Thứ Hai, 15 tháng 12, 2008

Ngày hôm nay




1.Nói về những đứa dở hơi cám lợn thì chẳng biết bắt đầu từ đâu và bao giờ sẽ kết thúc.Nhưng mà mình chán cái cách sống giả của bọn nó sao ấy,hà khắc gì phải nhận thứ đồ của người ta là của mình,hà khắc gì phải chứng tỏ ta là người giỏi giang trong khi cái đầu sắp mọc cỏ nó thừ lừ ra đấy?

Đã thế thôi đâu,blog mình lúc này có lắm đứa lạ hoắc bang bang vào cmt xú uế gì chẳng hiểu.Nói năng linh tinh,chả ăn nhập gì,cứ như người cõi trên ý.Rõ bực thế cơ chứ!Làm mình cứ phải del cha nó đi.Mệt!

Blog mình là cái blog xàm xí chứ có hay ho gì đâu mà lắm đứa ganh đua,ghen ghét rồi bơi bơi móc móc.Chẳng hiểu nó kiếm cha nó hay gì mà nó bơi dữ thế?

Thêm cái màn lọt vào blog mình rồi,giở trò đồi bại ra ấy chứ.Mình phát hiện ra mà chả biết nó phát hiện mình biết không mà nó trơ ra như gỗ,đá ý.Cái tự nhiên mình đi nhục dùm cho nó mới ghê chứ :(.Nhục chả (=đêk) chịu được.Nhục!Nhục!Nhục!

2.Hết veo nó tiền rồi mà plan nó ào ào như vũ bão thế cơ chứ.Xoay thiếu điều muốn trọc đầu mà nó có ra xu nào đâu?Hôm nay dc bỏ vào mồm một mớ đậu phộng da cá Tân Tân mà nhớ cái quỷ đậu phộng sữa mang tên Tiếng Anh ở Siêu thị thế không biết.Mà hôm nay có thứ cho vào mồm là còn may,hằng ngày cứ phải nuốt cơm với nước lọc.Mình cũng đã bảo anh mua cho mình cái đậu phộng sữa mang tên Tiếng Anh dồi.Thế thì cố chờ 7 ngày mấy nữa mà ăn vậy!

Vì lí do nghèo kiết xác nên chẳng còn tiền đâu mà dư dả nhắn tin nhoay nhoáy với ai,ngoại trừ với Hà Mã béo ú của mình thôi.Thế nên ai có chuyện gì thì cứ gọi,đừng nhắn tin làm gì mỏi tay mà em cũng chả reply sấc gì đâu.Lâu lâu chảnh thế cho biết với người ta.Cái kiểu hiền hiền,nai nai bị ăn hiếp wài rõ bực.

24.12 là Noel là gặp tình yêu của mình
28.12 cái wedding to đùng mà giờ này còn ỡm ờ .
01.01 là Tết Tây là chả biết có hên mà gặp dc hay không?
04.01 " Người tình vĩ đại" của mình đáp máy bay.Thế có tan nát cõi lòng không cơ chứ?

3.Sáng nay là thứ 3 mà mình phải è đầu ra dọn nhà.Mà đối với mình thứ 3 cũng như Cn - ôi cái thứ thất học nó chán thế đấy!È đầu ra lau lau,quét quét,cứ gọi là sáng bóng mà tít đến 1h mới ăn sáng.1h30 lại è đầu ra viết thiên tình truyện với Cá Khô Miền Núi tận 4h15 chiều mà đầu óc chả mở mang giề.Ngu chả chịu được!

Nhà mình chia ra làm 7 phần,kể cả ngoài sân.Và từ sáng đến 1h mình dọn dc 1/2 phần 1.Ối trời ơi thế còn 6,5 phần còn lại bao giờ mới xong ? Hãi hùng wá đi mất.Nhưng mình phải làm tất tần tật trong tuần này.Sự nghiệp dọn nhà vẫn còn đang phía trước.

4.Bực mình cả ngày,giãn đầu óc ra được cái khỏang 6h - 9h 20 tức là cái khoảng tám tiếc,kể lể,ghẹo chọc cái bạn Hà Mã của mình ý.Chả bực với cái bạn này được vì cái bạn này cứ dịu dàng thế kia mà sao mình nạt lại được cơ chứ?Lại còn cái wả đầu mới này nữa :(,nghĩ sao mà làm cho coi trời?Cái hình đã nói lên tất cả rồi mà :(.Chậc mà bảo là dễ thương mới ghê chứ ~.~.Thôi về lẹ đi mua đậu phộng sữa cho Nấm ăn đê!

Mà lúc này yêu nhiều thế không biết?
Mà lúc này chìu chuộng thế không biết?
Mà lúc này dễ thương thế không biết?

Ừa mà quên - niềm an ủi lớn lao nhất - chỗ dựa tinh thần bền vững nhất - bờ vai êm dịu nhất của mình cơ mà.Phải yêu,phải chìu chuộng,phải dễ thương đối với mình chứ sao!

Rõ ràng là từ lúc wen cho tới lúc yêu là tròm trèm 5 năm gòi.Mà lúc yêu nhiều hơn lúc wen,chẳng wa là lâu nay không khoe khoang thôi.Chả hiểu sao mọi người cứ bảo em là mới biết yêu,mới yêu hay là đang yêu giề đấy.Cơ là em yêu lâu lắm dồi ý.Yêu chàng từ lúc chàng học cấp 2 cơ.Há há.

5.Viết xàm xí trong đêm thế cho nó ngủ ngon,chứ chả biết có để entry này làm wà Noel không nữa.Mai lại vui cha nó lên rồi lại xóa,chôm cái bài gì đấy hay hay về trưng trong nhà nữa.Lúc này ghiền chôm bài người ta thế không biết,mà thích chôm ứ thích ghi nguồn nhá.Hố hố!Chửi đê!Chửi cha đứa nào chôm không ghi nguồn đê!




15 nhận xét:

an nói...

tuyệt chiêu ăn vạ à! mùa này ra vũng tàu chi chời

Mưa SG nói...

....?

ε[-ิิ_•ิ]з bEnzEn ε[-ิิ_•ิ]з nói...

Ra vung~ tau` ngam' bien...an oc len hu~???

Nắng - Bầu trời xanh:) nói...

^^.iêu!

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

sao nữa òi, mạnh mẽ lên nào, đừng tự làm mình tổn thương thế chứ

МèO nói...

chả hiểu gì hết chài

an nói...

ê bà! tui có bơi bơi móc móc blog bà không nhở???

K.T.C nói...

ntry của chị ngắn gọn, xúc tích rất hay. lời văn diễn đạt suôn sẻ và trôi chảy. Íh mạch lạc. Em cho 9 điểm đếy.
[ Còn nếu chị đọc đến đây mà mỉm cười thì 1đ còn lại em mới tặg nốt cho chị đc :P]

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

everything'll be ok
>:D<

**Lê Thùy Như** nói...

tình hình là ta lôi cái óc ra mà hiểu etry này áh

МèO nói...

lạy hồn, bả chửi thế này thì đố cha đứa nào dám chôm há há
vừa thôi bà, còn chừa chỗ cho ta coi phin hài nhá nhá, ko có phin coi ta về ta cắt cổ nhá nhá

Phương nói...

trẻ con quá chừng!

Mưa SG nói...

ốm nhiều yếu yêu nhiều ốm dấy nhá nhá :)).Kái vụ ghi nguồn k ghi nguồn nghe sao wen wen mợi ;))

Xương Rồng nói...

hehehe..!

Riêng một góc trời nói...

Chúc mừng em!

Đăng nhận xét