Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2008

Chuyện hằng ngày...




Đắt show.


Chậc người ta đắt show người ta mừng,mình đắt show mình mừng...run luôn.Hôm bữa theo kế hoạch là hai đứa tính Noel đi chơi,tết Tây đi chơi.Mà mỗi lần đi là không đi như người ta mà đi trọn một ngày.Mà lúc này cứ cuối tuần là có kèo,và thế là mấy em polime cứ gọi là vẫy tay mà chào "bb chị em đi đây" và dĩ nhiên là không trở lại.Hôm wa chị Móm mới mời 2 đứa đi đám cưới anh chị ấy.Haha lúc nhận được lời mời thì mình cũng tươi mà tới hôm nay mình mới nhớ là đó giờ mình chưa đi đám cưới người ngoài bao giờ và mình nhớ tới cái khoản "cần thiết" và "tất yếu" khi đi đám cưới.Bạn Hà Mã nhà mình dính hai cái đám cưới tè le,giờ thêm lời mời này tức là 3 cái.Hai đứa chỉ có 1 từ diễn tả thôi : khốn đốn.

Vài hôm nữa đây mình còn cái kèo ăn chơi với anh Ốc Sên và chị Mèo yêu quí.Mình nghi cái kèo đi chơi Noel dzí Tết Tây của hai đứa tiêu tan rồi.Chậc mà mình chẳng muốn thế tí nào cả.Tại vì hết tháng này là mình sống lận đận 6 tháng rồi.Không đi thì chẳng biết khi nào mới đi được?Mà xin mẹ thì cũng không xong vì mình còn vướng cái dzụ con Út gây ra.Mình cần "ngoan ngoãn" để mau có cái mới.Chời coi bộ nan giải dữ nha.

Mà cái khao khát lớn nhất của mình là cái bộ Album hình,mà cái khao khát này lại đụng tới "vấn đề nhạy cảm" nữa chứ.Cho nên trong tháng này cái mình cần nhất là :Tiền!

Thấy mình cần đơn giản không?Quá đơn giản đi chứ.Hê hê!

Ban ra ngoài lề đường chút xíu: Giả sử mình đi đám cưới đi [cái này thiếu điều muốn chắc rồi chứ giả sử gì nữa] thì không những vướng tới "vấn đề nhạy cảm" mà còn dính tới cái màn: quần áo,giày dép,đầu tóc...Ôi sao con gái lắm chuyện thế nhỉ?Riêng cái màn quần áo,đi ăn cưới không thể mặc quần short,áo thun như đi chơi được đúng bài bản thì mặc đầm,mặc váy.Mà mặc đầm,mặc váy đi bằng xe honda thì bằng với việc ngồi 1 bên ôm eo ếch.Mà ngồi 1 bên thì bằng với việc mới leo lên là đã tụt xuống.Haizzz cái màn leo lên đã khó rồi lại tụt xuống như thế mà tái diễn chừng 3 lần là cái người chở dễ điên với mình lắm.Ai lại sáng chế ra cái kiểu ngồi 1 bên thế nhỉ?Nó nguy hiểm còn hơn là không đội nón bảo hiểm ấy chứ.Cơ mà được ôm eo ếch hí hí cho nên mình sẽ cố gắng tập ngồi một bên trên lan can nhà mình.

Rồi quay trở lại : Mà hi sinh vì những mối quan hệ mà bỏ bê tình yêu thì cũng tội 2 đứa nhỉ?Ngày Noel hỏng đi chơi dc là cớ làm sao?Tết Tây hỏng đi được là cớ làm sao?Nghĩ sao giờ?Nghĩ sao mà đi được tất cả ấy.Gì thì gì cũng phải có tiền chứ gì ,biết ngay mà.Bây giờ ai cho mình 50Euro đi chứ mình thấy tình hình là mình không moi 200Ca ra khỏi túi của ba được mất rồi.Mình mà moi được là mình đi mần cái dzụ Album hình ngay tức khắc,rồi tới màn Noel,Tết Tây,đám cưới...

Mình còn thiếu nợ đầy đầu,đầy cổ nữa á.Mấy chục chầu cà phê nữa mới ác chứ

Chuỵên của Nấm.


1. Tình yêu đối với Mĩm và hình cưới.

Hai cái này nó cũng chẳng liên quan gì nhau lắm nhưng mà mình nghĩ đi nghĩ lại thì thấy cũng liên quan.Cụ thể là muốn có Mĩm phải đám cưới,mà đám cưới là phải có hình cưới.Hắc hắc suy luận quá pro.Nhưng ở đây chuyện muốn nói về Mĩm và hình cưới nó khác nhau xa lắc xa lơ.

Đầu tiên là Mĩm xinh của mình.

Bạn Hà Mã nhà mình mê con gái mở ngoặc ra là nếu có con sẽ thích bé gái hơn chứ không phải mê con gái theo nghĩa đen như mọi người đang nghĩ xong đóng ngoặc lại.Mình là mình mê con nít,và cũng ưu tiên con gái hơn.Mà nghe đồn con gái giống ba mà nghe đồn lần thứ 2 là ba nó có 2 cái đồng tiền nên suy ra nó cũng hấp thụ được ít nhất là phải có 1 cái cho con trai nó chết.há há.Đấy mà mình mê Mĩm lâu lắm rồi,từ khi mới sinh ra cơ,lại khoái cái màn nói chuyện của nó và ấn tượng nhất là dzụ "thuốc của mẹ bẩn dồiii" ý.Thế là mình chui dzô nhà đọc ngấu nghiến,xem hình ngấu nghiến rồi chịu không nổi mình gửi cho bạn Hà Mã nhà mình xem hình,xem con bé nói chuyện.Hai đứa vừa xem vừa cười ,còn tình yêu dành cho Mĩm thì nó tít cao tít trên đỉnh núi luôn rồi.

Thôi tóm lại là Nấm Vs Hà Mã chết đứ đừ với Mĩm rồi ,giờ thì show hình cho khối người chết theo nào.


Cài cho cái nơ logo Mĩm xinh lên đầu hói nào...

------------------------

Nghiêng nghiêng như cô chim non ý nhỉ ?

-----------------------

-----------------------

Sao bảo không làm hàng ? :

Đề nghị không được chôm chỉa,muốn "mượn" đi đâu phải nói một tiếng.Không chịu trách nhiệm khi ai đó tha hình đi nơi khác đâu nha!


Chuyện thứ hai là chuyện hình cưới

Mình hơi bị mê cái khoản chụp hình cưới,xem hình cưới cho nên tối ngày thấy mình lọ mọ với mấy cái ảnh cưới.Lúc này bắt gặp được người có cùng sở thích thế nên cứ có link hình nào đẹp là send cho nhau.Nhiều khi xem hình cưới cũng vui,có nhiều cái tự nhiên buồn cười chết được.Mà chị Mèo thì cứ "tụi bây mau mau cho tao chụp hình cưới".Hồi trước khi mà mới chat với nhau ngoài Y!M mình bày tỏ là mình thích ảnh cưới và quyết tâm để dành tiền để sau này chụp 1 album cưới.Lúc đó còn mới quen mà chị Mèo nói là nếu lúc đó không có khả năng chị sẽ chụp cho 1 album.Thật sự là mình rất cảm động và bất ngờ rất nhiều với điều đó.Sau này quen chị đã thân hơn thì cũng nhờ chị mà mình quen được anh Ốc và có được rất nhiều hình để đời.

Sắp đám cưới anh Hai của bạn Hà Mã,mình vừa mới đề nghị bạn Hà Mã send file hình cưới cho mình.Và giờ thì chỉ đợi đám cưới xong là ngồi xem hình tiếp thôi.

Haizzz chả biết khi nào ngồi coi hình cưới mình trời?Thôi tạm thời coi của người ta đỡ,mình giờ có hình couple gối đầu rồi haha.

2.Chuyện cả nhà bị khủng bố bằng điện thoại: Cả nhà đang bị Bà La Sát khủng bố.Ai cũng bị bấn loạn.Đảo điên.

3.Chuyện thằng yahoo điên thời kì cuối:cái nick y!m điên cả ngày log in không được,chiều log in lại được nhưng tình hình là ta đổi nick luôn.Chậc đúng là yahoo!

4.Hình ảnh:nghe đồn là mình đang có chiến dịch cưa sừng làm nghé.Tò mò gì thì cứ chờ rồi biết!Phương châm "Bướm sẽ biến thành nhộng" hix!

16 nhận xét:

Owl nói...

dù ko thích con nít nhg phải công nhận nhóc này dễ thg. :-?

**Lê Thùy Như** nói...

Money,haizzzzzzzzzz đúng là nan giải dzữ bé cưng, thôi cố lên nè hehehe

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

ảnh em bé yêu thế :X

┼µ│L│îþe___ (¯`·.♪.·MóM·.♫.·´¯) nói...

kì này c cũng đi tong 1 tháng lương đây nè, có điều ko khổ như 2 đứa, kaka

Bạch đỉnh cao nói...

aaaaaaaaaaaaaaaa
em bé xinh quá =p~

Sjm nói...

e bé trông yêu xế :X

*Jamie* ^.^ nói...

Ôi chị cũng thích chụp ảnh cưới lắm, nhưng chỉ đến đó thôi, còn cuộc sống hôn nhân thì ko :)

uмe. { Now.Focus! } nói...

Zai hay gái đây =p~

lam thanh hieu nói...

thik mặc áo cưới nhưng chụp ảnh thì ...^^

Mùa thu nhỏ nói...

Nhin em be dang yeu qua di mat

Mưa SG nói...

ngồi 1 bên trên lan can nhà........... =)) =))

K.T.C nói...

hình em bé nhìn iu wá :X

esheep nói...

ôi, hi hi,thanks cô Nấm. Giờ thì bnaj này bạn ý còn phát ngôn nhiều thứ shock but so sweet hơn cái vụ thuốc bẩn nhiều.. ha ha !!!

Ya nói...

ôi ... mún làm darcula cạp cạp pé nhox nì wáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :X :X

mấN nói...

[13.12]
Bị mất hứng cho dù câu nói đó không có ẩn ý gì đi chăng nữa
Đã nói ta là con người dễ vỡ cơ mà.
Rớt nước mắt!
...Và không còn tưởng tưởng ngày Noel sẽ ra sao,tết Tây sẽ ra sao nữa.
...Mất hứng!
Sẽ bình thường lại đc chứ?
Ừ còn chưa biết nữa :).
Không đi đám cưới anh chị L.
Buồn - chắc chị buồn!
Mình cũng thế!
Buồn vì có ai đó không hiểu là mình có dc số tiền như thế và mình đã háo hức như thế nào cho ngày Noel và tết Tây.
Bị dập tắt!
.....................
[Đang - không - bình - thường]

Người dưng :) nói...

Nhìn thấy ảnh em bé mà em bấn loạn cả lên :"> Dễ thương quá chị ạh. Nhà em thì độc một mình, chán!
Àh quên, em là bạn của Sữa, lang thang lạc vào nhà của chị. Chào chị!

Đăng nhận xét