Thứ Ba, 3 tháng 2, 2009

...Nơi nào có anh,nơi đó là thiên đường...




Mùng 6.

Sài Gòn đón mình bằng cái nắng oi ả, vàng loang cả những vệt bánh xe.Làn da như muốn bong cả lên vì nắng.Thế mà vui.Hai đứa mình có nhiều dự định và náo nức với những dự định đó.Trở lại Sài Gòn à không phải nói là về lại Sài Gòn mới đúng.Có lẽ đây sẽ là nơi thứ hai mà mình sẽ gắn bó.Vẫn những con đường quen thuộc,vẫn được ngồi đằng sau anh,vẫn kể anh nghe nhiều chuyện,nghe anh nói nhiều thứ...Mình thấy thật bình yên.Lúc đó,mọi thứ buồn phiền và mệt mỏi trong mình như tan ra.Chỉ biết vui với những gì đang có và cố gắng nâng niu nó.

Mới đầu định về dẹp đồ đạc rồi hai đứa đi coi phim,chiều thì về nhà ra mắt ba mẹ.Nhưng do có cuộc gọi đột xuất nên gấp rút đi ra Blue Exchange ngoài Hai Bà Trưng mua áo rồi chạy lên Nhơn Trạch.Nhưng mới ra tới ngoài phía Xa lộ Hà Nội thì Ba Hà Mã gọi nên phải về thay đồ rồi lon ton sang nhà.

Từ chỗ mình ở sang nhà Hà Mã cũng không xa lắm,tự dưng thấy run gì đâu.Lúc anh chở về,mình ngồi sau im ru hết dám líu lo nữa.Ba,mẹ đi chùa nên lúc hai đứa về mở cửa vào nhà trước.Ngồi được một tí thì cả nhà về.Chẳng những có ba,mẹ thôi mà còn có bà Ngoại,ba Hai,má Hai,dì Thảo,cậu...Mình đứng thưa mà run cả lên.May nhờ cả nhà ai cũng vui,ai cũng niềm nở và quan tâm mình hết.Mình nhớ lúc ngoại bước vào mình thưa,Ngoại chào lại mình nữa.Rồi đến mẹ hỏi là mình lên hồi nào,"lên giờ này nắng quá hả con","đi rửa mặt cho khỏe"...Rồi Ba cũng thế "lên giờ này nắng quá","lên lúc mấy giờ?","B.E ra rước con hả?".Rồi được Má Hai lột quýt cho ăn,cứ hay nhắc uống nước,Mẹ lấy bánh cho ăn,rồi cả nhà xoay quanh mình nói chuyện tùm lum.Mẹ hỏi đã ăn gì chưa,rồi mẹ làm đồ ăn cho ăn nha.Hì.Mình được quan tâm ngoài sức tưởng tượng luôn.

Nói chuyện được một lúc thì anh dẫn đi mình đi ăn gòi về lại nhà.Nhưng Mẹ kêu xuống nhà anh Hai chơi.Mình thấy anh chị Hai cũng vui,nói chuyện và cứ kêu mình cứ tự nhiên.Cho xem hình cưới để bắt chước nữa chứ.Mình vui khi thấy anh chị Hai hạnh phúc như thế.Anh chị Hai rủ đi ăn phá lấu,đi coi phim mà mình với Hà Mã có hẹn với chị Mèo,anh Ốc nên đành từ chối.

Hì nói chung là mình vui không tưởng tượng được vì sự quan tâm,chào đón của cả nhà.Và thấy hạnh phúc khi được ở bên anh,được yêu anh và ngược lại.

Chiều anh chở mình về nhà chờ anh tắm,lúc đó Ba Mẹ đang ăn bì cuốn.Mình ngồi gần Ba,Mẹ của anh.Mẹ hỏi "con có muốn ăn bì cuốn với Bác không?","Bác cuốn cho con nha","à tháng này Bác ăn chay",và hỏi mình một số thứ về gia đình.Quả thật là mình cảm thấy thoải mái khi được nói chuyện với Mẹ của anh.Thế mà mình cứ nghĩ mình phải run bần bật lên ấy chứ.Hehe mẹ còn kêu mình đi tắm nữa chứ.Eo ôi ^^.Mà anh tắm nhanh chứ nếu không thì mình với mẹ anh còn nói chuyện dài dài.

***

Chiều ra Ohashi ăn sushi cùng anh chị rồi định đi coi phim nhưng ra Galaxy hết vé Giải cứu thần chết còn mỗi suất 9h30 thấy trễ nên hai đứa chạy đi mua hoa hồng luôn.Xong rồi ôm về nhà,ngồi hí hóay bẻ gai.Vừa ngồi làm,vừa tám tào lao,vừa xỉa xói,bới móc,ghẹo chọc.Vậy mà mình thấy ấm cúng lắm.Cũng hơn 11h thì anh về.Thế là hết 1 ngày đáng nhớ.

Mùng 7.

Sáng chạy ra Phú Mỹ Hưng rồi vòng về Quận 2 rồi sang Thảo Cầm Viên.Cuối cùng cũng xong.Cuối cùng cũng làm được một số dự định.Về nhà tiếp tục tắm rửa rồi sang nhà Ngoại.Hnay có đám giỗ.Vậy là mình chính thức ra mắt toàn nhà bên Ngoại luôn.Anh bảo "thừa thắng xong lên".Trời ơi nghe buồn cười chết.Mình quả thật rất run nhưng mà đến nơi thì cũng như lúc ở nhà Anh vậy.Mặc dù là đông hơn gấp mấy lần nhưng ai cũng vui cả.Được xem thêm hình cưới của chị Tuyền con cậu 5,ngồi kế chị Hai nên được chỉ giới thiệu những người trong gia đình.Hình như là đông quá mà hỏng biết mặt mình có ngáo hok nữa mà chị Hai phán 1 câu "không sao đâu em,chị giờ còn chưa nhớ hết nữa đó,cứ từ từ thôi" hì hì.

Lúc đang dọn đồ ăn phụ thì bị kêu ra nhà trước,ui trời run gần chết luôn ý.May mà cũng chẳng sao ^^.Vui ghê luôn.

Haha có cái màn không lấy được chìa khóa vào nhà,hai đứa loay hoay như ăn trộm,mượn cây nhíp nhà hàng xóm nữa chứ.Chết cả cười,cuối cùng đành ...bó tay.Rồi chạy đi kêu cái ông sửa khóa,làm chìa lại nhà,ổng chọt dzô cái cây,bẻ wa bẻ lại chưa tới 5' là xong và bay luôn 50k.Hú hồn hú vía.

Đi coi phim Giải cứu thần chết haha.Phim cũng vui .Chạy lòng vòng hóng gió rùi về .Lúc về anh cứ đòi ăn súp cua mà mình hỏng chịu.hehe.Rốt cuộc ăn vặt của hai đứa mình là ...bún thịt nướng .Ăn vặt kiểu này chắc mai mốt thành hai con hà mã chứ hỏng phải 1 con wá.

Mùng 8.

Sáng anh mua đồ ăn sáng wa cho ăn,rồi chở đi chợ mua đồ ăn,mua đồ nấu chè.Rồi về loay hoay nấu chè,nấu đồ ăn rồi đi ngủ.Dậy ăn cơm,tắm rửa thì anh sang.Cho anh thưởng thức chè .Chè này dễ nấu nên cũng chẳng có gì đáng để nói.Hehe.Anh mua sang xoài,cà na,bánh tráng nữa chứ.Ăn đã rồi đi chơi,nhớ mấy cái bé bán bông mời ghê .Nói chuyện thấy phát ghét.Con nít bây giờ ghê quá đi.Xong òi cùng chị Móm đi ăn súp cua,phá lấu gần Đại học công nghiệp.

Mùng 9.

Anh mua đồ ăn sáng rồi qua nhà ăn chung.Xong rồi về nhà anh cùng lên mạng coi hình hai đứa chụp.Tới 11h mấy hai đứa đi ra Bình Quới mà hok đem máy chụp hình nên coi người ta chụp hình cưới rồi ngồi bình phẩm.Hỏng biết mình có dc như ng` ta hôn mà chê thấy sợ luôn.Nhưng vui ghê,bữa nay Bình Quới đông ghê,toàn cô dâu,chú rể,làm kiểu mà vui ớn.Haha.Chiều về định mua dưa gang về nhà làm mà chả thấy ở đâu bán,ghé Nem ở Nguyễn Thị Minh Khai ăn gòi lon ton dzìa.Chiều là hỏng có đi chơi mà chị Mèo gọi lấy đĩa nên định 7h đi dzí anh.Ai dè 6h mấy anh wa đem theo đĩa luôn.Mình mới tắm xong nên hai đứa tranh thủ đi chơi tiếp.Haha đếm sao.Mình nhớ cái hình anh vẽ hai con Hà Mã đếm sao ghê nơi.

Mùng 10.

Anh đưa cho về.Hè hè.Mình làm biếng nói nên im ru.Hehe.Nhưng mà vui lắm.Cám ơn Bụng Bự của em nhiều nha.

Có những thứ không viết hết ra được nhưng những gì em không viết em sẽ nhớ rõ hơn cả những gì đã viết ra.Cảm ơn anh và cảm ơn những gì mà gia đình anh đã dành cho em.

*Nơi nào có anh, nơi ấy là thiên đường.

DSC_0109 by you.
*
DSC_0078 by you.
*
DSC_0050 by you.
*
DSC_0049 by you.
*

Đề nghị không được đòi thêm hình.Hehe bao nhiêu đó coi chơi dc rồi.Từ từ cũng xem dc hết thôi mà.Cấm ghen tị lun nhá.Ghen tị là xấu.Xấu lắm!

Photo : Ocean.

Stylist & Make up : Mèo.

18 nhận xét:

[ ... Heaven & hell ...] nói...

hình dễ thương quá í,hum nay mới thấy tận mặt nấm nha,giấu kỹ quá chừng chừng luôn,năm mới nhiều hạnh phúc ha

Mắt biếc nói...

vui quá
thích bó hồng ấy chị. đẹp :)
hơi hơi ghen tị :")

Ơnày® nói...

ùi ùi .. áo đôi nha .. đẹp nha .. ghen tị nha .. :x :x

K.T.C nói...

ghen tỵ wá đi thôi, có ng iu wên e r` :((

A.Nu'i ™ nói...

2 bạn này chụp hình cũng đẹp quá nha, nhìn ghen tị quá đi thôi :)

**Lê Thùy Như** nói...

Cưng Cưng, hình ai chụp mà hok để photo by dzạ???? Stylist luôn áh....

Xương Rồng nói...

Hình đẹp lắm!!
Mãi vui vẻ hạnh phúc nơi thiên đường nhe bé!!

uмe. { Now.Focus! } nói...

Ối giời ơi :|
Ntry,ava, themes, và .. :((
Ai chộp hình cho mà đẹp zã man heh ? Chắc tại modals đẹp sẵn ha :x
Ghen tỵ ooid :-"

Matrix® nói...

Để dành cặp áo này cho cho lễ Tình Nhân nhá :P

Matrix® nói...

Nhìn 2 em mà ông anh đây tủi thân ghê àh, cứ 1 mình mãi :D

*Jamie* ^.^ nói...

hạnh fúc quá, cứ mãi như thế nhé em.
Mấy cái ảnh em chụp ở đâu vậy? Background đẹp quá.

TUXEDO nói...

đẹp đôi quá cũng làm con người ta ghen tị đó nhoa :">

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

kệ xấu, ta cứ ghen tỵ này ;)

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

cứ ghen tị đấy >:)
xấu cũng đc :))
mà tết của nấm định kéo dài qua rằm hả em :|:|:|

• Biggie ® Love nói...

Trời-Ai đang iêu cũng lãng mạn thế ư ?

ܓܨܓ♥Dzợ Pếo♥ܓܨܓ nói...

Mấn ơi! Mùng 9 ss cũng ra BQ nờ^^ mà sao hem gặp Mấn! gặp thì vui wó..hihi...uàh hum đó nhiều cặp cô dâu- chú rễ làm bể bình bông ghia:)) ss thấy toàn chú rễ đẹp hok hà..cô râu xấu ỉn...hahahaa...khen chú rể đẹp a iu nhột nhột...háháh... Mấn dzui heng:D

[A]rimok[a]♥•Cỏ ướt đón nắng♥•|sleeping| nói...

chị hạnh phúc:)!.e chỉ biết nói vậy:d
*4ever*:X.P/s:Hình đẹp em chấm chú rể vì duyên;))

[S]hErr[y] nói...

style cực chuẩn "romantic" nhá hehe

Đăng nhận xét