Thứ Năm, 18 tháng 12, 2008

Thư gửi tình yêu!




"Anh thay đổi cũng vì em mà thôi.Em là người làm cho anh thay đổi như hiện tại mà ^^,chỉ có khi nào em làm anh thay đổi một lần nữa thôi,chứ không thì anh vẫn mãi như thế này"
"...Anh yêu em rất rất nhiều..."
"Anh biết ý nghĩa câu nói đó của em mà.Em trở lại bình thường anh mừng biết bao nhiêu.Em muốn coi entry anh viết không?"
"...Hôm wa anh có nói gì quá đáng thì anh xin lỗi,ngàn lần xin lỗi mà,anh rất thương em"

...


Viết cho anh - một ngày đầy nắng!

Yêu thương !

Lúc anh nhắn cho em cái tin "Anh thấy em khờ và ngốc nghếch..." em đã khóc.Không phải khóc vì buồn cái gì đâu mà vì em cảm nhận được tình cảm anh dành cho em khi đang ở xa nhau như thế.Em thấy tình cảm ấy lớn lao và nhiều lắm anh ạ.Em nghĩ những suy nghĩ của em lúc đấy chỉ có thể nguôi ngoai khi em gặp anh,khi anh ôm em vào lòng,vỗ về em như một đứa trẻ.Mà anh đã thay đổi suy nghĩ em bằng những tin nhắn tràn đầy yêu thương đấy!Em đọc những tin nhắn tiếp theo của anh gửi vẫn cứ nước mắt tuôn trào nhưng mà em khóc vì hạnh phúc đấy.Vì bên cạnh em lúc nào cũng có anh yêu thương,chìu chuộng cả.

Em hư quá đi thôi,đầu tiên là lỗi do em nói mà không suy nghĩ.Anh thấy , nhắc nhở em mà em còn suy nghĩ lung tung, buồn phiền tá lả.Rồi anh cố gắng làm em vui mà em lại còn lơ lơ đi ý.Thật ra là lỗi do em trước,đáng lẽ anh là người giận mới đúng.Đằng này em lại là người giận anh rồi phải để cho anh làm cho vui,anh xin lỗi,an ủi nữa.Em hứa em không hư như thế nữa đâu.Em không hư thế nữa,anh nhé!

Anh thay đổi nhiều lắm, nhiều hơn cái em cần nữa đấy.Em nói thế không có ý gì đâu,nhiều hơn cái em cần tức là cái em cần ở anh chừng 4 thôi thì anh lại đem đến cho em đến 10 lận.Em không nghĩ chỉ vì một câu nói của em mà anh có thể thay đổi đến như vậy.Lúc em hỏi anh sao lại thay đổi như thế đó,lúc anh trả lời em bất ngờ ghê.Không nghĩ là do câu nói giỡn của em mà anh thay đổi thế đâu.Em cảm thấy hạnh phúc khi nghe anh nói thế và càng hạnh phúc hơn khi anh thay đổi chỉ vì em thôi.Khi anh thay đổi anh làm cho em từ ngạc nhiên đến ngạc nhiên khác,từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và từ hạnh phúc này đến hạnh phúc khác.Em nói với anh em thích anh như thế này và từ giờ đến mai sau anh cứ như thế nhé.Anh nhắn lại cho em "Anh thay đổi cũng vì em mà thôi.Em là người làm cho anh thay đổi như hiện tại mà ^^,chỉ có khi nào em làm anh thay đổi một lần nữa thôi,chứ không thì anh vẫn mãi như thế này".

Khi anh thay đổi như thế này em cảm thấy suy nghĩ của em gần gũi với suy nghĩ của anh hơn.Em cảm thấy tất cả những gì em đang trải qua,những chuyện xung quanh em đều có thể nói cho anh nghe,đều có thể sẻ chia cùng anh.Em cảm thấy mình thật bình yên vì bên cạnh luôn luôn có anh ủng hộ và chia sẻ buồn vui cùng em đấy.Thật sự là rất bình yên...bình yên cả khi ở xa như thế này!Nhưng mà anh cũng phải chia sẻ những buồn vui của anh cho em nghe nữa.Anh không được giữ riêng cho mình rồi tự loay hoay với nó đâu.Anh không phải có bạn gái chỉ để dẫn đi chơi,đi ăn,đi xem phim,đi lòng vòng đâu nhé.Anh có bạn gái là để bạn gái chia sẻ tất cả những gì mà anh có,cùng anh bước đi trên con đường mà anh đã chọn,luôn có mặt bên cạnh anh lúc anh cần...Thế nên những khó khăn mà anh có không còn dành riêng cho anh nữa mà là của chung,anh nhé!Em sẽ rất vui khi cùng anh bước qua những khó khăn ấy.Vì thế anh hãy chia sẻ nó cùng em nhé!

Thời gian trôi qua cho dù nhanh hay chậm ...năm tháng qua đi cho dù nhanh hay chậm...Em vẫn muốn nói Cảm ơn Anh vô cùng.
Cảm ơn anh vì đã bên cạnh và yêu thương em như thế!
Cảm ơn anh vì đã chìu chuộng và "chịu trận" những lần em nhõng nhẽo,vòi vĩnh ăn này,ăn kia,đi đây,đi đó ^^.
Cảm ơn anh vì gần 4000 tin nhắn anh gửi mỗi sáng,mỗi trưa,mỗi chiều,mỗi tối trong suốt mấy tháng qua.
...
Và dĩ nhiên là còn muốn cảm ơn rất nhiều thứ khác nữa nhưng ở một trang entry thế này luôn là không đủ để em nói cảm ơn Anh!
Cảm ơn anh chỉ đơn giản vì "Cảm ơn anh" của em có ý nghĩa như câu "Em yêu anh".
Thế nên mỗi lần nhận được câu Cảm ơn từ em thì anh phải vui chứ không được hỏi lại em "Anh là gì mà sao lại nói cảm ơn anh" nữa nhé !

Tháng 12 này quả thật là một tháng đáng nhớ đối với em.
Một tháng tròn đầy niềm tin yêu,sự yêu thương và lắp đầy hạnh phúc.
Một tháng luôn được sẻ chia,an ủi,vỗ về.
Một tháng gặp anh nhiều hơn tất cả các tháng khác.
Một tháng...
Một tháng trọn vẹn!

Chờ anh về cùng nhau đi ăn cơm tấm ở chỗ nhà thím Tư tương lai,đi siêu thì cùng mua đậu phộng sữa và bánh Papparoti,cùng đi cầu Rạch Miễu wa tận Bến Tre rồi lại cùng đi phà về cho anh biết đi phà là như thế nào,cùng nhau đi xuống nhà của bà Thằn Lằn,cùng nhau đi ăn ốc len xào dừa,cùng nhau đi lòng vòng,lòng vòng nữa nè...Chờ anh về đấy!


p/s:lúc đầu entry có tên là "Viết cho anh..." nhưng mà nghe có vẻ dựa vào tên entry của chị Mèo yêu quá nên mình đổi lại "Thư gửi tình yêu" cho nó đậm chất của mình.Có ai nhớ "Thư gửi bờ vai" của mình không nào?Tuy 2 mà 1 ý ^^.


19 nhận xét:

mấN nói...

♥ Sói Hoang: điện thoại em và cả hà mã vẫn còn nguyên các phím số và phím chức năng anh ạ.Chưa mờ tí ti nào cả.Nhưng mà cũng hai chiếc đt này cũng đáng để yêu thương và trân trọng lắm anh nhỉ?

Owl nói...

đúng là blog người đang yêu. (:|

The Shadow nói...

năng khiếu!

mấN nói...

♥ Own : thế chẳng lẽ lại là blog người không yêu?

mấN nói...

♥ MèO : hehe cám ơn chị nhiều lắm ý ^^.Bọn em sẽ không vớ vỉn nữa đâu.Hai đứa em cùng ngoan cho chị còn chụp hình nữa chớ.
Mà lúc này khoái wánh đòn ghê ta ;)),chắc sợ bị ai kia wánh đến nỗi ám ảnh luôn dồi.Bi giờ wa đây hù dọa người ta ý keke!

mấN nói...

♥ The Shadow : năng khiếu gì cơ? :-?

Mưa SG nói...

ồ ye dạo nì h phúc dữ dữ mợi,cho uống rượu đê,từ lúc đủ tuổi đến h chưa đc uống =))

МèO nói...

hai đứa mi mà còn vớ vỉn là ta đè ra woánh đòn chứ ko phải nt cho từng đứa khuyên can đâu nhá nhá

†•[H]ïppø•† nói...

hok thích public đâu ~^^~ thích private thoai à hihi, cái nào em thấy viết riêng cho anh thì để riêng thoai đâu có sao ~^^~

mấN nói...

♥ м.Ý‭‭|t :hà mã ở đâu mà nhiều em?Thế blog chị màu này có ổn chưa?Từ từ rồi em cũng sẽ dc thôi ^^

uмe. { Now.Focus! } nói...

Nhiều hà mã quá :))
Blog đi từ màu xanh sang màu đen rồi h là hồng :))
E còn bé lắm :] Đến bao h mới được thế này .. :x [:))]

Sói hoang nói...

Vợ chồng nhà Hà mã tình cảm thế. Hic, 4000 tin nhắn thì bàn phím đt giờ đã mờ hết số chưa nhóc?

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

endless love :X

mấN nói...

♥ Ơ này: cám ơn cậu nhiều nhé :X.

mấN nói...

♥ Im just like a wind across your sky : Cám ơn em,nhưng chị không dám mơ một gia đình HM mập ú béo tròn đâu ^^.Kẻo cả nhà cùng lăn luôn ý.

Ơnày® nói...

đọc ent và nhìn theme thấy ấm áp quá .. chúc 2 bạn mãi hạnh phúc nhé! ^^

Im just like a wiиd across ur sky ܓܨ nói...

Wow chị iu hạnh phúc quá :) thích nhé đắm chìm trong sự iu thươg của anh Mã chúc chị sẽ mãi là một gia đình Mã mập ú béo tròn luôn hp mỉm cười trong mọi khoảnh khắc hén :X

†™Þrinc€ N.Go™† nói...

Con ha ma tren ava co may mut tron no co bi binh da lieu hok...kkk

Minh nói...

Em đọc sách có thấy nói Hà Mã thích ăn... Nấm hông?

Đăng nhận xét