Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2008

Hạnh phúc giản đơn




...nhưng lúc nào cũng thật cần thiết



Hạnh phúc đơn giản là cứ mỗi khoảng 8h giờ mấy sáng ngày chủ nhật lại có ai đó đứng chờ ở bên lề đường hoặc phải đứng đợi ai đó ở bên lề đường rồi bắt đầu một ngày yêu thương.

Hạnh phúc đơn giản là nhiều lúc nhìn nhau không nói mà lại cười mỉm mỉm nhưng lại hiểu đang muốn nói gì.Đôi khi yêu thương là một bản nhạc không lời chỉ có những giai điệu.

Hạnh phúc đơn giản là vẫn được ngang nhiên và chễm chệ ngồi sau chiếc WaveS.

Hạnh phúc đơn giản là bảo thèm Bún thịt nướng,sinh tố bơ có người tối qua chở đi chơi và không quên tiết mục cuối cùng là Bún và Bơ.

Hạnh phúc đơn giản là có một người không thích ăn kem nhưng vẫn hay ngỏ lời rủ "Đi ăn kem nha" vì nghĩ rằng có người thích ăn kem.Lại còn cắn răng chịu đựng để gọi Family Bucket và chấp nhận tháng sau ăn mì gói đi học.

Hạnh phúc đơn giản là hỏi "bánh giò" ra sao có người trả lời "Ăn không?Mai anh mua cho!".

Hạnh phúc đơn giản là nhắn được cái tin nói "nhớ quá bạn HM ơi" có người cũng nói lại câu gì đó hay ho hơn nhưng cùng một ý.

Hạnh phúc đơn giản là có ai đó sang đứng trước cổng bảo "Đợi chút" rồi lon ton chạy lên tắm cho đã mới chạy xuống nhưng vẫn không nhăn nhó ^^.

Hạnh phúc đơn giản là được dắt đi giới thiệu "Đây là..." hì hì.

Hạnh phúc đơn giản là dắt ai đó đi gặp phe mình,sau mỗi cuộc gặp gỡ đều được nghe phe mình khen này,khen nọ.Chỉ biết cười và bể lỗ mũi dùm ^^.

Hạnh phúc đơn giản là đang loay hoay bỗng có ai đó pm nhăng cuội gì đó.

Hạnh phúc đơn giản là được nghe hoài những nickname do chính người ta đặt...Ờ thì mới hôm qua thôi dám kêu người ta là "pà" "Cái pà ngồi sau"...úi chời!

Hạnh phúc đơn giản là hỏng muốn tuột xuống xe,bắt chạy thêm 1 vòng quay lại nhìn với vẻ mặt ngơ ngác rồi cũng chạy 1 vòng.

Hạnh phúc đơn giản là lúc nào cũng được tôn trọng và nhường nhịn,lúc nào cũng được chọn ăn gì,uống gì,ở đâu,muốn xem phim gì,muốn làm gì ...

Hạnh phúc đơn giản là mặc dù người ta không thích phơi nắng nhưng khi nghe bảo chạy vòng chơi vẫn cứ chạy ^^.

Hạnh phúc đơn giản là có ai đó hí hóay chụp hình,rồi ngồi mượn điện thoại xóa khí thế.Hehe.

Hạnh phúc đơn giản là mỗi lần để nick sáng mình thấy được hình mình trong ava của người ta ^^.[cái này gọi là thịt heo đã có sạp]

Hạnh phúc đơn giản là ăn được maximum là 2 viên kem hương Vani và Chocolate nhưng vẫn hay ráng "phụ" mình những flavor khác ^^.

Hạnh phúc đơn giản là bảo thèm món này,món kia...Rồi nghe trả lời "em không được thèm những món xa xỉ đó" nhưng vẫn được dẫn đi ăn.

Hạnh phúc đơn giản là tối ngày nghe cằn nhằn cái tật không chịu mặc áo tay dài,đội nón khi ra nắng,không chịu ăn cơm đúng bữa,không chịu uống thuốc khi bệnh.

Hạnh phúc đơn giản là có ai đó đã chịu ngồi mò mẫm điện thoại với mình nên chỉ trong vòng có mấy tháng đã có 2800 tin nhắn đầy ắp yêu thương ^^.Xời làm cái điện thoại cùi mía của mình nó ì à ì ạch.

Hạnh phúc đơn giản là mỗi lần cãi nhau nhí nhố,mặt quạu đeo cho ai đó phải nói "Thôi mà" ^^.Khoái nghe câu này ghê nơi!

Hạnh phúc đơn giản là chả thích đọc truyện chữ nhưng nếu kêu chở đi nhà sách mua truyện chữ thì vẫn vui vẻ chở đi ^^.

Hạnh phúc đơn giản là mặc dù lớn rồi,hơn 18 tuổi rồi nhưng vẫn được gọi bằng pé mọi lúc,mọi nơi ^^.

Hạnh phúc đơn giản là mỗi lần nhận điện thoại câu mở đầu là "Pé hả?" ^^,chả nhẽ ai khác trời?Alô chỉ là cái gì đó bình thường ^^,mai mốt mình thay câu "alô" thành "nhớ quá đi mất" đê!!!!!!

Hạnh phúc đơn giản là có người muốn ôm nhưng không được ôm và có người muốn ôm nhưng hỏng dám ôm.Rồi về nhắn tin bảo thích ôm và thèm ôm.
Hạnh phúc đơn giản là...

...Chỉ là những điều đơn giản,nhưng cũng chính những cái giản đơn như thế chí ít cũng làm cho cuộc sống của hai đứa có khá khẩm hơn,màu sắc hơn,ngọt ngào hơn.Và còn biết bao nhiêu cái hạnh phúc đơn giản thế mà em đây không tài nào kể ra hết được.Hơn 4 năm,những hạnh phúc giản đơn đấy tăng dần theo cấp số nhân chứ không còn là cấp số cộng...một nhân hai...hai nhân bốn...bốn nhân sáu...sáu nhân...

À từ rày không ăn kem nữa ^^,mắc công có người phải ăn mì đi học...mà đã nói từ qua rồi cơ mà ,người ta không thích ăn kem.Nên khỏi lo ăn mì nhá,giờ người ta muốn ăn sushi hahaha[gấp chừng 5-6 lần kem chớ nhiu]


23 nhận xét:

:) nói...

Hạnh phúc đơn giản là có người muốn ôm nhưng không được ôm và có người muốn ôm nhưng hỏng dám ôm.Rồi về nhắn tin bảo thích ôm và thèm ôm.
Hạnh phúc đơn giản là...
-->kái này giống quá:D...
Hi vọng là mình cũng đc lâu dài như thế:D

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...


đôi khi hạnh phúc đơn sơ vô cùng
:)

The Shadow nói...

kaka, tính chép về rồi, mà thấy nó hơi riêng tư nên ngại quá!

Mây nói...

hạnh phúc chỉ với những điều giản đơn như thế :)
Có điều ko fải ai cũng có thể có được hạnh phúc đó. Trân trọng em nhé! HUG! :)

Tịnh® nói...

đọc và tan ra...mãi hạnh phúc nhé em! hãy giữ lấy bé ạ!

Mắt biếc * nói...

Cuộc sống là nhữg gì bình dị nhất...
Hạnh phúc từ nhữg thứ nhỏ bé nhất .....
:X:X :)

[S]hErr[y] nói...

chị đây nà, rất thix đc gòi là pé nghe trẻ kon mà iu iu sao íh
Đó cũng là 1 niềm hạnh phúc nhỉ??
Hp jản đơn thì bên cạnh rất nhiều nhưng muốn có đc hp thật sự phải tìm đến bao giờ??

Mưa SG nói...

hp là khi đc nhìn thấy ng khác hp :D

Sếu nói...

những hạnh phúc giản đơn nhờ, nhưng lại đầy ắp nhờ ^^ mà này, tình chỉ đẹp khi còn dang dở, cưới nhau rồi nó nham nhở lắm em ơi, hé hé :D

Sữa ® nói...

Ngọt ngào quá. Em cũng từng có những ngày hạnh phúc như thế này í. Nhưng iu nhau lâu rồi thì cái jì cũng trần trụi hết á chị :))

tigontim nói...

Là những điều tưởng như nhỏ nhoi và đơn sơ, nhưng nếu ta biết gom nhặt thì hạnh phúc là điều giản đơn quá chừng phải không bé Nấm há !
Hạnh phúc là khi ta còn cảm nhậc được bước đi trên đôi chân của mình, còn nghe được tiếng người và còn nhìn được ánh sáng mỗi bình minh...
Hạnh phúc, cô bé nhé !

[A]rimok[a]♥•Cỏ ướt đón nắng♥•|sleeping| nói...

GIữ chặt lấy
Hạnh phúc giản đơn như bạn nói ít ai có lắm:)

Mr.Bj {Crazy} nói...

ái chà cái hạnh phúc này thì anh cũng có.E có thể cho a biết người có biệt danh là HM đó là ai ko.A muốn biết người đó để làm quen.Hắn cũng có nhiều cái giống a đó.hehe

**Lê Thùy Như** nói...

qua bảo chị ngông cũng hạnh phúc hả nhóc kekeke

Ơnày® nói...

hạnh phúc từ những điều giản đơn nhất .. ^^
Giữ chặt nhé! ^^

Biển Xanh nói...

Hạnh phúc giản đơn !

● [M] и i и i e * nói...

hạnh phúc giản đơn nhưng đôi khj quá xa xôi :)

Xương Rồng nói...

Hạnh phúc là những khoảnh khắc thật nhỏ nhoi! Mãi gìn giữ em nhé!

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

sáng ra đọc entry của pé, mặc dù trời đang mưa tầm mưa tã mà c lại thấy dui dui, chắc bị lây hạnh phúc :)

Cherry nói...

yêu cái hạnh phúc nhỏ bé của em thế^^

МèO nói...

ừ, hạnh phúc chỉ thế thôi, ráng mà giữ nhóc con à

!!!...mộ khói...!!! nói...

ôm trọn vào tim nhé pé Nấm!^^

!!!...mộ khói...!!! nói...

ps: đừng nghe lời xúi dại của Sếu, Nấm nhé!^^ tan vỡ rồi sao còn gọi là đẹp.....?!!!^^ chỉ để lại cho nhau nuối tiếc, đau thương thì có.....!!! cuộc sống có nhìu thay dổi, va chạm và những điều ko mong muốn tác động.... nhưng cùng nhau vượt wa, đi đến cuối con đường thì vẫn hạnh phúc nhất đấy!^^ thương

Đăng nhận xét