Thứ Ba, 20 tháng 11, 2007

Bàn tay nào cho em?

"Chỉ có tiếng cười phá lên giữa màn đêm đen thăm thẳm. Mất tất cả rồi. Tất cả. Tất cả. Lưu luyến gì nữa đâu cho một thân phận phù sinh đang trôi phiêu dạt giữa cuộc đời.

Giật mình nhận ra, tiếng cười đó là của chính ta. Xung quanh lẳng lặng như tờ. Than ôi, tiếng cười của mình đổ lên chính cuộc đời mình nghe rùng rợn làm sao..."

-Thì thôi, ly rượu này tao mời mày. Đôi khi không biết thần số mệnh có mắt không. Không biết có mắt không. Nín đi đừng khóc nữa. Đừng khóc nữa. Tao không thể chịu được những giọt nước mắt rơi. Nước mắt rơi rồi lòng có vơi đi không. Nếu có vơi đi thì hãy khóc thật nhiều, còn không thì, hãy nuốt ngược vào trong...

-Mày có hiểu chăng? Tao không muốn vậy. Không muốn chút nào. Trời sinh ra đã vậy. Nào ai quyết định được mình sinh ra sẽ như thế nào đâu? Có trách cũng chẳng trách được... Có ai ngờ rằng những cái tồn tại trên thân thể mình nhiều khi lại vô dụng, không làm theo được ý mình, bất lực...

-Tao không biết rượu cay này, thuốc nồng này có làm mày quên tất cả không, nhưng đó không phải điều mày muốn, mày không làm gì nên tội. Tạo hóa nhiều khi cũng vô tình trêu ngươi thân phận con người. Có lẽ trớ trêu thay mày lại có một trái tim yêu người tha thiết quá...

-Trái tim yêu thương ư? Còn sự căm hận nào hơn vì có trái tim yêu thương trong trường hợp này. Phải chi tao bị trầm uất, bị mất đi nhận thức cảm xúc thì có lẽ đã không phải khổ sở và đau đớn. Còn đằng này...

-Rồi còn những người thân thương xung quanh, còn em của mày thì sao. Tự cắt mạch máu mình, trả máu về với đất sao? Mày đừng tự huyễn hoặc. Ngày mày ra đi sẽ là ngày những người thân yêu xung quanh mày đau khổ nhất. Số phận ư? Số phận chỉ đứng bên lề và chờ đợi cái kết thúc bi thảm của mày thôi... hãy nghe tao nói, đừng cắt bàn tay mình, đừng làm mình tổn thương,hãy dành bàn tay ấy cho em...

-...

-Con dao này, cầm lấy và đưa cho em, để em biết rằng, mày giữ đôi tay này là vì muốn dành tặng một cành hoa cho em...

Romance for your spirit

2 nhận xét:

!!!...mộ khói...!!! nói...

......lý do hết sức đơn giản nhỉ?!!^^

Mr.Pencil nói...

1 cách viết lạ nhở...

Đăng nhận xét