Thứ Tư, 24 tháng 12, 2008

Yêu thương *






Ngày yêu thương thứ nhất - 24.12.2008

Bạn Hà Mã bảo là 8h tới nên 7h30 mình mới lật đật đi tắm,thay đồ.Mà đang ngồi trên mạng thì thấy số Hà Mã gọi ^^,lúc đó mới 7h50 thôi.Tình yêu xuống MT sớm được 10' nhểy?Mà ba có công chuyện nên ngồi ở nhà đợi ba về mới dám đi ^^.Nhưng dù sao thì 8h cũng bắt đầu đi ăn cơm Tấm ở nhà thím Tư tương lai của mình.Trên đường đi bàn về dzụ mỡ hành,mình thì chả thích ăn cái gì liên wan đến hành lá.Cho nên tức nhiên cơm tấm của mình sẽ không có mỡ hành.Thế là bạn Hà Mã bảo không có mỡ hành,cơm tấm mất ngon [nói y chang anh Ốc Sên ý].Mà dzô ăn mình dặn dĩa của mình không có mỡ hành.Xong hai đứa ngồi nói,Hà Mã bảo nếu mà dĩa Hà Mã không có mỡ hành là toi luôn.Chưa gì cái dì bán đem ra 2 dĩa chả có dĩa nào có mỡ hành,mình khoái chí ngồi cười.Haha.Thế là vì sự nghiệp ăn ngon bạn Hà Mã phải xin thêm 1 ít mỡ hành.

Hai đứa ăn xong chạy lên siêu thị Coop để mua đậu phộng sữa.Mà đầu tiên là ghé wa Fahasa mua mấy cái thiệp Giáng Sinh.Đứng ló ngó chờ người ta gói wà tự dưng mình thấy con hà mã [Há há mà hôm trước đi kiếm có thấy đâu,tự dưng nay nó nằm trong 1 đống thú nhồi bông mà mình thấy mới ghê chứ.Đúng là mắt mình giỏi nhìn hà mã].Thế là Hà Mã đáng yêu của mình mua cho mình 2 con hà mã béo béo ^^.Xong rồi tình tang wa mua 2 bịch đậu phộng sữa và đậu phộng cà phê.


hippo by you.


Tiếp tục hai đứa chạy wa bến phà Rạch Miễu tiếp tục sang Bến Tre ^^.Chạy đi lung tung chỗ,tùm lum nơi ^^.Mà cũng muốn đi Coop Bến Tre cho biết vì nó mới mở.Mà đi lung tung chẳng thấy,tự dưng mình kêu wẹo con đường Đồng Khởi chạy được có tí thấy luôn Coop Bến Tre.Haha thế bảo có hay không cơ chứ?Đi dzô siêu thị,rồi lại wa Fahasa mình thấy cái cuốn "Cơn giận của hà mã" đọc vui ơi là vui.Haha biết thêm dc nhiều thông tin về hà mã ghê ý,mà tự dưng ở đâu viết thêm 1 đoạn hà mã lùn .Hình như ở đâu có hà mã là ở đó có thêm con hà mã lùn hay sao á.Mà nhờ chuyến đi Bến Tre này mình mới biết bên ấy mặc áo dài mặc quần đen chứ không phải quần trắng như bên Mỹ Tho.Coop của Bến Tre có đồ của Foci,Ninomaxx,Blue Exchange còn bên mình chỉ có mỗi Việt Thy.Mình thấy nó cũng không to hơn bên Coop Mỹ Tho là mấy.Nhưng cũng đẹp ^^.Trong lúc chạy lòng vòng,hai đứa thấy có cây cầu tên "Cá lóc" haha.

Xong rồi lại đi phà về Mỹ Tho,đi uống cà phê ở TungJazz ngồi khui wà của M.Ú,đọc thiệp của M.Ú ^^.Sẵn tiện ngồi ăn đậu phộng,viết thiệp cho anh Ốc Sên và chị Mèo luôn.Xong hai đứa chạy xuống nhà Thằn Lằn lấy đồ + đưa đồ và cho bạn Hà Mã biết nhà bà Thằn Lằn,sẵn tiện hai đứa chạy đi chùa Vĩnh Tràng nhoi dc vài tấm hình haha.Hôm nay chùa Vĩnh Tràng xây thêm cái công viên phía trước đẹp và cũng rộng,có tượng phật to và cao nữa.

S7302032 by you.

*
S7302025 by you.

Không biết bạn Hà Mã đang cầu nguyện cái chi nhỉ?

S7302031 by you.

*
S7302029 by you.

Hehe thấy 2 đứa làm kiểu giống nhau không?

S7302038 by you.

Hoho đi chùa chả thấy chỗ nào để cái bảng chùa Vĩnh Tràng,có mỗi cái bảng này có dính chữ chùa Vĩnh Tràng nên đem lên.Mắc công mọi người hỏi đi chùa nào ^^.

S7302044 by you.

Chụp 1 tấm chứng tỏ 2 đứa ta đi chùa cùng nhau nào :-*

S7302062 by you.

*
S7302053 by you.

*
S7302059 by you.

Có cô nào xinh xinh bên ý nên bạn Hà Mã nhìn nhìn cô ấy hoài,chả thèm nhìn mình để mình chụp nhở? [Có cô kiến cái xinh lớm á =))]

S7302063 by you.

Mình ăn ké một tấm há há.Hà Mã bảo chụp phía bên kia có bông,hoa,lá chỗ ý mới có Nấm.Mà mình thích xanh xanh nên chui wa đây chụp kaka.

Rời khỏi chùa Vĩnh Tràng,hai đứa đi rước Út và gặp mẹ 1 tí.Chở Út về lúc trời bắt đầu mưa,chạy hơi nhanh nên bị quẹt xe nhưng mà thương tích không có gì to tát cho lắm,bao nhiêu dường như bạn Hà Mã lãnh hết mà cho tới tối hôm ý mình mới thấy ấy chứ.Mình tệ ghê ý.Lúc đó tuy là không sao nhưng mình sợ hình như mặt mày xanh luôn thì phải.Nghe Hà Mã bảo mặt mày còn xanh léc kia kìa ^^.Quả thật là sợ chết đi được,may nhờ không có gì.Chứ lỡ có gì biết ăn nói làm sao.Chạy lên nhà We lấy đồ gia đình We gửi lên cho nó.Rồi hai đứa về Sài Gòn luôn.Đây là lần đầu tiên mình đi Sài Gòn bằng xe máy và lần đầu tiên được bạn Hà Mã chở đi từ Mỹ Tho lên Sài Gòn ^^.Mặt dù là đường lúc nắng,lúc mưa,bụi bặm,khói xe lung tung nhưng mà vẫn rất vui,nói tùm lum thứ nên lúc đến Bình Chánh mới có 4h mấy thôi.Mà cái đoạn từ đó vào Gò Vấp thì ôi thôi,kẹt xe ở Lý Chính Thắng một tăng rồi lúc đến công viên Gia Định lại kẹt xe thêm 1 tăng nữa.Định là 5h tới nhà mà ai dè 5h30 mới tới,lo tắm rửa đi chơi tiếp.Mình tắm xong ngồi tám với We được một chút thì Hà Mã wa đón đi chơi.

Mở đầu chuyến đi chơi ở Sài Gòn là chạy wa đường nhà Hà Mã ăn bột chiên,uống nước mía.Mới đầu có 2 đứa,một lúc sau có thêm 1 gia đình kia ngồi ăn.Mà mới ngồi một tí Việt Nam dzô 1 trái,ông bố chạy wa bên kia lộ coi,xong chạy về,ăn được một tí thì lại vô 1 trái nên chạy wa tiếp.Đường Sài Gòn đã đông vì Noel mà thêm cái màn Việt Nam thắng nhanh chóng,chớp nhoáng dzị nên đường còn đông hơn.Cờ,bong bóng,nắp nồi,thùng thiếc gì gõ tá lả.Hai đứa ăn xong chạy ra quận 1.Cái khúc từ hồ con Rùa tới nhà thờ Đức Bà đông nghẹt người,lại còn những đám đi bộ cầm cờ hô Việt Nam Việt Nam ,mặc dù là đông nghẹt nhưng mà vui dễ sợ.Hà Mã bảo mình hên vì đón Noel Sài Gòn lại còn có màn Vịêt Nam thắng.Mình bảo nhờ mình lên Sài Gòn Việt Nam mới thắng.Hehe.Rồi đi long nhong tùm lum đường,mà chỗ nào cũng đông.Hai đứa chạy wa cầu Thủ Thiêm chơi,bên ấy ít người hơn mà mát kinh hồn.Lần trước sang quận 2 thấy cầu chẳng ai đi,lúc đó chắc mới làm xong.Chạy dọc theo cầu Thủ Thiêm thẳng vào trong thấy cái cầu tên "Cá trê" hai đứa cười hô hố.Sáng thì thấy cầu "Cá lóc" ở Bến Tre,giờ tối thì thấy cầu "Cá trê".Rồi chạy đi wa cầu Sài Gòn,vòng về ghé chỗ công viên Gia Định ngồi ngóng xe chạy wa chạy lại,mấy đứa đi bão ^^.Ngồi ngòai lề đường chứ hem phải chui dzô công viên đâu nha.Hehe.Tại vì bạn Hà Mã cứ rủ đi ăn tiếp mà mình thì chẳng đói tẹo nào nên chẳng đi.Còn Hà Mã hình như đói gồi nên cứ rủ súp cua súp cua .Gần 12h chạy về nhà,mới lú đầu dzô đã nghe 1 câu "Sao về sớm vậy em?",lúc đó đã 12h mấy roài.Lật đật tắm rửa,xong nằm nhắn tin với Hà Mã tới 1h mới chịu đi ngủ.Thế là xong ngày 24.12 nhá ^^.

Ngày yêu thương thứ 2 - 25.12.2008


Sáng 6h mấy Hà Mã wa đón đi ăn sáng từ Gò Vấp lại ra tuốt ngoài Đinh Tiên Hoàng ăn bánh cuốn Tây Hồ xong vòng về Super Bowl đưa quà cho chị Mèo ^^[trong khi lúc đi ra Đinh Tiên Hoàng mới đi ngang đây,kể ra cũng siêng gớm ^^].Chạy wa đưa wà chị Mèo xong,hai đứa quyết định đi Suối Tiên chơi.Thế là bò ra tuốt ngoài Thủ Đức,lại long nhong quốc lộ,lại tiếp tục hứng nắng,gió,bụi ^^.Đã hơn 12 năm trời mình mới quay lại Suối Tiên ^^.Tuy là có nhiều thay đổi làm tu sửa hoành tráng hơn nhưng mình cũng nhớ được khá nhiều thứ của 12 năm về trước.Lúc đó em gái mình mới 3 tháng tuổi thôi.Hehe.Đi lòng vòng cũng vui,lúc đi 18 tầng địa ngục,tới cái tầng chót làm giật cả mình.Chị đi trước nép mình wa bên này bị trúng cả đầu :)).Thôi hok nói nhiều cho xem mấy cái hình tượng trưng.

S7302068 by you.

*
S7302073 by you.
Chụp với con Ngựa,đứng đây nghe tử vi cũng vui phết hố hố.Mình thuộc loại người dịu dàng nhá nhá nhá =))
S7302074 by you.
Bạn Hà Mã chụp dzí con Rắn nhá ^^.Mà đứng cái kiểu gì trông bùn cười thế nhở? =))
S7302081 by you.

*
S7302087 by you.

*
couple by you.

*
S7302085 1 by you.

Chụp hình dzí Nấm dễ thương mà mặt mày bạn Hà Mã hình sự thế nhở?




Kết : mình có một mùa Noel rất tuyệt vời và ấm áp bên cạnh Hà Mã và những lời chúc,sự wan tâm,quà của mọi người ý ^^.
Đây là Noel đầu tiên mình nhận được nhiều quà như thế :quà của thầy Anh Văn rất xinh và đáng yêu,quà của Hà Mã béo ú,quà của chị Mèo yêu thương,quà của bé Trang bạn gái Duy,và rất rất nhiều lời chúc trong điện thoại ^^.Cảm ơn mọi người rất nhiều nhé ^^.Yêu cả nhà nhiều nhiều luôn nè.

Sắp tới là 3 chuyến đi yêu thương nữa :
1.Đầm Sen nước
2.Vũng Tàu
3.Mùa hoa ở Mt nhá ^^.





25 nhận xét:

¶v¶èø™ -Vợ naioneone nói...

póc tem :x:x
Hạnh phúc woa' trùi, ngưỡng mộ

Sao bien nói...

:) ...em xinh tươi như bông như hoa ...

МèO nói...

hai cái bạn nì nì, xí xọn quá nha hok:))

K.T.C nói...

pó tay!

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

ẹp đôi quá à ;)

Im just like a wiиd across ur sky ܓܨ nói...

íh hồi bữa em vừa mới thấy tóc chị ngắn lắm mừ :-?

Matrix® nói...

Thế là có 1 mùa ấm nhỉ? Chúc an lành và mãi vui như thế

Matrix® nói...

Thế là có 1 mùa ấm nhỉ? Chúc an lành và mãi vui như thế

[S]hErr[y] nói...

sao ma thuong iu the kia nho~? ganh ti ganh ti wa ah` ;]]

NHT nói...

yêu thương...? là gì?

Ơnày® nói...

:x

Mây nói...

èo,quăng cái hình quảng cáo rùi bỏ nó đây lun, chả nói thêm j nữa hở em :P
Chắc ko hạnh phúc quá ko nói được gì nữa, hì hì :D

Xương Rồng nói...

Chúc bé mãi mãi happy nhé!
:-X

NẮNG nói...

2 ngay` tran` day` yeu thuong,va` con` vo^ so^' ngay` nhu the nua dung' hok Na^m' :X.Chuc cho Na^m' cua chi luon vui ,hanh phuc ben Ha` Ma~ nha/

МèO nói...

ê, ta hỏi, mấy cái hình zí cái entry này, nằm đây lun, hay vài bữa dc edit zạ :))

Xương Rồng nói...

Cái nùi yêu thương này sẽ mãi yêu thương nhá..!!
Giáng Sinh mà hai bạn yêu thương này thay đi nhà thờ bằng đi chùa..kakaka

МèO nói...

há há, ở đây có ng vẫn còn ăn thịt lừa

Xuân Phương nói...

Lan nay de nguyen hinh trong entry luon di nhe! Dung edit lai nhe en gai! Hinh va bai viet deu rat de thuong! Hihihii.........

ܓܨܓ♥Dzợ Pếo♥ܓܨܓ nói...

The^' la` comt cho v-c BE MAn na. xong rui chuc 2 em mai happy nha'....^________^Hug!

Gió nói...

:) thế chừng nào mới đến đi đám cưới đây? :"]

Minh nói...

Úi rời, người ta đang hạnh phúc wá!!!

**Lê Thùy Như** nói...

Tình hình là hết nói được roài vì nhìn 2 đứa đi chơi mà ta ham...
Hình xinh mà hai đứa cũng xinh lun....

♥ღ_phonglanđen_ღ♥ nói...

hạnh phúc tràn trề hen.ước j mình được như cô ấy

!!!...mộ khói...!!! nói...

mùa hạnh phúc thế cô nhỏ!^^ mong lun như thế cho Nấm......tròn_đầy yêu thương!!!

Tịnh® nói...

đẹp đôi lắm,cứ tưởng em ngưng blog cơ,nhưng mà tình yêu có sức mạnh phi thường nhỉ? keke...hãy cứ thế nhé,mong cho mỗi ngày chị đến đây sẽ thấy dc hạnh phúc trong mỗi entry của em nhé!

Đăng nhận xét