Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

Anh đã yêu em… rất khác




Một tình yêu không giống ai, nhưng lại khiến em hạnh phúc vô cùng!




1. Em vẫn thường nói với anh rằng: “yêu nhau mà anh ít nắm tay em quá”. Kể cả mùa đông hay mùa hè, những lúc chúng ta hẹn hò thường chẳng mấy khi anh nắm tay em cả. Mà đôi nào yêu nhau chả cầm tay thật chặt. Vậy là em nghĩ rằng anh chẳng…yêu em mấy.

Nhưng rồi em nhớ ra là bàn tay em có một “bí mật”. Bất kể mùa nào, tay em hay bị “khóc nhè”, nhất là khi em xúc động và lúng túng. Và cũng từ khi yêu em, anh lúc nào cũng mang sẵn khăn: khăn tay trong túi, khăn giấy trong cặp… để có thể “chữa cháy” cho em bất cứ lúc nào. Ra là, có nhiều người tươi cười nắm tay em, nhưng chẳng ai chăm sóc cho nó như anh cả!
Anh đã yêu em… rất khác
Nắm tay em thật nhiều nhé!

2. Em vẫn thường tị nạnh với những cô bạn chân dài, vì tụi nó mặc váy nhìn đẹp lắm. Em cũng thích mặc váy, nhưng lại chẳng bao giờ dám diện một chiếc váy để đi chơi với anh cả. Lúc em đem nỗi “ấm ức” này nói với anh, anh chỉ ừ hữ cho qua chuyện, chẳng biết an ủi em lấy một câu (người yêu thì phải thế chứ!). Vậy là em nghĩ rằng: “Hẳn là anh thất vọng về cô nàng người yêu chân - không - dài - lắm chứ gì”!

Nhưng rồi em để ý thấy là anh chẳng bao giờ bình luận gì về một cô - nàng - mặc - váy chúng ta tình cờ gặp. Đang đi trên đường, anh có thể phanh bất chợt chỉ để bảo em là: “chiếc quần bày ở shop kia hợp với dáng em đấy”. Giờ thì em hiểu ra là, anh biết cách để em không còn mặc cảm nữa. Đó là làm cho em nhận ra rằng anh vẫn luôn yêu em và không cần bắt - chước - một - cô - gái - nào cả!

3. Em thường hay “dỗi” anh chỉ vì hàng ngày anh nhắn tin cho em ít quá. Đi chơi về mà em không chủ động sms là anh cũng … đi ngủ luôn. Lẽ ra không gặp nhau thường xuyên thì anh phải hỏi han em thật nhiều chứ? Vậy là em nghĩ rằng anh chẳng hề quan tâm đến em chút nào.

Nhưng em đã không nghĩ ra là anh tận dụng hết mọi khoảng thời gian rảnh ít ỏi của anh cho em. Không ôm điên thoại “buôn” sms với em, nhưng anh lập tức gọi điện khi thấy em “bất thường” và gần như là ngay tắp lự đến bên em sau khi nhận được sms báo rằng em đang ốm. Thì ra là, tình yêu của anh không có những tin nhắn lãng mạn, mà chỉ có hành động thôi…

4. Có lúc em nghĩ là anh thật là … nhu nhược quá. Trong khi em nói hết chuyện này đến chuyện khác suốt buổi hẹn, thì anh chỉ ngồi im và chêm vào những câu … chẳng phù hợp gì. Chắc là em đòi hỏi gì anh cũng chiều theo ngay í, chắc là anh chẳng bao giờ kiên quyết chỉ cho em những lỗi sai đâu nhỉ. Em đã cho rằng anh không mạnh mẽ chút nào …

Nhưng em đã không nhận ra rằng lúc em ngồi kể những câu chuyện không - thú - vị - cho - lắm, thì anh vẫn kiên nhẫn nghe từ đầu đến cuối, mặc dù có khi anh chẳng hiểu nổi nó đâu. Em mà đã cãi thì “chổi cùn” vô cùng, nên anh chẳng bao giờ “bật lại” lúc em đang “dầu lửa” như thế cả. Thì ra, kể cả lúc không thoải mái, anh vẫn nhường nhịn em. Và thật ra là, anh đã dùng hết “mạnh mẽ” của mình để mà bao dung cho cái sự đỏng đảnh xấu xí của em

5. Em bảo anh là cái áo em mới mua cho anh đẹp lắm nhé, cứ tưởng là anh sẽ xúc động bảo em “sắp đến mùa đông rồi, nhưng tình yêu của em sẽ làm anh ấm áp”. Thế mà anh lại nghiêm mặt phê bình em dạo này “nghiện shopping” quá rồi, để thời gian tập trung mà học còn hơn, rằng em toàn chú ý đến mấy chuyện…vớ vẩn. Em bực mình lắm, cảm thấy anh chẳng yêu em, chẳng trân trọng em một tí nào.

Nhưng rồi em nhớ ra ngay cả khi mùa xuân sắp hết, vẫn thấy anh hay mặc chiếc áo “chuyện vớ vẩn” ấy. Đếm đi đếm lại, em chợt hiểu là mùa đông qua, anh đã mặc nó nhiều hơn hẳn bất cứ chiếc áo nào. Thì ra là, anh vẫn trân trọng những yêu thương nhỏ bé của em, chỉ có điều anh không muốn nói ra, để em còn tập trung cho đống công việc đang ngày càng bề bộn.

Cuối cùng thì em đã hiểu ra rằng: Dưới lớp vỏ ngoài “khác thường” của anh là một trái tim thật khó diễn tả bằng lời, một trái tim yêu thương em hết mực. Thì ra anh vẫn luôn trao cho em một tình yêu thật chân thành, dịu dàng, mà có lẽ bởi nó tự nhiên và êm ái quá, nên chẳng bao giờ anh muốn nói ra

Cảm ơn anh vì đã yêu em, theo một cách riêng - cách khác với mọi người…

[Đồ chôm ý hí hí.Cơ mà đừng hỏi em chôm ở đâu,em không biết trả lời đâu ]


13 nhận xét:

Ơnày® nói...

chít rùi .. iu anh nào đấy? ^^

Biển Xanh nói...

Entry dễ thương ! Thank bé nhé !

Mưa SG nói...

xời xời làm mình ngồi đọc hí hóay ~.~.Chôm hay mà đúng thế nhẽy :))

K.T.C nói...

trời, đồ chôm mà chất lượg wá trời luôn. có đc 1 anh ng iu như thế thì sướg rân cả ng :P

**Lê Thùy Như** nói...

oh yeah

┼µ│L│îþe___ (¯`·.♪.·MóM·.♫.·´¯) nói...

trời ơi, bênh vực nó hã~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ haha

МèO nói...

chôm hay :P

Mr.Bj {Crazy} nói...

eo ui.Anh ngồi d9oc5 say mê đến cuối cùng thì thất vọng tràn trề.nhưng dù sao cũng hay

mấN nói...

Anh cũng đã từng yêu em rất khác nhưng như em đã nói em sẽ mãi giữ cái khác ấy cho riêng mình.Yêu anh nhiều hơn cả một gia đình!

Nắng - Bầu trời xanh:) nói...

nguoi` dang yeu^

HAC_LONG_HOI nói...

chắc em đã có người để nắm tay, đã có người để tựa vai, đã có người để nhờ vã, đã có người để nhõng nhẽo rồi chứ... luôn hạnh phúc nhé em , hì hì ^^

HAC_LONG_HOI nói...

ah, tại Blog trasua chỉ làm cho quán anh thôi, còn Blog này của Cả Một Hội em ạ ^^!

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

fall in love with u :">
hehe...

Đăng nhận xét