Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2008

Có một thứ tình cảm rất tròn

Hôm qua ngồi học Toán xong là 6h30.Thường thì mình cũng còn mon men bò lên mạng.Mà hôm qua quyết định hok onl.Mình biết là cả ngày mặc dù nói chuyện 4-5h như thế nhưng ai đó vẫn nghĩ như thế là ít-rất ít.Mình cũng biết là có ai đó mong nick mình sáng lên vào tầm 6-7h tối gì đó.Nhưng mình vẫn ko lên.Ko phải do bận hay do cái gì đó.Mà mình muốn có một ít thời gian dành cho mình.

Mặc dù là cũng ngồi ko yên khi máy kề bên,quay qua quay lại là thấy mà ko mở lên.Dọn lại phòng óc,bàn học,ngồi sạc lại cái PSP để chuẩn bị chỉ cho ba chơi mấy trò game trên í,down nhạc dzô máy Mp3.Viết những thứ đáng nhớ dzô Diary 2! và Diary HHT.Cũng thấy thích khi có hai quyển này,ghi đã đời mấy thứ mình thích!

Mở máy, mở nhạc và câu hát đầu tiên mình nghe được

Biết anh đi còn muốn trở lại với em
Để những đêm khuya chờ phút anh về

[Hy vọng-Dương Thụ-Thanh Lam]

Bắt đầu thấy bị cuốn vào bài hát một cách kì lạ.Có phải chăng bài hát hợp với tâm trạng mình?Ngốc nghếch!

Mình thích tối tối trước khi ngủ nằm suy nghĩ về ngày hôm nay đã làm dc gì,chưa làm dc gì?Về ngày hôm nay,điều gì làm mình nhớ nhất,thích nhất?Về ngày hôm nay mình đã vui như thế nào và buồn ra sao?Về ngày mai,về tương lai và cả về quá khứ.Về anh,về em,về gia đình,về bạn bè,về những-thứ-của-chúng-ta.

Ngày hôm qua của mình là chuỗi những ngày nhớ,là mong,là chờ đợi,là yêu thương,là trọn vẹn.

Ngày hôm qua của mình là thức trắng đêm ngồi cặm cụi làm một thứ gì đó mình cho rằng ng` ta sẽ thích.Mặc dù những thứ-con-gái như thế luôn không thích-hợp-cho-một-đứa-như-mình.Mặc dù mình cho rằng người ta thích nhưng mình cũng biết cái thứ ấy nó xấu đau xấu đớn.Nhưng lắm lúc hình thức bên ngoài là một cái gì đó rất nhỏ nhoi và ko quan trọng.Tình cảm và tấm lòng là trên hết nhỉ?

Ngày hôm qua của mình thật buồn cười,bắt đầu tính ngày,tính giờ,nhớ kĩ hôm nay ngày mấy thứ mấy.Bắt đầu đếm lùi từng ngày,bắt đầu chú trọng đến giờ giấc.

Ngày hôm qua của mình thật ngốc nghếch:những câu chuyện luôn xoay quanh ai đó,luôn nói về ai đó,luôn kể về ai đó.Làm cho bạn bè bắt đầu cảm thấy cái tên ấy từ lạ thành quen.Làm cho bạn bè thấy người có tên ấy dần dần trở thành thân thuộc với cả bọn lúc nào ko hay.Làm cho bạn bè thoáng giật mình vì dường như đâu đó trong mỗi câu chuyện,mỗi câu nói đều có người ấy.Mình chỉ cười thôi nhưng mình cũng cảm thấy thật lạ!

Ngày hôm qua của mình còn là đạp xe vòng vèo khắp Mĩ Tho.Có những con đường từ rất lâu lắm rồi mình chẳng còn đi qua.Chợt chạy vòng vèo trên những con đường ấy thấy khác lắm.Nhà cửa thật cao,thật to và thật đẹp.Rồi lại chợt thấy Mĩ Tho mình hiền hoà và thanh bình lắm.Chợt cảm thấy những con đường như ngắn hơn và ngắn một cách kì lạ.Cảm thấy như chỉ có mấy vòng xe đã hết một con đường.Do đường ngắn hay do mình muốn đường dài hơn?

Ngày hôm qua chất chứa một cuộc gặp gỡ buồn cười và trẻ con

Ngày đó….

-Chết rồi Que ơi,tao đưa đt cho ba hok biết ổng có mở khoá rùi cho nó hoạt động hok nữa.Mà đt thằng Bệnh nó quăng đâu rồi ko biết nữa.Tao sợ anh í đến nơi gọi hoặc nt vào số thằng Bệnh mà ko trả lời thì chắc lo lắm!Cái thằng ghét thật!

-Mày có đt thì cứ xài đi,còn bày đặt mượn đt thằng Bệnh chi?Ai biểu quyết tâm ko dùng lại đt cao quá!Đáng.

Ngồi học mà lo lắm,nhất là tiết đầu tiên xong dc ra chơi.Lúc đó là 2h50 lo lắng lắm lắm.Cứ thấp tha thấp thỏm cho đến tiết thứ 5.Nghe đánh trống cái tùng là bay vèo vèo ra khỏi lớp.Ko quên nắm tay thằng Bệnh lôi như điên để chạy về nhà nó lấy đt.

-Bà đứng đây chờ tui lên gác kiếm.

-Ừ!Nhanh lên đó!

Đi qua đi lại trước cửa nhà nó.Đứng lên,ngồi xuống.Nó vẫn còn ở trển hix.Chạy xuống thì tay ko có gì.Chỉ quăng 1 câu:

-Bà đợi tui qua nhà hàng xóm coi có ko?

-?????

Thế là nó qua nhà Cậu gì đó,rùi lủi vô đó,rùi đi ra tay ko.Chợt con pé Út nhà nó chạy ra đưa đt cho nó.Mình cười.Nó thì lo đọc tin nhắn.Mà làm gì có tin nhắn của nó chứ.Của mình thôi mà.Giựt đt leo lên xe chạy về hok kịp reply tin nhắn cho an tâm.Chạy về đến gần nhà rồi mới sực nhớ là 5h hơn gòi.Định lấy đt gọi cho yên tâm.Thì thấy có cuộc gọi nhỡ ^^.Bay vèo vèo vào nhà.Chờ Que tắm rồi mình mới tắm.Biết là trễ vậy mà lúc đó quáng hết cả lên.Nhà mình có 3 cái nhà tắm mà mình đi chờ nó tắm xong mình mới tắm?Buồn cười thật.Cứ lo trễ thôi…lại còn mưa nhè nhẹ.

Ra khỏi nhà là gọi đt ngay.Chắc chừng 5p hoặc ko tới 5p mình đã tới nơi J .Hai đứa hôm nay còn bày đặt nhác nữa mới ghê.Ko dám chạy xe thẳng tới ngay cổng.Buồn cười!

Nhưng đến khi gặp thì ôi thôi…biết ngại chết liền.Ra sức nói và ra sức ăn hiếp nếu có thể.

Đầu tiên là Sa tế Nam kỳ nààLên La Vang chủ yếu cho ai đó uống Cà-rốt-cam.Mình sợ ng` ta uống hok dc nên gọi yaourt cam,Que thì cứ như cũ Đá me sữa.[Thực chất thì mình luôn tin món Cà-rốt-cam ở đây.Và mình luôn tin ai ko biết và chưa uống thì thôi.Đã biết và uống thì sẽ có gọi lần sau hoặc kể hay giới thiệu cho ai đó-Nếu bạn là ng` ko ích kỉ muốn giữ riêng cho mình]

Trời mưa.

Mình vừa bị muỗi chích vừa lo lắm.Sợ thời gian qua mau mà ngồi miết trong quán thì…tiếc.Lúc cả ba quyết định đi ra thì mưa cũng tạnh.[Chắc do tu mấy hôm trong chùa nên trời thương chăng?]

Chạy vòng,mà ai đó chạy vòng cũng ko chạy như mình đâu.Từ La vangàHùng VươngàRạch GầmàNam Kỳ Khởi Nghĩaà30/4àTrưng TrắcàCầu QuayàĐinh Bộ LĩnhàLộ MaàHọc LạcàCầu QuayàLê LợiàLê Đại HànhàHùng Vương và chui tọt vào quán trà sữa Friend.Một đứa uống Dâu,một đứa uống Kiwi(có mùi con bọ xít haha),một uống Nho.[Ghét ai dám chê món trà sữa số 19 của mình.Ghét!Ghét!.Dám nói ngọt và béo gì gì đó.Ghét]

Rồi lại lòng vòng cho đến khuya.Cứ chạy hoài hok đứa nào chịu về.Buồn cười thiệt.Miệng thì nói suốt.

[Chỉ kể thế thôi không muốn kể cảm giác của mình thế nào.Thích giữ cho mình…và đừng trong mong mình nói cho nghe…hehe]

Lần sau sẽ dẫn đi…

Mong lắm!

Hôm nay ko về mẹ vì chiều lại phải đi học Hoá…sợ về rồi ham chơi trốn học thì bị đuổi luôn.Nên quyết định ở lại.Quét nhà nhấc đt bấm số 091xxxxxx0.Nhưng kịp thời cúp máy.Hok hiểu sao thấy nó sao sao á.Lên đọc blog thì mới nhớ hôm nay có người phải đi thi môn cuối.Mình lúc này tệ thật!

Chiều nay sẽ đi mua đồ Tết cùng mẹ và pé Út.Mình sẽ lôi mẹ đi chụp hình sticker nữa.Và tranh thủ bớt khó khăn khi mua quần áo để mẹ đỡ mệt,đỡ phải đi lòng vòng nhiều và nhất là về sớm sớm còn onl dzí Êu!Vừa thương mẹ vừa thương Êu nhỉ?

Tranh thủ vừa đi mua đồ vừa kể cho mẹ nghe mình gặp Êu thế nào?Chắc mẹ sẽ trách vì mình còn ko thông báo Êu ghé MT nữa mà.Mẹ sẽ la mình Ích kỉ cho xem.Hihi nhưng ko sao.Sẽ cố gắng thuyết phục Tết về để ở nhà mẹ nè.Hok thèm Ích kỉ nữa đâu.

Hôm nay tranh thủ học bài để tuần sau bớt mệt.Vì tuần sau môn nào cũng kiểm,ngày nào cũng kiểm để chuẩn bị nghỉ Tết.Phải cố gắng thôi.Mà mình đang có hứng học lắm đây!Cám ơn nhé!

Lại chuẩn bị cho Trại Tết của lớp nữa.Thích lắm!

4 nhận xét:

Biển Xanh nói...

Hihi ! Chúc em luôn vui ! Cái theme đáng iu và nhẹ nhàng !

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

trong đây vui ghê ta :| Đi mua đồ với mẹ vui nha. :) Có dư thì mua cho anh với keke. Sao viết úp úp mở mở làm tò mò quá đi....khó chịu ghê đó, ngứa quá T_T

Ruby8x nói...

Dạo này khá hơn rồi em há! Cứ thế nhé, Chúc em luôn vui vẻ!

FOREVER BLUE nói...

ghé blog nấm nì, lạ hen, tí ta tí tởn mà viết entry nào cũng nhiều tình cảm, tâm trạng và hay thế lày, chúc nấm mau hết bùn và có thật nhiều niềm vui để chọn lựa nghen.

Đăng nhận xét