Thứ Ba, 30 tháng 9, 2008

Tháng 10




Tháng 9 chớm thu , không khí có chút gì đó se lạnh chỉ một chút mà thôi.Ở nơi này chỉ có 2 mùa :mưa và nắng.Chỉ biết cảm nhận và "ăn theo" một chút thu của trời Bắc.Ở nơi này cũng có lá vàng , có cái ấm áp dìu dịu của cái nắng thu...nhưng không rõ rệt.

Ừ bấy nhiêu đấy cũng đủ cảm thấy đang THU!

Tháng 9 - vui có , buồn có, đau khổ có , tuyệt vọng có , hạnh phúc có , may mắn có , xui xẻo có...Và đấy người ta gọi là mùi vị của cuộc sống!

Chưa bao giờ muốn mình chỉ hạnh phúc,vui vẻ mãi mãi vì có đau khổ,có buồn đau thì mới biết hạnh phúc,vui vẻ là gì.Và có như vậy mới biết quý những gì mà mình đang có - cho dù cái đang có là những thứ đơn giản và dung dị.

Không dám nói rằng tháng 9 tồi tệ vì ít ra bên cạnh cái tồi tệ ấy cũng có cái đáng gọi là tuyệt vời.Chỉ biết cảm ơn thật nhiều tháng 9 đã qua vì nhờ bạn mà tôi đã vững vàng hơn,biết nghĩ hơn trong suy nghĩ.

Tháng 10 đến với tôi rất dịu dàng và ấm áp bằng những tin nhắn và lời cầu chúc của bạn bè ,với cái nắng sáng dìu dịu, với tán lá xanh um chưa kịp úa màu, với bài hát dễ thương mà tôi nghe được khi vừa mở mắt , với một giọng nói thân wen mà mấy năm qua đã có.Tất cả đã trở về vị trí cũ - vị trí vốn có của nó.Đấy là nơi bình yên nhất của cậu - tớ tin thế!Và cậu cũng hay tin những gì tớ nói đi!

Tháng 10 - sinh nhật Út !
Tháng 10 - làm bài kiểm tra cuối kỳ - chắc sẽ vượt qua được mà ,phải không?
Tháng 10 - có một vài cuộc gặp gỡ , một vài chuyến đi xa , một vài bài học mới mở ra và đón nhận.
Ừ có lẽ tháng 10 rất hiền

tp3 by saninyn.

Cuộc sống tuân theo chuỗi luân hồi
Chồi non chớm nở lá vàng rơi
Mây trắng mong manh về bên núi
Cõi thế rưng rưng nhớ một người

6 nhận xét:

Sếu nói...

I love Oct too ^^

Riêng một góc trời nói...

Mong đây là tháng 10 bình yên.

Chuột Nhắt nói...

Tháng 9 làm nhớ Hà Nội ghê! Uhm, cứ nghĩ như thế bé hen! Tháng 10 sẽ bình yên và ngọt ngào nữa!

Mây nói...

hì,ra Bắc lúc này để thử cảm nhận xem tiết trời Thu thế nào đi em :)
"Tựa lưng khung cửa / Thấy mùa về / Em lại tự / Ủ ấm bàn tay"

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

SG cũng có hoa sữa đó pé, sau mưa dạo trên đg Minh Khai, có mùa thu ở đó đó ^^

Mưa SG nói...

tháng 10,mở đầu = cuộc 88888888888888888 vs bạn Nấm :)) :)) trong lành fết.Ráng khỏe kòn đi fá nhà vs tớ nhé =)).Ừ MK :X,gần nhà tớ cũng có nhưg h như nó chết rồi T_T

Đăng nhận xét