Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

Ngủ - Vắng




Có một bài hát có tên là "Cứ ngủ say"...

Thì thế đi cho thanh thản...


***


Nhà vắng không người
Mình tôi tôi hát và mình tôi tôi cười
Cười với riêng mình
Ngày như đêm vắng và thời gian trôi chậm
Vết nắng trên tường
Dường như đôi mắt của tình xưa đang nhìn
Đời vắng không người
Mình tôi tôi khóc và mình tôi khô kiệt

Mình nhìn mình từ chiếc gương lu mờ
Đời nhập nhằng vào với mơ
Từng vết tàn nhang cũng buồn lâu
Ôi đời tôi nhăn nhàu
Nhìn vào đời từ bóng trăng không màu
Đời mệt hằn nhiều vết sâu
Không chừng tôi già đi hơn tuổi tôi
Không một ai kêu mời
Không một, không một ai đón đợi


***


Tình ngỡ xa vời...



12 nhận xét:

Mưa SG nói...

có chuyện gì nữa vậy Nấm?Chừng nào tớ onl yh đc kể tớ nghe,yh of tớ đang điên rồi,2 câu cuối....

Mưa SG nói...

có chuyện gì nữa vậy Nấm?Chừng nào tớ onl yh đc kể tớ nghe,yh of tớ đang điên rồi,2 câu cuối....

[DPL] nói...

tình yêu trong em đang ngày càng đầy và dầy hơn hơn lên, phải không bé?! nhưng khốn khổ thay điều ấy lại tỉ lệ nghịch với trái tim ng đối diện. đừng để ~ con số ấy nhẩy múa lẩn quẩn trog c.sống em nữa, bé à. rồi có ngày, con số ấy sẽ rơi xuống âm vô cùng, dù yêu thương chưa bao h mà dứt cả

NHT nói...

thơ lượm thì thôi ko thèm bàn luận nữa..thế nhé

NHT nói...

hihi...lại edit lần 2 như mình nè...chuẩn bị edit lại luôn lần 3 đi...

The starry sky nói...

Chị cũng thích Thủy Tiên lắm í, thích nhất là bài "Thủy Tiên" với "À ơi"

Mưa SG nói...

ôi trời kái gì thế này!

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

Tình xa thật rồi chứ ngỡ gì nữa ^^! hôm nay ngủ sớm hen. Ko ai tò tí te cùng ^^! Sáng giờ bỏ nhà đi đc 10g rùi nè :D

º╬ ☻☻☻ » I Am Virus « ☻☻☻ ╬º nói...

[ cứ ngủ say ]...anh 2 và bảo ly hát phải hem...nghe cũng hay lắm...tâm trạng có vẻ ko ổn òi...lại chuyện tình cảm nữa đúng hem

º╬ ☻☻☻ » I Am Virus « ☻☻☻ ╬º nói...

tối wa bảo có chuyện bùn...anh hỏi lại thì ko thèm trả lời...bộ ghét anh vậy sao...hixhix

Còm ® nói...

Cười !

Sjm nói...

cười lên đi ..:D

Đăng nhận xét