Thứ Tư, 11 tháng 2, 2009

Ghét




Nói vắn tắt thôi.

1.Không thích cái kiểu hứa cho vui đâu như là "mai tao mua cho","mai mốt tao có tao đưa",...Mà cũng chẳng thích hứa mà không làm hay quên gì đó.

Trí nhớ tốt quá đâm ra gây nên nhiều thứ không vui và phiền toái.Như là mình nhớ mà người ta không nhớ đâm ra mất hay.Tốt nhất ai hứa gì với mình nhớ mua sổ mà ghi vào,đừng để mình bực lên vì hứa lèo nhá.

2.Không thích cắt đứt ngang ơ bất kể hình thức nào và mục đích tốt hay xấu.

Đơn giản là không thích.

3.Mình thích những con người tế nhị nhưng không cầu kì,kĩ lưỡng.

Ai hiểu sao hiểu.

4.Không thích những con người keo kiệt,bủn xỉn,tính toán chi li.Chỉ biết có tiền của mình mà không biết đến người khác.

Mình ghét ai đổ lên đầu mình cái trách nhiệm "chủ kèo".Mình mà không trả tức mình thấy những người đó không xứng.Đùn đẩy thì mình sẽ trả nhưng mình khinh.Đừng để mình "bằng mặt chứ không bằng lòng".

Tạm thời nhiêu đó đi,nhớ ra viết tiếp.Đang bị 4 triệu chứng trên bủa vây cái đầu.

1 nhận xét:

Ơnày® nói...

hehe, mình thi thoảng mắc triệu chứng số 1 .. Luôn mắc triệu chứng số 2 .. ;))

Đăng nhận xét