Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Còn ngày dài còn tình đầy!




Sau ngày thứ sáu...
Sau ngày thứ bảy...
Sau ngày chủ nhật...

Thích cái tấm hình đôi môi và mái tóc hất sang ngang này từ lần đầu nhìn thấy nó.Nhưng chưa có dịp dùng, nhìn thấy nó cảm giác chút gì đó tâm trạng.Mà hình như tâm trạng thật - thấy ai cũng bảo thế!

Bắt đầu từ hôm qua - có những cuộc nói chuyện đêm khuya với các anh chị blogger - chỉ đơn giản là quick cmt qua lại.Nếu như có ai đó chưa hiểu lại "phun" ra một câu hơi khó nghe như là "ôi dào một kiểu câu page view và quick cmt thôi".Rồi mình cũng nhoẻn miệng cười...nhẹ nhàng!

Mình chưa bao giờ thức khuya để trò chuyện và đi đọc blog như thế.Cảm giác thật khó tả - có thể cảm nhiều hơn, hiểu nhiều hơn trong cái không gian tĩnh mịch và im lặng ấy.Mặc dù - nơi này không là đêm!

Và mình đã rất vui - kiểu vui của con nít được nhận quà.Niềm vui được các anh chị blogger đồng ý chấp nhận làm bạn trong vô số hàng ngàn...hàng vạn blogger như thế.Nó xoa dịu từng tế bào trong cơ thể...nguôi ngoai.Cảm ơn nhé...
Peony®

| Bị ấn tượng rất mạnh bởi cái theme dịu dàng,thanh thoát.Thú thật,mình chưa bao giờ yêu mến một cái theme nào đó đến như vậy.Có lẽ ấn tượng mạnh nhất từ blog này là bộ mặt, còn phần nội dung thì chưa xem được kĩ càng.Nhưng tin là mình sẽ rất thích |

Mây

|Tình cờ qua blog | Mưa là Kyd |™ thì thấy chị Mây và hình như có cả Gió.Mình bị lôi cuốn từ những gì dịu dàng,ngọt,êm và nơi này dường như có chứa tất cả.À là Mây mà!Em thích cái ava của chị bên cây đàn lắm.Nếu có dịp hãy để nó lên một lần nữa chị nhé! |


Çд` Ид

| Cũng do đi loanh quanh rồi dừng chân ghé lại.Nói chuyện qua lại thấy bạn cũng vui,có chút gì đó hiền sau nụ cười mim mỉm kia.Mong là có dịp một lần cùng nhau ngồi nghe sóng biển với những giai điệu ngọt ngào và trong trẻo phát ra từ máy nghe nhạc của Na và chút gì đó đồng điệu từ 2 trái tim bé nhỏ của bọn mình |

monsterheo

| Hì thấy ai đó có cái tên blog nghe vui.Với lời quick cmt nghe cũng rộn ràng "Đầu tuần vui vẻ thì cuối tuần suôn sẻ".Vâng có lẽ như thế thật.Mong |

| Mưa là Kyd |™

|Đặt cậu ở đây - nơi này,mặc dù cậu không phải tớ mới quen ngày hôm qua - hôm kia.Nhưng tớ vẫn muốn nói một ít về cậu như là cái entry "Vụn" cậu bảo " số 7 là Mưa".Chẳng hiểu sao tớ quen cậu cũng rất tình cờ từ một bài viết trên 360themes.Rồi từ ấy...bọn mình ríu rít với nhau như đã thân từ lâu lắm.San sẻ những buồn vui,đồng điệu về tính cách và sở thích.Điều đó thật thú vị phải không?Và ngay lúc này cả hai đều mắc một số rắc rối nho nhỏ nhưng không sao tớ nghĩ bọn mình vượt qua được cậu ạ.Tớ có thể dễ dàng nói với cậu về những chuyện mà trước đây tớ chưa từng nói hay kể với ai và cậu cũng thế.Có lẽ tớ vững vàng hơn trong những rắc rối này là nhờ cậu nữa đấy Mưa của tớ ạ! |




4 nhận xét:

Çд` Ид nói...

hihi, cuối cùng thì bạn nấm cũng đã mở cửa nhà để đón khách oài, bạn cà na vinh hạnh mở hàng đầu tiên ^^
etry này hay quá đi, vì có cà na trong đó, cũng hy vọng như bạn nấm là sẽ có một ngày cùng bạn nấm dạo biển vi vu bằng xe đạp, đi trên bãi cát, nằm ngắm trời biển, mây gió, và nghe những bản nhạc trong veo ^^

Mây nói...

Điều đầu tiên là chị cảm ơn em vì đã cho tên blog của chị vinh dự có 1 nơi ở trong entry của em :)
Điều thứ 2, chị bất ngờ, vì cái điều em cảm nhận được ở blog của chị... Gió... Uh,tên blog của chị là Mây cũng 1 phần vì thế... Nhưng có điều... giờ có những cái đã rời bỏ mình... Chị cũng ko thể sống mãi với những nối niềm... Và cũng đã del đi ko ít những entry tâm trạng... Để giờ đây blog chỉ nhẹ nhàng thoảng qua chút tình... sẽ chỉ như những cơn sóng ngầm... :)
À,còn cái avata bên cây đàn của chị... 1 phần vì chị ít để ảnh mình lên avata, 1 phần vì nó gợi nhớ đến 1 số điều... cũng ko biết bao giờ có đủ can đảm để lại để lại :)
Mong bình yên sẽ sớm về bên em... Thân! :)

Mưa SG nói...

Tên tớ kìa :].Ừa,đúng là tình cờ thật,hôm í tớ cũng đang bùn hỉu bùn hiu nên mới lên web post bừa bài ấy thôi.Mà thật,sao jốg nhau nhiều thế nhỉ?Tớ cũng chẳng biết tại sao lại n chuyện vs cậu thỏai mái thế,chắc tại cậu n chuyện dễ thg thấy yêu yêu :P.Tớ cũng jốg chị Mây ở điểm đã xóa nhiều entry..tâm trạng..c sống thật,chỉ còn nhữg j nhẹ nhàng nhất ở lại thôi và...vào blog cậu tớ thấy h như cậu cũng đang như vậy.Ừ,gặp chút chuyện nhưg tớ wen chịu đựg rồi,còn cậu h như là ko,hỉ.Mau vượt wa nhé,có j cứ nói với tớ júp đc tớ sẽ júp hết mìh,hứa ấy.Muốn thấy Nấm cười như lúc trc thôi.Mong tớ vs cậu mau sớm đc gặp nhau,tha hồ 8 ^^

Minh nói...

Trời 2 em Nấm và Mưa mà gặp nhau chắc 88888888 lun wá. Hic hic...

Đăng nhận xét