Thứ Hai, 26 tháng 1, 2009

Hạnh phúc khi có anh




Nếu như em có thể quên tất cả và chỉ nhớ một điều thì em sẽ nhớ về Anh.Và ngay giây phút này đây em sẽ tự làm điều ấy và chẳng cần phải "Nếu" làm gì.Vì một điều đơn giản - tất cả những gì về Anh đều mang đến cho em cảm giác bình yên,hạnh phúc và vui vẻ.

Ngay giây phút này...

Em nhớ nhiều lắm cái cảm giác được đan những ngón tay của em vào ngón tay béo núc ních của anh..Rồi mân mê,dòm ngó,xăm soi và phán "tay vừa lùn,vừa mập",anh chẳng chịu lại nói tay vầy mà lùn gì rồi đem so với tay em rồi phán "tay con bé này sao cao thế".Mặc dù tay em cũng nằm trong tốp "tay ú" hihi.Rồi còn chuyển wa xem chỉ tay nữa,hình như cũng giống giống nhau ấy.

Em nhớ nhiều lắm cái cảm giác ngồi sau anh muốn ôm anh nhưng ngại,còn anh thì cứ bảo em "xích vào,không nhỏng xe người ta bây giờ" rồi em cứ cãi "làm gì có".Mặc dù cãi vậy chứ cũng ngoan xích vào 1 tí và nhiều tí .Nhớ lần đầu vòng tay ôm anh và cũng là lần đầu tiên ôm một người con trai.Hì hì bây giờ thì em nhớ lắm cái cảm giác ôm anh,ôm cái bụng mà em đặt tên là "Bụng Cóc" rồi lâu lâu vỗ vỗ như đang đánh trống ý.Nhớ lúc em ôm anh "hơi hơi" anh cầm tay em để em ôm anh thật chặt.

Em nhớ lúc rời Đầm Sen em mặc váy ngồi 1 bên nên phải ôm anh,miệng thì cứ nhắc "anh chạy chậm kẻo rớt Nấm" rồi anh cười hắc hắc bảo là "không rớt đâu".Hì em lại không wen ngồi tuột luốt về phía anh làm chỗ ngồi anh còn có tí xíu mà anh hỏng dám nói.Mãi đến gần công viên Gia Định anh mới nói em nghe ^^,đành phải chờ đến đèn đỏ mới xích ra cho anh có nhiều chỗ ngồi hơn.Hì mà ngốc wá,nếu chỗ ngồi bé tí thế thì anh phải nói em nghe chứ,em ngồi đâu bít là đang lấn anh đâu .

Em nhớ lúc mình ngồi đếm sao mà mắt anh bé tí nên chẳng thấy sao gì cả.Em phải chỉ anh mấy lần,đếm hoài luôn.Cuối cùng anh mới thấy.Lần ấy không được phép đi chơi mà anh cũng ráng sang nhà chở em đi chơi 1 tí rồi hai đứa về.Hì yêu anh lắm biết không?

Em nhớ anh...nhớ nhiều lắm!

Nhớ giọng anh,nhớ mắt anh,nhớ đồng tiền sâu hoắm của anh,nhớ bàn tay anh,nhớ cái bụng cóc anh,nhớ cả chiếc xe waveS nữa .Mai là em gặp được anh sao bao ngày xa cách rồi.Hì em mong lắm.Có lẽ đó là ngày hạnh phúc và vui vẻ nhất trong suốt cái Tết này.Mai bọn mình đi mua giày cho em này,đi về mẹ này [cuối cùng thì anh cũng đc đi cầu Rạch Miễu rồi hihi],đi đường hoa Hùng Vương này ^^.

Em vui lắm nhưng mà em vẫn nhớ ngày mùng 8 nữa đó.Hì mùng 8 em về nhà anh.Lo lo,run run mặc dù là có anh kề bên.

À bọn mình còn đi coi phim nè,đường hoa SG nè,đi Blue Exchange mua áo sơ mi nè,đi mua hoa hồng nè,đi ăn lẩu nấm nè...Và hàng tỉ thứ khác hihi.

7 nhận xét:

Viet NGUYEN nói...

Sweet love :)

Mắt biếc nói...

anh chị hạnh phúc quá.

Biển Xanh nói...

Tình yêu đầy quá! Nãy giờ đếm k nỗi những trái tim đang bay đây nè!!!! Hì ! Yêu người, yêu đời thế òoài nhé bé cưng !
Chị thíx cái theme mới của em !

uмe. { Now.Focus! } nói...

Mỗi lần đọc ntry là choáng lắm chị Nấm ạh :P
Năm mới lại đong đầy yêu thương nữa chị nhé :)

МèO nói...

He he, mùng 6, 7, ui ui, nhiều trò zui. Đi mua giấy cắt trái tim đê, học pose đê, mai tập đi nha chưa, ko làm dc ta woánh nha chưa =))

letters nói...

mấy người đang yêu thì đâu cần phải tết nhất mới thấy hạnh phúc, đúng hông? B-)

• Biggie ® Love nói...

h.p ghe :-p

Đăng nhận xét