Thứ Năm, 26 tháng 6, 2008

Phấn chấn




Chỉ đơn giản là muốn viết.Ừ thế là viết nhưng ngặt nỗi mình không có nhiều thời gian cho việc viết blog này.Hì.Nhưng thôi kệ tới đây hay tới đó.Cứ viết cái ý hôm nào rồi mình edit lại có làm sao đâu.Blog của mình chứ của ai mà sợ.Ừ đúng rồi.Làm như mình nghĩ đi.Oh de!

1.Ba yêu khỏe lại.

Đầu tiên là việc đi thăm ba.Thật ra mình cứ nghĩ đợi đến cái hôm mình lên SG để chuẩn bị đi thi thì mình tới tạt ngang bệnh viện để thăm ba.Ai dè Nội đi thăm ba,ừ thì xe nhà mà mới có 3 người dư chỗ cũng chả làm gì.Thế là mình tót theo,dù sao thì cũng nhớ ba lắm rồi.

"Umh,h dang hoc ne.Mai e len ha?"

"Umh zay thi mung cho e,hehe co ngon xuong day quang ne"

"haha nhu dua con nit 3t a.Ua thuong 3 nhiu di,lan nay rut kn nho do,dung gay lon voi 3 nua"

Hí đấy là mấy tin nhắn mình nhận được sau khi mình nhắn đi với nội dung là nhớ ba nè,thương ba nè,mong mau gặp ba nè.

Ba khỏe rồi,hôm nay mắt của ba đã bớt sưng,nói chuyện được nè,ba ngồi cũng được nữa nè.Hôm qua người ta thay băng mới cho ba.Sạch bong và trắng sáng nhưng mà ba còn la nhức đầu.Nên đành phải đi chụp DSA lại cho chắc ăn.Thế là nó làm lại từ đầu phải chuyền dây hay ống j đấy từ dưới chân rồi cho thuốc vào xong mới chụp hình.Tình hình hết sức khả quan nhưng bác sĩ không cho ba cử động đến 12h hôm nay mới được động đậy chân.Nhớ lúc nghe bác sĩ Đông nói :"Gia đình khỏi lo,trong lúc mổ tôi đã kiểm tra kĩ càng lắm rồi.Cháu tiến triển rất tốt và cũng rất may mắn".Hí hí ba mình là người lương thiện nên tất nhiên ba phải nhận được may mắn chứ.Nhiều người như ba nằm cả tháng vẫn còn mê man,hoặc là bị liệt tay,chân hoặc là phải tạm biệt cõi đời này.Ba là người may mắn nhất .Nếu không có gì thay đổi,thứ hai ba sẽ được xuất viện.Oh de.Ba yêu về nhà.

2.Shopping.

Onl nói chuyện với chú Tịnh tâm,anh Long và chị Lương xong mình đi nhà sách mua ít quyển để gầy dựng gia tài.Dĩ nhiên là với cái con mọt sách thì sách gì cũng muốn mua.Nhưng điều kiện thì không cho phép mình dọn sạch cái nhà sách như thế nên đành ngậm ngùi tha về 4 cuốn thôi.Mất 134K.

Rồi lại bay vèo sang chỗ quần,áo.Lựa lựa lựa,và thế là ôm về cho mình 3 cái quần cực kì,cực kì xinh ^^.[Sáng nay vừa được khen cao hơn 1 xí,mặc quần mới ốm hơn 1 xí,trông nó được hơn 1 xí].Hí dù chỉ là 1 xí thôi nhưng sáng sớm dc khen là vui vui rồi.Xuống nhà dì Ba thương lượng với con Thằn lằn chuyện thi cử.Đáng lẽ nó sẽ ở chung với mình,rồi đưa mình đi thi.Nhưng nó không có xe.Thế là việc đi thi mình được 2 người tiếp sức :chú Tịnh Tâm và Cụ ông.Còn việc chỗ ở thì thống nhất là mình sẽ ở một mình.Không biết nên mừng hay nên lo?Sáng cũng được dặn dò kĩ lưỡng vụ giấy tờ,chỗ ăn uống và nhiều thứ linh tinh khác.

Lúc nãy đây vừa ôm về được một em áo hồng xinh xinh,mấy cái đồ cột tóc trắng hồng,kẹp mái trắng hồng.Cực xinh và cực yêu.Lâu rồi mình không chăm chút cho bản thân nên khi nhìn vào có vẻ bèo nhèo và lúa ^^.

Được chú Tịnh Tâm dặn nên mua một cái khẩu trang,bà chị cũng bảo thế,mẹ cũng ko thua kém j.Nhưng mà mình thì...bụi đời quen rồi nên mấy thứ í hình như mình không có nhả hứng.Thậm chí cũng chả có cảm tình.Nhưng sẽ cố...xí xọn![Tức là mua để đeo vào í mà]

3.Dọn dẹp phòng,dọn dẹp blog.

Phòng dọn dẹp sạch sẽ,tinh tươm để chuẩn bị khăn gói lên SG hoa lệ và đắt đỏ.Chào bé Laptop thân yêu,chào em PSP yêu dấu,chào nhóc MP3 hay dở chứng,chào cái giường,chào cái đèn,chào cái đồng hồ và chào tất cả mấy bé lớn,nhỏ có mặt trong phòng chị.Chị đi thi các em nhé!

Cố gắng tranh thủ coi lại blog rồi xóa bớt những thứ ko cần thiết,những thứ nhảm nhí cho blog trông dễ nhìn hơn một tí.Vẫn chưa remove bạn nào trong friend list cả đâu mặc dù cũng có ý định.Thì dù sao em cũng đâu phải là một thiên thần để mà lấy lòng được tất cả mọi người.Nhưng cũng không sao đâu,nếu ai thích và cảm thấy có thể chơi được với em thì cứ tiếp tục.Còn không thì cứ xóa em ra khỏi list,vậy cho nhẹ người.Chả trách đâu.

4.Điện thoại.

Nhắn tin lia chia,mà từ hôm dùng đến nay ít nhất cũng nhận được 400 tin và nhắn đi cũng khoảng í.Gọi thì chỉ cho mẹ,cho Thằn lằn.Nhưng cũng may điện thoại mình giữ cũng được khá nhiều tin nên thi thoảng rãnh rang moi ra đọc cũng vui.Lúc này buồn buồn nhắn tin với người bạn già.Thấy mình cũng có thể yêu được người nhớn .À còn nhớ nữa chứ!

Đt Cụ hết tiền nên ko thể tám được,định chiều gọi nhưng nhà ngủ sớm.Mình lại vừa rinh 4 cuốn sách nên lo gặm.Để điện thoại chế độ yên lặng nên bỏ lỡ 2 cuộc gọi.Đến lần thứ 3 thì vừa nghe điện thoại,vừa rón rén mở cửa sau rồi đi vòng ra cổng nói chuyện,rồi từ từ lết vào lan can và an tọa tại đó.Nói chuyện gần 1h đồng hồ.Hi vui thật.Lâu rồi không có ai gọi cho mình lâu như vậy.Nói từ chuyện nhà cửa,ba,chuyện học hành,rồi chuyện nấu ăn,thi cử...Gì cũng được đem vào cho đến cả kênh Disney Channel hihi.

Yêu điện thoại rẻ tiền của mình nhắm nhắm.Yêu mấy tin nhắn mọi người gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe ba.Yêu mấy cuộc gọi nhỡ làm cho người ta đứng ngồi không yên vét 450đ cuối nhắn cái tin "hix hen wa con 450d cuoi cung.Vay e len day o voi ai,ai cho e di.Sao k bat dt cua anh?".Người ta không hay chứ đâu phải ko chịu bắt điện thoại đâu à.

5.Bạn bè

Quen được thêm nhiều anh chị,nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ.Nhất là sự giúp đỡ tận tình của chú Tịnh Tâm.Cảm động lắm lắm.Sẽ cố gắng.

.

.

Cảm thấy yêu thương tràn đầy.Cảm ơn mọi người nhiều lắm.

Ba đã khỏe lại.Thứ 2 xuất viện nhé

Mình sắp được vi vu với chú Tịnh Tâm rồi,thi xong tranh thủ mặc đồ xinh và đi chụp hình.Chú đã dặn thế !

Bây giờ thì xem lại bài đây.Đã và đang cố gắng!

8 nhận xét:

[DPL] nói...

..... Mừng cha em đã khỏe lại nhé kưng, Và sắp tới em sẽ thi tốt. Và em, biết trân trọng hiện tại, thì đã là mở cánh cửa cho chính mình.

Ngô Đại Hải nói...

Mừng ba e đã khỏe lại nhé.

Minh nói...

Uh. Phấn chấn là tốt. Mọi việc đều diễn ra tốt đẹp cả rồi. Đôi khi ông trời đưa ra những thử thách thế đấy. Vậy hãy vui nhiều nghe em, học tốt, tinh thần tốt thì thi sẽ tốt thôi mà. Chúc em thêm 1 chút may mắn nữa nha.
Hic hic. Thấy em khuân 1 lúc 4 quyển sách về anh thấy thèm wá. Khi nào lãnh lương anh cũng phải mua như em mới được. Hic hic.

letters nói...

Ba em đã khỏe. Thấy chưa, chị nói rồi mà, keke...
Vui vẻ nha em.
Chị cũng đang vui quá!!! Kekekeke!!!

Tịnh Tâm nói...

Hehe! Thi thật tốt nha. Cứ lên Sàigòn thì alô cho chú, mún vi vu đâu cũng ok thui.
Còn mấy hôm nữa thi, chú sẵn sàng "tiếp sức mùa thi" cho pé Nấm nè. Chú chở pé Nấm đến trường thi bảo đảm đúng giờ ha.

МèO nói...

Mừng Ba em đã khoẻ

forever nói...

Mừng Ba em khỏe lại. Đó thật sự là một phép thần đó em, trust me! :)

Matrix® nói...

Mừng em nhé, Ba em sẽ về và khoẻ mạnh như xưa, anh tin thế mà

Đăng nhận xét