Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Rảnh quá mà =))

5h chiều!

Onl để nói chuyện với Anh, nhưng chắc anh chưa ngủ dậy nên mình lại đi loanh wanh đọc blog, thăm mọi người một tí.

Và thật sự...giật mình.

Qua blog chị Biển Xanh thấy entry với title 1.3, nhìn lại thì hôm nay đã là 2.3 mất rồi.Không biết đã mấy ngày mình lãng quên giờ giấc nhỉ?Ừm chắc kể từ ngày 26.2 vì hôm ấy mình hỏi anh "Hôm nay 26.2 hả anh?".Khi mình hỏi câu đó chắc mình cũng rõ đó có phải ngày 26 hay không.Và mình đã quên ngày giờ kể từ hôm ấy.Giả sử hôm nay mình không sang blog chị Biển,chắc mình còn chưa nhận ra đã bước sang tháng 3 rồi.

Đối với mình tháng 3 không có gì là đáng nhớ, trước kia khi còn học cấp 2, thì có sinh nhật thằng Bánh Bò và những ngày 8.3 thật nhạt ; cành bông hồng vỡ nát ; cái hất hủi của một thằng con trai - đau điếng - cho dù nó chẳng là gì của mình nữa nhưng mà cảm giác bị hất hủi như thế quả không đáng với mình.Bây giờ ngồi nhớ lại mới thấy đó là một thằng tồi,vô tích sự và chẳng có cái thá gì trên đời này cả.Rất may là mình không chơi với nó từ rất lâu rồi.Và mình xem đó là sự ưu ái dành cho mình.Thật tuyệt khi tách khỏi một đứa cám lợn như thế.Hôm wa mình có thấy ảnh nó trên ava từ một cái list của người khác và không-phải-list-của-mình.Mình thấy nó cũng như xưa-đầy mùi rác thải và xú uế .

Quà 8.3 của mình năm nay có rất sớm.Và mình hài lòng với những thứ mà mình đã nhận được.Đôi ba quyển sách , tình thương và tình thương từ nhiều phương diện.Nói chung thì cũng có mấp mé đôi ba sự thương hại,tội nghiệp nhưng cũng không sao.Mình dễ chịu nên gì cũng được.

Tháng 3 này mình không có xu nào dính túi .Và cũng không biết tình trạng này sẽ kéo dài trong bao lâu.Mình ước ai đó cho mình 50K đến ghê gớm.Nhưng ai?Sẽ là ai bây giờ?Có ai cho mình 50K không nhỉ?

• • •

Mình muốn có cuốn truyện "11 phút" của Paulo Coelho.

"Quay cuồng vì yêu" của Lani Diane Rich.

Và tạm thời Anh sẽ mua cho mình mấy cuốn của 2 tác giả Yamada Amy và Banana Yoshimoto.

Lúc này mình toàn ôm truyện với lại chat chit cùng anh thôi.


Tính đến hôm nay thì đã 8 ngày rồi thì phải .Và chỉ còn vài ngày nữa thôi sẽ có một sự thay đổi lớn,rất lớn đối với mình.Kaka nhưng mà dzui nhờ ?!

• • •

Đại khái là mình sắp có chuyến du lịch 3 ngày hoặc có thể thì có chuyến du lịch 2 ngày dzí Tình yêu mình á.Hớ hớ đi chơi đi chơi thôi.Rồi về có gì tính sau

Xong òi tiếp tục sự nghiệp làm trâu đây :D.Không có hình minh hoạ con trâu nên xài con bò đỡ nha


5 nhận xét:

Mắt biếc nói...

thích thế.
bây giờ Mẹ em cấm ko cho đọc truyện nữa rồi.

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

ui, lại đén 8-3 rùi đấy huh ^^

Mưa SG nói...

từ từ rồi cũng sẽ có hơn 50k đó :D

МèO nói...

lại than ko tiền, ko phải tiền là tất cả, em ko tiền nhưng em có wá nhiều yêu thương của HM, thế vẫn ko đủ sao???

HAC_LONG_HOI nói...

hy vọng đến 8.3 sẽ có rất nhiều quà từ các " fan hâm mộ " ^^!

Đăng nhận xét