Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2008

Tèn tén ten




Vậy là sắp xong ngày thứ 7 rồi...mai là Chủ nhật.

Thứ 7 nào cũng như thứ 7 nào - 2 tuần trở lại đây là nó y hệt nhau.Không chừng tới ngày mai -cái chủ nhật nào cũng như cái chủ nhật nào - 2 tuần trở lại đây.Không chừng ngày mai lọ dọ viết cái mail xong rồi lọ dọ chui vào xóa.Thiệt khùng không biết đường mà đỡ.

Mấy ngày cuối tuần của tuần rồi đã tồi tệ lắm rồi.Tình hình tương lai là mấy ngày cuối tuần này cũng không khác gì cho lắm (về một vấn đề ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống những vấn đề khác).Mấy ngày đầu tuần thì ôi thôi mong tới những ngày cuối tuần (mặc dù đối với đứa ở nhà và chẳng học,chẳng làm gì thì ngày nào nó cũng như nhau bất kể 2-3-4 hay 6-7-CN;ngày nào cũng là ngày nghỉ).

Chiều nay lại đạp chiếc xe cà tàng - sắp bán sắt vụn đi học Anh Văn.Giờ ngồi lật lại bài vở thì ôi thôi - đang ở bài cuối.Thế là chỉ trong một thời gian ngắn ngủi đi học để mà còn cảm nhận được việc đi học là khổ thế nào thì cho tới hôm nay cũng đã "luộc" xong cuốn International Express.Rồi sắp tới đây - không chừng ngày thứ 3 thôi mình lại ôm một cuốn gì gì đấy to đùng đại loại thế để dồn vào đầu cái ngôn ngữ gọi là quốc tế đấy.Mà học mãi cũng ngu,học mãi cũng chẳng nói được,học mãi cũng chẳng nghe được,học mãi cũng chẳng viết được ngoài 2 câu "What's your name?" và "Goodbye".Mà mỗi khi vào lớp còn phải nghe giọng 2 ông bà nào đấy đọc như "tốc độ ánh sáng",hễ đọc nguyên đoạn văn ngắn thì mình nghe được chữ chót của đoạn và chữ đầu;đoạn dài thì mình nghe dc vài từ trong đó.Túm lại là mạnh ông ông nói,mạnh bà bà nói,mạnh mình nghe thì nghe nhưng không hiểu.Thiệt tình coi mấy cái phim nước ngoài nghe mấy người diễn viên nói chuyện mình còn hiểu chừng 7/10,nghe được chừng 6/10 chứ hai ông bà trong cái CD của cô thì hiểu và nghe bằng nhau là 0.1/10.Mấy hôm trước đi chơi nên nghỉ mất 4 buổi,nay mai lại làm bài kiểm tra.Làm thì làm ,sợ ai!Nhưng mà qua hay không lại là chuyện khác.Thiệt giờ phút này muốn bùng lắm rồi.Lớp thì có thêm nhiều người mới im ru bà rù.Cô hỏi gì cũng I can't ,cứ thu mình trong vỏ ốc chả động đậy gì làm phát ngấy lên.Nói nói cho dzui,có gì cô sửa cho.Hỏng nói mai mốt đọc sai,viết hỏng được,rồi tà la thứ ra.Có phải khổ hơn không?Trong lớp này đứa nào cũng như đứa nào,đâu có thần đồng đâu mà sợ,mà ngại.Ôi mệt!

Ông Út mới gọi rủ đi ăn nhà hàng,Ba thì chắc dzọt rồi,giờ đang nằm chờ xe lên đón.Mình thì chán ngấy đồ ăn rồi nên đương nhiên là phải đến lớp thôi.Ở nhà mang tâm trạng chờ đợi lại mệt thêm,bực thêm.Con Út đi về mẹ lúc chiều,về đấy thì chắc ăn ngon,mặc ngon,cung phụng,chiều chuộng rồi.Mai nghe đâu được Mom dắt đi mua sắm quần áo mới,cột tóc,kẹp mái,hoa hòe,giày dép gì gì đấy...
Mở nhạc maximum nên chuông điện thoại reo liên hồi (mặc dù chuông đt nhà rất khủng bố) nhưng cũng như không khi đeo phone và mở nhạc max.Mà vừa nghe nhạc,vừa gõ entry được,tức là nghe mà cũng như không.(Thường là nghe nhạc to quá bị chi phối,viết một lúc lại gõ theo lời ca từ).

Đi đọc blog sáng giờ,nhiều cái cũng vui,nhiều cái đọc xong cũng bực (bởi dzậy cái entry "hỏng ưa" mới được xuất bản).Giờ muốn nói tùm lum chiện ra nhưng hỏng biết nói với ai.Vì chuyện nào cũng như chuyện nào,cái người duy nhất có thể nghe được chuyện của mình thì biến mất mấy ngày sau khi mess cho mình cái offline gọi à ơi,í ới và câu "nói chuyện chút dc không".Biết chắc cũng đang có chuyện gì xảy ra nên mới í ới gọi mình đến thế!Hỏng có nên tự gặm một mình!

Sáng ngủ tới 9h,trưa ngủ từ 1h-2h30.Từ sáng đến giờ chưa có hột cơm nào trong bụng cũng không có cái cóc gì trong bụng ngoài ly nước cam.Không cảm thấy đói?Bực quá nó no luôn hay sao đó.Thiệt tình (bây giờ mà không phản ứng sau này mà đau bao tử ,tao chửi tới bố cái dạ dày) haha thấy em gian hồ không?

Điện thoại còn 20k,tình hình là sắp quăng cái sim này rồi,trở về với 133331 thân yêu của em đấy.Lại tốn tiền nhắn tin thông báo.Haizzzzzzzzz cũng tại mẹ chứ ai,cho cái sim này làm chi giờ phải đổi lại.

Mấy nay cũng "chứng" lắm.Về hồi tối 16 nhưng chưa khui đồ ra.Ba thì hối vì đồ gửi nhiều.Sang cũng gửi,về cũng gửi.Làm cập rập,líu ríu quên nhiều thứ của mình nên tức để đó luôn.Hôm nay sẵn bực + không có gì làm nên lôi ra phân phát.Chán không gì bằng.Vừa khui vừa nhớ tới bỏ quên cái máy chụp hình ở bển.Trong khi nó là thứ mình cần nhất.Rồi thấy cái laptop gửi cho anh Tư mà hỏng hiểu sao ở bển ng` ta hay xài laptop và comp trái táo thế hok biết?Ổng đi tuốt Cao Bằng - Lạng Sơn cầu cả tháng nữa mới về tới.Coi như cái laptop này mượn xài đỡ,đem xài lấy le chống với mấy đứa có laptop...mà cứ rêu rao ta đây có này,có nọ chơi.Thiệt!Có thì thích,thích thì nói với bạn bè thân.Ghét raooooo như mấy bà mua ve chai.Nói rõ là tui mượn xài chứ hok có phải của em.Em là em xài cái comp pentium 3 thôi.Nó chạy thì không ai bằng,cứ như bà cụ 100 tuổi đúng,chạy vì mừng còn sống dc tới 100 tuổi với lại sắp hết đát vẫn có đứa chịu-gắn-bó.Tổng cộng là ôm đồm dc gần 80kg.Thiệt tham không chịu nổi,hên là nó không phạt,chứ phạt thì ôi thôi hỏng có tiền đâu mà nộp.

Tới chuyện phim ảnh.Ở nhà có 15DVD phim.Coi được 1 DVD chặt tay,chặt chân khứa khứa gì đấy.Mặc dù coi buổi trưa nhưng mồ hôi cũng dễ bị đổ lắm à nha (do nóng chứ cũng không có gì hehe).Phim kinh dị - thấy hình cũng hơi ghê ghê chứ chẳng có khỉ gió gì.Chậc để coi phim hài,ngồi cười cho nó đã.

Tới chuyện quần áo.Hôm bữa bị con kia nó mượn đồ cũng raoo trên entry rồi,hnay nó mới bò xuống trả.Quần trắng thì như quần kem ,nói đúng hơn là quần chó đốm.Áo thì cũng có tình trạng tương tự đã vậy quăng cho mình một câu "Đồ có nhiêu tiền đâu mà đòi hoài".Mình có đòi lần nào mình chết à!Coi như thí rồi.Cũng hết bực luôn giờ nó làm mình điên lên.
-Đó tao trả rồi đó nha đừng có đòi tao nữa.
-Haha đồ không có nhiêu tiền thật vậy có người mượn rồi dím luôn tới giờ mới thấy mặt mũi.Cũng đâu có bao lâu chừng 1 tháng chứ gì hen.
(Tưởng nó im luôn rồi chứ)
-Tại tao không đem đồ mày nên tao mượn đỡ chứ gì dữ vậy?Nhà tao đồ thiếu cha gì!
(Hứ còn cái giọng chảnh chó dzí tớ)
-À biết đồ nhà chị nhiều rồi,nhiều đến nỗi đi biểu diễn văn nghệ ca múa gì không rõ xuống nhà tui mượn 4 bộ cho chị với 3 con bạn.Rồi cũng chưa trả mà chị,nói em mới nhớ.Hèn chi đồ chị đâu có thiếu.
-Thì tao quên,mai tao trả.
-Chị nói thì chị nhớ dùm em nhen,mai trả dùm em,lúc này nhà thiếu nùi dẻ quá,lấy về lau nhà cho nó sạch.(mượn hơn 1 năm rồi)
-Còn mấy bộ đồ này chị thích thì lấy mà về dùng,em thì em chẳng cần nữa.Quần áo khi đi thì chưa mặc một lần,khi về tròm trèm nùi lau.Đấy ,em để đấy chị không mang về thì đồ chị sẽ "thiếu cha" đó.Đồ em thì ít nhưng em mặc đồ rách,đồ lủng gì thì gì nó cũng của em.
-Đ mẹ mày,trả cho là mừng rồi còn nói này nói nọ.
-Có ăn học thì nói cho đàng hoàng,kẻo chúng nó cười cho đấy.Nói cái ngôn ngữ gì mà em đây chẳng hiểu.Nếu không có gì thì chị về dùm cho.Kẻo ồn ào Ba em thức mất thì lớn chuyện,nhục mặt lắm chị !

[Mượn đồ mình mà cứ như mình đi mượn đồ nó không bằng.Tao chưa chửi là may rùi nhé,nói thế mà chưa nhục mặt ra còn vênh váo Đ này Đ nọ]

Sao trên đời có nhiều người để cái lòng "tự trọng" của mình ở mông thế nhỉ?
Chậc!Rõ khổ!

Thôi chuẩn bị đi học,dzô nghe xí xô xí xào chơi.Ở nhà lát kiếm chuyện mắc công rùm beng.

Trong 3 đứa ở hình đố ai biết em là đứa nào =))

6 nhận xét:

Lai Minh Khoa nói...

Chậc...sao em bắt người ta nhìn mông đoán người...ngượng chết.. =))

Mưa SG nói...

Sao tớ dị ứng vs mí pạn hở chút là Đ này Đ kia ghê mợi,ng Việt màk cứ thik dùng tiếng nc ngòai thế là cớ làm sao í nhỉ 0.o.Trời ạ thứ 7 of cậu căng thẳng wow,gặp tớ ít nhất cũng là....có khói bốc lên cao =.=~.Mai si si nghĩ nghĩ cẩn thận gòy hãy viết mail,để t gian màk làm việc khác,viết xóa hòai fỡn thế :| :|.Jống tớ nè,nhà tớ chả bik bao nhiêu bộ DVD màk tớ đụng vào xỉu ngay =]]]]].E hèm,đính chính tí : pạn kia làm rớt tự trọng rồi,chứ nếu ở dưới mông cũng còn 1 tí xíuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu chứ,dằng này............
P/S : đóan vui ko bik có thg~ ko =]]].Cậu là pạn áo tím jày xanh,màu mè wá =]]

Sếu nói...

thử ngẫm xem..đôi môi mà chửi "đúng người đúng chỗ" thì nó xinh thế nào nhỉ !! ^^ Có đọc 1 entry về zụ người này người kia gửi đồ đem wa bển zùm, và có nhắc tới Rạch Miễu. Con gái miền Tây má đỏ hây hây hỉ ? Và đang nhớ tới Vàm Cống.... ^^

МèO nói...

ha ha, con nhóc này dữ quá, ko thua mình tẹo nào. Con nhóc áo tím là em hả

--------------- nói...

vô tình đọc cái tựa entry thấy giống tên mình chạy vào 8... hihi...

Mưa một mình nói...

tèn tén ten, nhìn có mỗi cái m... mà bít chít lìn ^^

Đăng nhận xét