Thứ Ba, 27 tháng 1, 2009

Mùng 3 là tết vợ chồng mình =))

Hì hnay là mùng 3,là ngày mình mong đợi suốt hơn 10 ngày wa.Sáng lo dọn dẹp,chuẩn bị cúng mùng 3 nên cứ nơm nớp lo sợ Hà Mã đến thì mình còn đang bận này nọ.Nhưng may mắn là vừa ăn sáng xong là Hà Mã đến liền.

Hai đứa đi tùm lum ^^.Hôm nay hai đứa cùng về Ngoại rồi nhong nhong tới chiều hehe.Mình dẫn Hà Mã đi ăn sa tế rồi tính toán chiều về mua cho ba mẹ Hà Mã nữa ^^.Đi trở lại con đường cũ mà hôm trc hai đứa đi lạc ^^.Đi lung tung hết trơn.Lúc uống cà phê ở LH còn ngồi chơi xây nhà nữa ,à còn cái màn đeo dây chuyền đôi cho nhau nữa chứ .Hiện giờ bọn mình có áo cặp hình hà mã nè,dây chuyền cặp nè,hà mã bông cặp nè,nấm bông cặp nè,mai mốt còn có nhẫn cặp nữa ^^.Sáng này Hà Mã chở mình đi mua giày mới.Mùng 6 thì mình sẽ đi mua áo mới cho Hà Mã để tham gia kế hoạch mới.Hihi.

Hôm nay Hà Mã về nhà mình.Còn mùng 6 thì mình về nhà Hà Mã.À mình còn nhận được tiền lì xì của anh Hai Hà Mã nữa cơ .

Giờ thì lo chuẩn bị mùng 6 đi chơi thôi,mình định lần này đi 4-5 ngày mới dzìa lận hí hí.

Mùng 6 thì đi mua áo,đi về nhà bạn Hà Mã thăm mẹ ^^,đi ăn với anh Ốc và chị Mèo,rồi còn thời gian thì đi xem phim nữa ^^.

Mùng 7 mình bận dộn cả ngày dzí tình yêu của mình.

Mùng 8-mùng 9-mùng 10 thì hai đứa mình còn chưa tính

7 nhận xét:

Mắt biếc nói...

tình cảm quá í. :x
anh hai Hà Mã là Hà gì hả chị ? :))

МèO nói...

hoành tráng ớn hông kà :D

ܓܨܓ♥Dzợ Pếo♥ܓܨܓ nói...

ui tụi em thik wó...tụi chị chả gặp dc nhau từ mùng 1 tới h..huhuuhu...tụi thưng:"(

|♥|Ńhÿm®ßäηd][Nhim ]°๑°[Deep in Love]|♥| nói...

Hp nhất là khi bên cạnh người mìk yêu thương, Mấn nhỉ?^^

Sếu nói...

Một Năm Mới hứa hẹn Hạnh Phúc tràn đầy, đúng ko cô bé ;)

Mưa SG nói...

ố ô hòanh tráng ớn =))

Ơnày® nói...

ek, cứ tưởng ent mới chứ .. Viết ent tổng kết đi chơi đi bạn Nấm .. Muốn coi hình quá :X

Đăng nhận xét