Thứ Ba, 6 tháng 1, 2009

Những ngày thật khác




Yêu thương đong đầy.




Cà phê - Gặp gỡ anh Matrix

1.Cà phê Miền Đông Thảo - Nguyễn Trọng Tuyển.
Mình biết quán này nhờ chị Mèo và được dẫn đi bởi Hà Mã.Quán này đúng là đẹp và chia thành rất nhiều khu.Hai đứa chọn chỗ ngồi phía trên và có vẻ nhìn được bao quát cả quán.Có lẽ đó cũng là một góc nhìn xuống đẹp nhất và đầy đủ nhất.Nhưng nhìn chung thì khu nào mình cũng thích,thích mấy cái gối mềm và êm.Quán ở đây giá cả có vẻ hơi cao,thấp nhất cũng là 32k,mình thấy những món như nước ngọt thì nên hạ giá chừng 20k là vừa đủ,ở đâu đều nằm trong khoảng 30-40K thì có thể nói là quá đắt cho những loại nước ngọt,những loại sinh tố,yaourt hay mocktail,cocktail thì giá nhiêu cũng được.Mặc dù thế nhưng dĩ nhiên là mình cũng muốn đến đây lần nữa ^^.Tiếc là hôm ấy đem máy nhưng hết pin nên chẳng chụp được tấm nào.Mình lấy đỡ mấy cái hình ở web Thiên Đường Cà Phê cho mọi người xem tạm nhé ^^.



























2.Kế tiếp là đi tìm chỗ để ăn nhưng rốt cuộc chạy vòng vèo từ Nguyễn Trọng Tuyển ra Nhà hát thành phố rồi lại vòng về Diamond.Hai đứa lên Diamond đã đời rồi gọi điện thoại hẹn anh Matrix uống cà phê Hàn Thuyên.Đó là một cuộc gặp gỡ và nói chuyện đầy cởi mở,thoải mái.Tuy là lần đầu tiên gặp nhau nhưng mà cả ba đều nói chuyện với nhau như quen từ lâu lắm rồi.Nói chuyện với anh từ 7h đến tận 9h mấy,nghe anh kể biết bao nhiêu là chuyện ^^.Em thích câu chuyện ông giáo sư của anh Matrix lắm đó,những cái about me và một vài câu nói hay của anh nữa.Mong là sẽ gặp lại anh vào một ngày gần nhất anh nhé.

3.Chào tạm biệt anh Matrix hai đứa đi dạo vòng vòng mua Bắp xào ăn [Hà Mã ăn thôi =)),món này mình không ham].Rồi về Diamond lấy xe chạy về ăn súp cua Hạnh trên đường Nguyễn Thái Sơn không quên mua thêm 5 bịch mang về cho các tình yêu bé nhỏ ở nhà ^^.Hì kết thúc ngày tứ nhất ở Sài Gòn!



Thứ hai.
Sáng xong xuôi tiết mục ăn sáng.Hà Mã đèo sang Đầm Sen,cứ nghĩ là 8h sáng mở cửa,ai dè 9h mới mở.Đành chui đầu vào Coop Đầm Sen đợi tới giờ mở cửa.Haha vì đi sáng nên mò xuống nước bị lạnh hay sao á,mình không biết có lạnh hay không nhưng mà Hà Mã thì mới bước chân xuống đã la lạnh lạnh,mình lợi dụng cơ hội tát nước luôn =)).Mình chả bít bơi nên cái phao luôn là "tình yêu bé nhỏ" của mình.Lúc nào mình cũng phải kè kè với "tình yêu bé nhỏ" nên lần nào đi về hai cái tay mình cũng muốn quăng đi cho xong.Mình muốn nằm trên phao nhưng tình hình là không dám tự động nhảy lên vì sợ phao lật T_T.Thế là lần nào mà muốn nằm lên đều được bạn Hà Mã bế cho lên T_T.Her her.Mà ai đi với mình cũng có tư tưởng lật phao,bạn Hà Mã cũng thế.Nhưng mà hehe mình bám chặt lắm.Không bám "tình yêu bé nhỏ" thì mình bám "tình yêu bự bự".Lúc mình đi Đầm Sen wá trời con nít luôn,nên khi vào đi đâu cũng đụng mấy bé ^^.Nhất là chơi trò ống đen dzí cái ống bên cạnh,tụi nó siêng phát ớn.Bò lên mấy lần,đi wài dc wài.Nên lúc lên mình phải đứng nhường cho 1 nùi lóc nhóc đó.Mà nói thật,có giành thì giành cũng không lại .Chơi vòng vòng rồi wa chỗ trượt thân,trượt cho đã Hà Mã bị rớt kính xuống hồ luôn.Phải wa nhờ anh kia tìm giúp ^^.Ui cứ tưởng là có kính mới đeo gòi =)).Nói chung là có nhiều thứ để viết nhưng mà mình không thích kê khai wá chi tiết ra đây.Nhưng nói chung là mình cảm thấy vui và hạnh phúc khi đi chơi như thế này ^^.

Rời khỏi Đầm Sen hai đứa ra Parkson rồi đi bộ wa công viên đối diện Nhà hát thành phố chụp hình và gặp chị Mèo.Xong rồi wa Nguyễn Đình Chiểu ăn canh bún dzí bún riêu,uống nước mía.Rồi chạy về uống cà phê ở XP Garden [theo chị Mèo là ở đây cũng đẹp và cũng mắc chẳng khác gì so với Miền Đồng Thảo].Nhưng mình thấy nó không đẹp bằng còn giá thì có nhỉn hơn dc một tí.Hai chị em ngồi nói với nhau nhiều chuyện,mình cũng hiểu thêm được nhiều thứ.Cái wán này trước kia là một cái biệt thự được thiết kế lại thì phải ^^.






Thứ ba.

Sáng đi Thảo Cầm Viên chơi,chủ yếu là đi nghía hà mã.Haha mà hôm đó hên kinh hồn.Mấy lần trước đi mình cứ muốn con hà mã nó nằm dưới nước.Hôm đi 1 con nằm dưới nước,một con từ trên bờ đi xuống dưới nước luôn.Haha coi như ước nguyện của mình đã thành sự thât.Mà hôm mình đi cũng mấy đoàn con nít nữa,ngộ ghê nơi,cứ như hai đứa có duyên với mấy đứa con nít vậy.Mà lần này đi Thảo Cầm Viên làm lại hay sao ấy,mình thấy có nhiều cái mới mà trước kia mình không thấy ^^.Xong rồi hai đứa đi ra trường tít ngoài Thủ Đức làm mình nhớ cái lần đi Đầm Sen ghê nơi,mà lần này mình thấy nó nhanh hơn haha.Ra gặp bạn Thú Y yêu quí của mình,nói tùm lum chuyện trên trời dưới đất,đi tùm lum,lòng vòng.Chụp dc mấy tấm hình hehe.Chơi đã tới 3h mấy có bạn Hà Mã đón về.Trời chuyển mưa hai đứa quyết định dẹp điện thoại,máy chụp hình dzô cốp xe tắm mưa về.Ai dè mưa có tí hết luôn.Hic hic đang muốn tắm mưa,và chuẩn bị sẵn sàng tắm mưa thì lại hết mưa :((.Về lại Nguyễn Thái Sơn ăn hàng,cái chỗ mà hồi trước anh dẫn đi,ngồi lại cái bàn cũ nữa. ^^ .Thấy vui vui.
Chạy về tắm rửa,con We rủ đi ăn cháo mà mình hok muốn ăn cũng hok muốn đi.Định ở nhà.Ai dè bạn Hà Mã nhắn là tí wa :)).Chép hình xong hai đứa đi tiếp nhưng mà dzìa sớm hơn mọi khi.Xong òi lên mạng update tình hình nữa chớ.Haha.

Thứ 4.
Mất điện thoại =)).
Về.
Online.
Ngủ.

Thứ 5.
Đi làm sim lại,đưa tiền cóc thèm nhận tiền thối.
Đi làm giấy CMND đưa tiền cóc thèm nhận tiền thối nốt.
Đi mua đồ ăn cũng rứa luôn,mà lần này bà bán cà chua kêu lại =)).
Sáng nhà cúp điện,chiều có điện mạng không vào được.Vui ớn luôn =)).
Số của mình nó hửơng vậy mà.Để coi còn hưởng gì nữa không.
Mình hiện đang là con nợ ,tình hình là có thể lên đến hàng triệu đồng.Hoho.
Tạm thời ai đã từng cho mình số điện thoại thì làm ơn nhín chút thời gian mess lại cho mình số điện thoại.Không là coi như tiêu diêu miền cực lạc luôn á =)).

Bổn phận tường thuật ăn chơi coi như đến đây là kết thúc,ai muốn bíêt thêm chi tiết xin liên hệ tại đây bằng cách click dzô chữ comment và gõ câu hỏi thắc mắc.Mọi thắc mắc đều được giải đáp trong thời gian sớm nhất có thể. Hoho!

21 nhận xét:

Matrix® nói...

Em luôn đc chào đón nơi Sài Thành, nơi hiếu khách và thân thiện. Anh cũng vui vì đc gặp 1 đôi đẹp trên thế giới blog

•|+Шїигзяѕќў+|• ® [Friends Forever] nói...

quán này đẹp thế e

•|+Шїигзяѕќў+|• ® [Friends Forever] nói...

tiếc là nó ko ở HN:)

•|+Шїигзяѕќў+|• ® [Friends Forever] nói...

1 ngày ko xa, chị sẽ vào lại SG:)

Ơnày® nói...

hnào dẫn tớ đi cái quán cafe kia vs nhá nhá .. hí hí

**Lê Thùy Như** nói...

Nấm cưng làm chị nổi máu mún đi chơi áh nha

Sếu nói...

...tuy bình dị nhưng hạnh phúc lắm đúng ko bé...
ganh tị
!!!

МèO nói...

:)) XP Gardent dc bít by HM giá cũng cỡ bạn Miền Đông Thảo nì. Viết tiếp đê, post hình tình củm đê

МèO nói...

cả cái hình ngay chỗ đó, góc đó, pose đó nữa :))

Mắt biếc nói...

1 câu thôi : Đẹp wá đi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :x

*Jamie* ^.^ nói...

thích thế, ăn uống chơi bời cả ngày làm chị thèm quá.
Miền ĐỒng Thảo là một cụm trong các quán Thềm Xưa, Cõi Riêng, Du Miên, nó cùng một chủ đó em, quán này đẹp nhưng dạo này khách đông lắm, nhất là sáng chủ nhật đấy, ồn ào lắm, chị chỉ thích những quán cafe đẹp nhưng yên tĩnh thôi.
Chị hay ngồi ở Hàn Thuyên lắm, tuy có hơi "ông mê" nhưng đó là nơi chị thích nhất đấy, có hộ khẩu ở đấy 5 năm rồi, tuần nào chị cũng ngồi ở đó vài lần. Có một thời gian sáng nào trước khi đi làm chị cũng ra đó cafe cả.

Mưa SG nói...

àk,biết quán này nhưng chưa dám vào,chỉ nghe a B nói mắc + đông + ồn ào.Sao đi chơi mà k thấy hình tình cảm như chị Mèo nói đâu ý nhỉ,show lên cho mọi ng ganh tị chơi đê :))

♥ღ_phonglanđen_ღ♥ nói...

quan dep wa di mat

LeVian nói...

Quan' này đẹp hén...chỉ có cái weenkend là hơi đông và ổn một tí, nhưng vẫn ok. E đi chơi vui hen'.^^

┼µ│L│îþe___ (¯`·.♪.·MóM·.♫.·´¯) nói...

tình hình là ....Tết này ở nhà, tối hôm wa chỉ số là 99,9% không đi đc, và đến tối hum nay chỉ số leo lên 100%.
Lý do : 1,Không chắc nhà cho đi. 2,Không có người chở đi và đương nhiên là kô thik đi một mình. 3,Đang thấy kô có hứng thú đi đâu hết vì mất hết hứng thú và chỉ thik ở một mình thui.

МèO nói...

hỏi: thế anh Matrix có vỡ bụng vì cười hông =))

Mây nói...

èo,cái quán cafe ở đầu đẹp thế, chẹp chẹp ở HN ko có, hay là bay vô đó nhỉ? :P :D

● [M] и i и i e * nói...

Đẹp thật :x
em cũg mún đi thử!

Thiện Nguyễn nói...

Hình cafe MĐT ở Thiên đường cafe là lấy từ blog a đó! họ lấy nhiều hình của cafe khác nữa đó e :)

Chuột Nhắt nói...

Luôn hạnh phúc thế này bé Nấm hen!!!

Tịnh® nói...

;)), cho chi cai adress chinh xac cua may cai quan do di em, khi nao co ng iu len do take vai pic ve cho zui:D
dao nay blog Nam toan tinh iu, khog thay cai nam nua hen
Happy mai mai nha cung!

Đăng nhận xét