Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2008

Hà Mã , Bò mập , Bò ốm , Nấm dễ thương




Ngồi trên xe,vẫn những chổ cũ - gần những khung cửa sổ.Chỉ đơn giản là nhìn ngắm trời,đất thế thôi.Hôm qua mưa cả ngày,rầu thúi ruột,cũng chẳng chạy về mẹ lấy tiền để đi chơi,có dc chút đỉnh xách đi đại luôn mới ghê.Sáng trời cứ u u,lại còn cái màn dọa con nít rớt vài hột làm muốn đứng tim.Nhưng cũng hên cả ngày trời nắng ^^,nói theo một câu quen thuộc là "Ông trời thương hai đứa nhỏ".

Điện thoại hết tiền,lúc tới Bình Chánh tin nhắn tới dồn dập,đành ngậm tăm,đọc tin nhắn xong rồi ngồi ngắm trời,ngắm đất tiếp.Tối hôm qua đã hẹn chị L là đi ăn sáng bù lại cái hôm bị tai nạn.Đâu vào đó hết gòi,sáng chị lại bảo nhà có đồ ăn sáng gòi,gặp đt hết tìên có nhắn nhá khỉ gì dc đâu.Việc đầu tiên khi bước xuốg xe là nhá cho bạn Hà Mã [bắt máy làm 165đ của ng` ta thành 0đ - bởi nói tên này ác lắm không ai tin hết],chạy lật đật nạp tiền,bước trở ra thì thấy thằg chả chình ình.Nhìn nhau ===>cười [thái độ gì ấy nhểy?],mà được cái hôm nay mắc toi gì mình hỏng im lặng nữa,ngồi đằng sau cãi chí chóe.Lại còn nhắc dzụ 3 đứa đi chung hồi mùng 4,lần này là lần thứ 2 [đang trên đường qua nhà chị L],mình chen dzô nói cái ngày bị tai nạn nữa chi,bị ổng quăng lại này kia nọ ^^.Có sao người ta nói dzậy chớ bộ,người gì lạ đời ghê á.Đi qua tới nhà chị L kêu đi ăn phở,ổng nói đối diện nhà ổng có quán phở giờ đi ăn phở,ăn bún,cơm,bánh cuốn gì đi...[Bởi chị L rủ tầm bậy nha,rủ đi ăn gì không ăn dám rủ đi ăn phở ],cuối cùng từ Gò Vấp chạy ra Đinh Tiên Hoàng ăn bánh cuốn Tây Hồ,kể cũng siêng thật.Hồi ở nhà mình định rủ chả đi Passions,18 độ,Yela,Bloggie hay gì gì đó,rốt cuộc mình chả nhớ tên đường đành lủi dzô Ya! uống Jupiter dzí White Snow,lại còn ngồi ngay bàn cũ,uống ngay món cũ.Mình ôn lại kỉ niệm chăng?

Ngồi đã tới cái màn phơi nắng,phơi mưa,nếu tối thì phơi sương.Mà nay trời u u chả biết phơi gì,chạy từ Nam Kỳ qua Nguyễn Tất Thành rồi vòng về...kể ra thì hai đứa cũng rỗi thiệt.Mình thì tưởg ổng chở đi Campuchia rồi chớ [mình lúc này giống Campuchia dữ lắm haha],rồi đi Diamond coi phim,trễ xuất 11h phải đợi xuất 1h.Bổn cũ soạn lại,cứ lòng vòng từ tầng 1,2,3,4 mà hôm nay bỏ tầng trệt ,mình cũng ghét cái tầng ấy,toàn mỹ phẩm.Lúc lên chỗ khu vui chơi,thấy hai ông Tây nhảy mà mắc cười gần chết,hai đứa đứng lại coi.Bó tay mà nhảy kiểu đó thì relax thiệt ^^.Cười người ta vậy chớ,mình mà leo lên nhảy chắc còn bạo dữ nữa hix hix.Hồi trước ông Minz còn ở Việt Nam hay quyến rũ mình ra nhà sách Việt Văn "làm trò hề" .Phim mới dzô dc chút có cái cảnh "èo éo eo",có người ngồi bên nói cấm con nít dưới 18t ,nhưng bạn quên mất là "con nít" hôm nay dư 18 roài,hai đứa cãi tới cãi lui dzụ này.Chạy hai đứa luôn.Lại còn cái màn làm rớt điện thoại,mò mò kiếm hix hix,mò trúng cái tay [Tự nhiên nghĩ tới mấy cái phim Hàn hay đụng cái rầm rớt sách,rớt bút cái khum lụm mà toàn thấy lụm dc tay].Nhưng nói chung hai đứa cũng biết tận dụng ánh sáng của điện thoại để tìm lại ^^,xời còn bị la là "ngồi sao mà để rớt điện thoại" hix.Nói chung phim "Cọng bì" này được ,mà mình coi mình ghét con yêu tinh,nó dám quyến rũ chồng bà,lại còn cái màn trơ trẽn "tự nguyện" nữa,lại còn cái màn giả nai tốt bụng nữa,lại còn cái màn bưng trà,cột áo sửa quần áo gì đó.Haizzzz,mình mà là Triệu Vy mình đạp cho một đạp,đạp cho lòi phèo ủa không lòi dòi [mình mẩy con yêu tinh đó là cái gì giống mấy con dòi bò lúc nhúc thấy mà ớn hix hix],mà nói chung phim khúc cuối hay,đáp ứng được nguyện vọng của Nấm cô nương ta đây .Điều đó là xứng đáng với những gì mà vai "phu nhân" của Triệu Vy đóng bỏ ra thôi.blah blah blah.Mà sao hắn coi phim mà hắn trơ ra như khí trơ vậy trời hay tại đó giờ hai đứa đi coi phim Hài không nay chuyển tông nó chưa thích ứng kịp .

Coi phim xong chạy liền qua Bud's Nam Kỳ thì quỷ Na nhắn,tưởng bả ở đó gòi,đi kiếm đã rùi ngồi đại dzô cái góc,ai dè cả tiếng sau hai chị của em mới tới.Hai đứa ngồi cãi chí chóe ,thuộc luôn cái menu Kem,tranh thủ nói trước khi hai đài phát thanh kia tới,mình biết thế nào hắn ta cũng im ru như thóc.Mà quả thật,"thầy bói" nói hỏng có sai.Đâu để nhớ coi,à trả lời cho quỷ Na dc đôi ba câu gòi im lun làm như ổng vệ sĩ của mình hem bằng.Mới dzô mà đã tía lia,hai con đó biết ngại mình chết à.Cái nhìn đầu tiên đập dzô mắt là ấn tượng quỷ Mưa [tha lỗi cho tớ haha],xong tới cách nói chuyện của bà Na,xong ba cái đài phát thanh trung ương hoạt động ,sợ thiệt!Ngồi chờ hai ng` cứ sợ ông Hà Mã nhăn nhó ,rồi này nọ kia.Ai dè cũng dzui dzẻ ,đã vậy còn khen hai nhà mi ... haha.Ý là mình hiền ít nói dzậy mà tên Hà Mã ấy dám bảo hai con đó thua mình .Coi có ức hok chứ ,thua là thua vụ ăn kem thôi chớ nói mình có hơn tụi nó đâu.Chia tay trong luyến tiếc,chia tay bằng hành động đo chiều cao...haizzzzzz!

Hôm nay chạy xe còn cái màn "lạng lách,phóng nhanh,vượt ẩu" nữa chứ.Nói thế cho nó đầy đủ ,bởi vậy nói sao mỗi lẫn dắt xe đi là phải nhắn cái tin "Nhớ chạy xe cẩn thận".Người ta nói lại còn cái màn 60km/h,bởi vậy nói với tên Bụng Bự này tức ói máu.Chửi ổng khùng thì ổng cám ơn

Tối về mệt mún chết , vậy mà còn ráng ngồi tám cùng trời dưới đất.Nhưng mà vui ,đủ thứ chuyện.
Nói gì thì nói,chê gì thì chê chớ dù sao cũng cảm ơn bạn Hà Mã nhiều nhiều nhen.Ra về giở trò ghẹo bạn chơi thôi mà mặt bạn mắc cười quá à ^^.Cám ơn khuyến mãi thêm 1 vòng hen ^^.Bạn còn nợ bạn Nấm nhiều dữ lắm ,từ từ bạn Nấm đòi.

Mắc cười dzụ cái tên Hà Mã,có ai đó dẫy nẩy[viết sao trời?] hok chịu cái tên đó,nghe riết cũng quen thôi ^^,mới dzô gặp hai quỷ kia ng` ta đã cố tình giới thiệu tên mà hai con mẹ cứ anh Hà Mã hix.May phước ổng chấp nhận , không quay qua giận mình,mình thoi cho 1 cú dzô bụng .

Nhắn với Na :cái dzụ NA nhờ Hà Mã giới thiệu "gì gì đó" thì câu trả lời của Hà Mã là "Đầy".Gòi dzụ này sao đây????
Nhắn với Mưa:ngoài tên Tr,nick Mưa,Nhím gì đó thì hôm nay Nấm chính thức phong tặng danh hiệu [nói nghe cho xôm chứ là cái nick thôi à] đó chính là :Mưa giấy xúc!
Blah blah blah
Thôi stop kẻo có 3 ng` "động vật":1 Hà Mã,2 con Bò oánh bạn Nấm dễ thương




P/S:Tặng 2 con bò câu thơ chả bít ở đâu :)) [giả bộ hỏng biết đó hehe]

"Người đâu gặp gỡ làm chi
Trăm năm biết có duyên gì hay không"

6 nhận xét:

Mắt biếc * nói...

chà ! đi chơi hoành trág, chị !!

Sao bien nói...

he he...coi bộ đi chơi hoàng tráng wa chừng :D

Mưa SG nói...

:-w mụ kia ai giấy xúc hả,ngừ ka bệnh mợi :").Pò = hẹn mà ko tới,ngừ ka tới trễ xí mừ....,đồ bụng xấu,plè >:P.nấm xoắn =))

Mr.Bj {Crazy} nói...

lột tem cái đã rồi tính sau.hehe

Ơnày® nói...

=p~ them` di choi qua' :D

Thảo An nói...

he,Hoạ bì hay,chị nhỉ?!E chỉ coi đc đến đọan triệu vy bị biến thành quỷ thôi :(( đĩa trầy tèm lem!OÀ!!

Đăng nhận xét