Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2008

Cảm ơn




Cảm thấy có một số vấn đề không vui cũng chẳng hay ho nên mình quyết định không viết entry nữa.Và khi quyết định dừng mình lại nhận ra khá nhiều thứ mà trước giờ mình chưa từng hay biết.Mặc dù thế mình vẫn nghĩ cho dù có chuyện gì đi chăng nữa mình cũng sẽ không viết tiếp.Bằng chứng là hơn 1 tuần nay,mình có rất nhiều chuyện vui,tâm trạng luôn cực kì tốt và ở mức tốt tuỵêt đối nhưng mình cũng chỉ chia sẻ wa blast và quick cmt tuyệt nhiên không hề viết blog.Tuy những lúc ấy,thật là mình muốn viết lắm nhưng lại có một cái gì đó như vô hình ngăn mình lại vậy.Và sau đúng 20 ngày ngừng viết thì mình lại ngồi đây và gõ lóc cóc entry này.

Cảm giác của mình lúc này - khi viết entry này là thật sự lúng túng.Nghe có vẻ nực cười nhỉ?Nhưng cái lúc viết entry "Gác..." mình đã nghĩ mình mất khả năng viết một cái gì đó ra hồn rồi.Giờ ngồi đây viết, cứ như là mình vừa tạo một blog và viết bài đầu tiên vậy.Nếu đây không là entry cuối thì những entry kế tiếp mình sẽ viết theo dạng này,kể về những thứ mà mình thấy,nghe,cảm nhận...

Lí do tại sao mình lại quyết định viết entry này ư?


Đơn giản là đã có một người giúp mình lấy lại được niềm vui,sự lạc quan và tinh thần thoải mái sau rất nhiều chuyện đã qua.


Và người đó chính là Anh!



Em thật sự thật sự muốn nói Cảm ơn anh vô vàn!



1.Vì tình cảm mà anh dành cho em trong suốt thời gian dài như thế.Quả thật có khi bây giờ mình nghĩ "sao mà nhanh quá", "mới đây mà đã 5 năm rồi"...Nhưng sự thật năm năm không phải là một thời gian ngắn đâu anh ạ.Và chưa hẳn ai cũng có thể vượt qua ngần ấy năm suôn sẻ như bọn mình.Với những lần giận nhau ít ỏi,dường như cả anh và em đều không phải là một đứa quá bướng để không biết là mình đang làm sai.Mỗi khi có chuỵên gì cả hai đều biết lỗi sai để sửa chữa,thậm chí đôi lúc mặc dù là lỗi của em nhưng anh vẫn cố làm hòa trước.Đó không phải là điều mà thằng con trai nào cũng làm được!Và em cảm thấy thật sự hạnh phúc khi được làm bạn gái của anh.


2.
Vì sự quan tâm của anh dành cho em trong suốt thời gian dài như thế.Như cái lần em bị chó cắn,gọi điện thoại cho anh khóc thút thít không biết phải làm sao.Mặc dù anh ở xa em hơn 70km nhưng anh vẫn chỉ em phải làm thế này,phải làm thế kia,nhắc em nhớ đi chích ngừa.Hoặc cái lần anh đưa đón em đi thi Đại Học,mấy lần anh đón hỏi em làm bài được không,em bùn hiu trả lời không được,chẳng những anh không la mà còn an ủi,động viên em cố gắng hơn vào môn thi kế.Rồi từ bên nhà sang chở em đi ăn sáng,ăn tối,chở cho đi chơi.Hay gần đây là vụ em đưa đồ dùm We mà đi lạc đường,đừơng tối lại vắng em nhắn tin cho anh mà điện thoại nhắn xong lại hết tiền nên em bỏ vào cốp xe.Anh nhận được tin lo cho em nhắn lại,gọi lại nhưng không thấy em trả lời.Anh giận vì em không bắt máy,anh hỏi em "Có biết người đi lo một,người ở nhà lo mười không?".Lỗi tại em không giữ điện thoại để nhận cuộc gọi của anh vậy mà lúc sau anh còn xin lỗi vì đã lớn tiếng với em nữa.Và em cảm thấy thật sự hạnh phúc khi được làm bạn gái của anh.

3.Vì anh luôn chìu chuộng em trong suốt thời gian dài như thế.Cứ mỗi lần đi chơi cùng nhau,anh hay hỏi em muốn ăn gì,muốn đi đâu,muốn làm gì.Như cái lần em đòi đi Đầm Sen,trưa nắng vừa ăn KFC xong anh phải chở em qua Đầm Sen chơi,rồi lúc em đòi chơi trò cảm giác mạnh anh không cho em giận vùng vằng với anh một cách lãng xẹt.Vậy mà anh phải đi theo hỏi em,rồi còn rủ em tô tượng chung cho em dzui nữa.Rồi em nghe chị Lương nói trong nhà sách Nguyễn Oanh có bán con hà mã,em nhắn tin kêu anh đi mua cho em.Anh nói anh đi học về anh mua cho,không những mua con hà mã mà anh còn mua cái móc khóa có hình hà mã nữa.Bữa nay anh còn muốn chở em lại nhà sách đó cho em mua thêm.Em không biết bánh giò ra làm sao,em hỏi anh rồi hôm bữa xuống anh mua cho em 4 cái rồi còn hỏi em muốn ăn nữa không anh mua cho.Em nói muốn xem phim Họa Bì,anh lật đật đi mua DVD đem về cho em.Em nói em muốn ăn sushi thì anh dẫn em đi ăn sushi,em nói em muốn đi sở thú thì anh dẫn em đi sở thú.Mặc dù anh không thích ăn kem nhưng vẫn hay rủ em đi ăn kem chỉ vì em thích ăn kem...Không biết anh chìu em biết bao nhiêu là chuyện.Và em
cảm thấy thật sự hạnh phúc khi được làm bạn gái của anh.


4.
Vì anh luôn chỉ dạy em trong suốt thời gian dài như thế.Em phải nói cái này,không được nói cái kia.Em phải làm cái này,không được làm cái kia.Anh luôn dặn dò và nhắc nhở em cho nên em tiến bộ hơn là nhờ anh đó.Em không thấy anh là một ông già lẩm cẩm khó tính đâu mà em cảm thấy
thật sự hạnh phúc khi được làm bạn gái của anh.


5.


6.


...

Nếu nói hết ra em nghĩ là điều không thể.Nhưng thật sự em muốn nói Cảm ơn Anh!


.........

Ngày hôm nay anh chở em đi mua hoa Sen,rồi chở em đi ăn sáng,rồi lại chở wa bên Thống Nhất cho em gặp anh Ốc Sên,chị Mèo.Lúc này anh lại chìu chuộng em hết mức.Em nhớ lúc 2 đứa mình xem hà mã ý ^^,tự nhiên phát hiện ra có hà mã lùn hai đứa cười hoài à.Mà dzui thiệt đó,hỏng nghĩ là có con hà mã lùn đâu.Rồi lúc đi tới wán Ohashi nữa chứ,chạy mấy vòng mới thấy được quán.Cái bảng tên hẻm quá bự luôn mà ^^.Ai ngờ là ngay chỗ Orange mà em hỏng nhớ.Em ham ăn kêu wá trời món,ăn xong 2 đứa muốn đi hỏng nổi luôn.Nhưng mà dzui ghê á,nhất là lúc ăn xong chạy ra thấy cái bảng hiệu to tổ chảng.Hôm nay em vui lắm,cảm ơn anh nhiều nhiều nhiều luôn nè!


À còn phải cảm ơn anh Ốc Sên và chị Mèo nhiều nhiều nhiều nữa.Nhờ anh chị mà hai đứa mình có mấy tấm hình đẹp ơi là đẹp.






[♥]






21 nhận xét:

Đįηh мệחһ° nói...

Hoang tàn sau chiến trận. Một phút mặc niệm...bắt đầu ;)

Xương Rồng nói...

ăn uống quá hoành tráng..!
;)

Ya nói...

chời mừ chơi chụp lúc tàn tiệc :((

**Lê Thùy Như** nói...

Cái hình đẹp nhờ bó hoa sen kekeke

[A]rimok[a]♥•Cỏ ướt đón nắng♥•|sleeping| nói...

Đây là bãi chiến trường sau khi tiêu diệt gọn thức ăn hở chị:))

Ya nói...

ôi ôi .. kìm chế hết nổi rùi ... thiệt sự gen tị ớ :D ... lúc nào cũng hp như ntn ngen nấm iu :-x

Ya nói...

đẹp ... thật đẹp :)

[A]rimok[a]♥•Cỏ ướt đón nắng♥•|sleeping| nói...

ôi!chị ơi sao hạnh phúc thế kia thèm qá:P
Chị dc thương vậy cẩn thận đâm hư;))

*Jamie* ^.^ nói...

Mừng em quay trở lại.
Hãy giữ mãi những tình cảm đẹp này nhé em.

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

chị rất thik thấy em mãi hạnh phúc :)
>:D<

Mây nói...

chị ghen tỵ với em rùi đấy nhá! :)
Luôn hạnh phúc thế này em nhé! HUG!

Sếu nói...

dễ thương wá đi àh, thầm ghen tị lun đó (dù rằng mình cũng chẳng kém cạnh bé, hị hị) Mà này, mách cho chị mới, ở đâu mà cảnh đẹp dzị ;)

● [M] и i и i e * nói...

như chàng hoàng tử trong truyện cổ tích :)

uмe. { Now.Focus! } nói...

Ước j mình cũng sống trong tình yêu ;))

МèO nói...

5 năm - ngưỡng mộ, luôn hạnh phúc nghen nấm bông - hà mã, để ta còn chụp hình cưới nữa chớ hé hé

monsterheo nói...

xem ra bạn Nấm có tình yêu bự ta ơi :)

Minh nói...

[♥]

mấN nói...

[Yêu anh đến muôn ngày sau]

•|+Шїигзяѕќў+|• ® [Friends Forever] nói...

keke e và a ý của e:)

Mưa SG nói...

hình đẹp thiệt ^^.Hp nhá cậu!Ngủ ngoan nào...

[S]hErr[y] nói...

tình yêu tuyệt vời quá phải ko bé Nấm, trân trọng và giữ gìn nhé!!

Đăng nhận xét