Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

Đi chơi yeah yeah




hi

Kaka chỉ mới hôm qua thôi mình với bạn Hà Mã tính xong đám cưới ngày 03.01.09 thì Hà Mã về Mỹ Tho rồi chiều hai đứa cùng lên Sài Gòn lại.Tính đi tính lại một hồi hai đứa quyết định :chủ nhật ở nhà dọn dẹp "chiến trường" sau ngày cưới.Và thứ hai bắt đầu hành trình ăn chơi tức là bao gồm ăn và chơi [chứ không có làm gì trác táng wá đâu] hehe.

Nhưng sau một đêm ngủ dậy xong thì mình quyết định,dọn dẹp chắc tới trưa trưa chiều chiều là xong.Còn chiều tối thì hai đứa đi chơi vẫn được chứ nhỉ?Kaka.Mặc dù chưa nói gì với Hà Mã về dzụ tối CN đi chơi,nhưng mình đã muốn thì sẽ có người chở đi thôi.Thế là tối chủ nhật đi chơi nhá Hà Mã,Nấm quyết định gòi ý.

Hôm trước định thứ Hai đi Đầm Sen,rồi thứ Bảy đi coi phim [phim gì thì chưa rõ,mặc dù trong đầu thì muốn coi Twilight nhưng ai mà biết được tới đó có phim gì khác hay hơn.Không thì có nhiêu coi hết bấy nhiêu luôn.Ham hố chưa?].Nhưng mà hôm nay thì quyết định gòi,Cn thì tối đi chơi nà,Thứ Hai thì 2 đứa đi Đầm Sen tới chiều nà,Tối hứng thì đi chơi tiếp,và sau đó là một chuỗi Thứ Ba,Thứ Tư,Thứ Năm...Còn cụ thể đi những đâu và làm gì thì đợi tối nay bàn bạc dzí Hà Mã đã.

Chị Mèo nhắc thứ Bảy tuần sau là 15.12 âm lịch gòi,định thứ Bảy cùng nhau đi uống cà phê nhưng mà có thể là sẽ đi sớm hơn dự định.Hai chị em nhất định phải ra cái "chỗ ý" chụp hình cái "cây ý" và cái "đèn ý" , "kiểu đứng ý" ,"góc chụp ý"...Hahaha.Ôi nghĩ tới mà tức cười chết đi mất.Nhất là lúc trước khi đi học hai chị em chat với nhau.

Chị Mèo: cái đó chắc zoom cỡ từ trên núi tà pạ xuống cánh đồng thốt nốt quá
Tròn: há há
Tròn: dữ wá
Chị Mèo: 60km á nha
Tròn: dữ nhoa
Chị Mèo: chưa kể độ cao ngàn mấy trăm mét
Tròn: trời đất ơi
Tròn: mắc cười wá

Haha có lắm người đọc không hiểu 2 chị em đang nói gì đâu,nhưng mà mình hiểu nà,chị Mèo hiểu nà,Hà Mã yêu của mình hiểu là dc dồi.Kaka

Nghe đồn tuần sau mình đi chơi hết cả tuần gòi.Cuối tuần là ngày 11.01 tức ngày Chủ Nhật.
Thứ Hai 12.01 tình yêu vĩ đại mình đáp máy bay. [17.12 âm lịch]

Khoảng 22-23.12 thì chị Mèo và anh Ốc xuống MT.Tức là 6 ngày sau tuần ăn chơi thì mình lại ăn chơi tiếp.Haha lịch trình đi chơi cụ thể từ đây tới đó mình sẽ edit nhồi nhét sau.

Chuẩn bị có hình mới coi,chuẩn bị có nhiều chuyện dzui để xem,chuẩn bị rục rịch đê!!

P/S:hình minh họa là lúc Mèo dzí Nấm đi cầu Rạch Miễu nha nha ^^.Đi từ Mỹ Tho sang Bến Tre nha nha chứ hok phải đi một đoạn tới đỉnh cầu đâu à.Còn giờ ai muốn đi thì đợi khánh thành đi nha.Kaka


13 nhận xét:

МèO nói...

ghi chú thích vào cái ảnh, cho bà con bít mình dc đi cầu Rạch Miễu thẳng 1 vèo, giờ làm gì có ai dc đi, tới giờ G mí dc :))
Kiếm đâu ra mấy cái icon động nhố dữ zị nàng

МèO nói...

đi chụp hình vườn hoa, rẫy hoa, tùm lum hoa về báo cáo đê :P

Xương Rồng nói...

Thay cai lich an choi ma phat them...hehe nhung ma chi phai cay bua vat va nen ko di duoc.. Chep chep...
Di choi vui ve nhe be yeu..!

Ơnày® nói...

:D

an nói...

chời đất ơi!!! đi chơi suốt ngày! hứ

[A]rimok[a]♥•Cỏ ướt đón nắng♥•|sleeping| nói...

an choi vui chi hi;))

Mây nói...

cái này gọi là lịch ăn + chơi dày đặc và chi chít :P :D
Chơi vui em nha! :)

**Lê Thùy Như** nói...

đâu ăn chơi k dzạ chài

Ya nói...

tình hình là trong 1 ngày gần nhứt sẽ chôm mấy cái icon kia zìa B-]

Im just like a wiиd across ur sky ܓܨ nói...

:X

•|+Шїигзяѕќў+|• ® [Friends Forever] nói...

nhìn lịch ăn chơi mà thèm quá e ạ:))
biết bao h mình mới đc ăn chơi cả tuần như thế nhờ:">

Xuân Phương nói...

Hai chị em nhà này làm ta ghen tỵ quá! Nhớ nhà quá đi thôi!

heo bông đi lông nhông nói...

ủa? cưới chồng thiệt hả nhỏ?

Đăng nhận xét