng quý còn có những sự quan tâm tưởng như rất lớn nhưng lại không đáng nửa xu.

mấN nói...

mở là sao?Nấm đâu có đóng mà phải mở?

♥ βą£₤ФØŊ ♥ ke.O p0^ng gOo`Ng nói...

ac ! Nấm mỡ quick comment cho tớ với !

Baby Pig nói...

sao lại thiếu thốn tình cảm??? sao lại nói thế??? Vẫn còn ba mẹ, vẫn còn người thân... ẫn còn đó những đứa bạn thân quen luôn âm thầm quan tâm đến mình mà. Suy nghĩ tiêu cực thật... Nhưng giờ chắc bạn ổn rồi nhỉ? Đừng nghĩ thế nữa, nếu không người đau chỉ là bản thân mình thôi. Nếu ba mẹ hay những người quan tâm đến bạn biết bạn nghĩ thế họ còn đau hơn nhiều... bạn biết không

Lonely_Forever nói...

hơhơ..anh thix entry này..đúng tâm trạng hix

Đăng nhận xét