Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2008

Hỏng ưa

Ôi dào đi vòng vòng blog mới nhớ tới chuyện mà mình hỏng ưa,sẵn ở không viết ra đây để tiện bề theo dõi.Cứ coi như đây là nơi "Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng".Cũng chẳng phải chảnh chó,chảnh mèo gì đâu;chỉ đơn giản là hỏng thích nói nhiều,nói hoài,nói mãi về cái điệp khúc cây Nấm.Còn mà ai thấy hỏng ưa,hỏng thích,hỏng có thiện cảm thì cứ việc bước đến nhà em như thế nào thì làm ơn bước ra như thế ấy.Vâng xin cảm ơn đã theo dõi đến đây!
Cái chuyện thứ nhất.
Blog là một nơi muốn viết gì viết (ngoại trừ mấy thứ yahoo không cho viết thôi),là một nơi để bày tỏ vui,buồn,cảm xúc; là nơi để chia sẻ hình ảnh,nhạc,thơ,văn...Dĩ nhiên trong hàng ngàn,hàng vạn cái blog như thế mình đâu thể hợp với tất cả.Cũng thích blog này,không thích blog kia.Mà biết đâu cái mình không thích thì người khác lại thích.Đó cũng là chuyện dĩ nhiên thôi.Bởi vậy,nếu tình cờ ghé qua hay biết được cái blog nào mà mình thấy "chướng tai,gai mắt" thì cách tốt nhất là nên bước ra một cách im lặng hơn là dùng những từ ngữ mà mình đã học được ra mà xỏ xiên người khác.Blog em thì viết lung tung xà bần,điên điên dở dở nên nếu không thích thì cứ việc sang blog khác xem.Thiếu gì blog hay ho mà hỏng chừng mình còn chưa biết hết.Vì thế đừng có đứng trên danh nghĩa ta đây là người "học cao,hiểu rộng" rồi bắt em phải như thế này,thế nọ.Ở đây góp ý thì tiếp thu,xỏ xiên thì ...đi lấy chổi!Chỉ thế thôi!
Cái chuyện thứ hai.
Em thì em chả thích viết theo kiểu không dấu và biến tấu như là :"Hum naj moak' mua ch0 caj' cap. tep' lep. f0` rau" hay là dùng mấy cái kí tự như là "
aj bAm' dUoc. tO tHuong? 100k tjen` mAt. naz` ^" em thì trích dẫn thế thôi chứ không có ý đem cái tên này ra bàn tán nha (tại em không biết viết kiểu đấy).Còn cái kiểu nhấn Alt +...để ra kí tự ấy.Viết kiểu đấy còn bạo hơn.Nhìn cứ như nùi bùi nhùi rửa chén.Cho dù là viết cho vui như là "mèn ui","Dzui quá" hay in ít thì nó còn gọi là dzui chớ làm 1 lèo em đọc muốn lòi phèo vẫn không hiểu được thì làm sao mà em eccept cho được.Khổ quá có khi đọc cái tên blog còn không ra thì làm sao đọc dc entry mà add T_T
Cái chuyện thứ ba.
Đừng có mà vớ phải em là xin cái tes T_T.Ôi dzời ơi,mới quen mới biết em biết tes là tes thế nào cho anh,chị đây?Nếu có đi chăng nữa nó cũng thật là sáo rỗng,giả dối.Mà ai lại thích như thế bao giờ nhỉ?Hãy để người ta tự nguyện mới đáng quí chứ!
Cái chuyện thứ tư.
Vào blog em mà quick cmt kiểu mời gọi mua hàng gì gì đấy là em không ưa,quảng cáo cũng rứa,hay còn bạo hơn là "Tớ thấy hình bạn trên diễn đàn.....vào xem nhé" là em hỏng ưa nha.Mà em để chế độ Friends thì nhiều khi có ng` mún quick lại hỏng được.Mà để chế độ public thì không sao tránh khỏi cái dzụ này.Ở không quá đi mất!

Đấy em thì em nhớ nhiêu đấy em viết nhiêu đấy.Entry này em chẳng thích chường vào blog của em...nên em có thể thanh lý nó bất cứ lúc nào.
Nãy giờ viết toàn chuyện ruồi bâu,kiến đậu nên giờ đọc cái entry này cho dzui nhà,dzui cửa dùm em cái.Đang dzui mờ vớ phải toàn chuyện vớ vỉn.


7 nhận xét:

Mưa SG nói...

Tớ để blog friend,hía hía :"]

letters nói...

cái chuyện thứ hai: cho bắt tay cái
cái chuyện thứ ba: cho ôm hôn cái
cái chuyện thứ tư: chị không quan tâm, người ta quảng cái vì mục đích của người ta, chị không thích cứ việc mặc kệ hoặc xóa đi là được
(cả 4 cái chuyện này chị đều trải qua rồi)

Mây nói...

he he,giống chị thế :)
xả stress được chưa em? Mỉm cười cái nào cho thêm màu hồng của cuộc sống! :P
@__@ sao mà viết kom mãi mà ko đc thế này, haizzzzzzzzzzzz. Mỉm cười cái vậy :)

--------------- nói...

Hỏng ưa cái chuyện thứ 2 nhất...

nẤm đEn nói...

GHET NHAT LA CAI KIEU VIET theo kiểu không dấu và biến tấu. Doc hieu chet y , >_<

monsterheo nói...

có vẻ như Nấm bức xúc quá nhỉ? :)
xem ra những chuyện thế này mình ko nói ra thì cũng có Nấm nói ra hộ rồi nhỉ :)

Riêng một góc trời nói...

Vỗ tay Bốp bốp bốp.
Quá chí lí!

Đăng nhận xét