Thứ Năm, 19 tháng 2, 2009

Những mảnh ghép




Gửi đến tất cả những mảnh ghép .

Tớ luôn tin tất cả những thứ trên đời này đều là những mảnh ghép không hoàn chỉnh.Lúc nhỏ tớ hay ngồi cặm cụi chơi ghép hình, mỗi mảnh ghép không thể hiện được điều gì cả, nhưng ghép chúng lại với nhau sẽ có những bức hình,bức tranh đẹp.Nhưng không hẳn vì không thể hiện được điều gì mà có thể đánh mất một mảnh ghép.Lúc đó bức tranh sẽ không hoàn chỉnh nữa.Vì thế tớ luôn giữ những mảnh ghép ấy rất cẩn thận.Bây giờ lớn rồi, mặc dù đã sắp 19 tuổi nhưng mà tớ vẫn rất thích chơi trò ghép hình ấy.Và sẽ càng tuyệt hơn nếu có ai đó chịu chụm đầu hì hụi ghép với tớ .

♥ Mảnh hạnh phúc.

Cậu biết không, tớ luôn mong cậu ngự trị trong cuộc sống của tớ một cách trường kì và thật bền vững.Đã có lúc tớ mê mải đi tìm cậu mà đã bỏ quên mất nhiều thứ, tức là tớ cần cậu nhiều lắm.Có người bảo hạnh phúc là phải đi tìm,nhưng có người lại bảo hạnh phúc là do mình tạo ra.Tớ không biết cái nào đúng cả.Nhưng mà tớ nghĩ là cả 2 luôn ấy.Hạnh phúc chính là mình biết bằng lòng với những thứ mình đang có, lúc ấy mình sẽ cảm thấy thật đầy đủ, tự khắc hạnh phúc sẽ ngự trị trong ta.Ngoài ra hạnh phúc còn là cách biết nắm giữ những khỏanh khắc, gói trọn những tin yêu,...có như vậy hạnh phúc cũng sẽ bên ta mãi mãi.Hì hì dĩ nhiên là tớ cũng chẳng phủ nhận chuyện cậu được người khác mang đến đâu.Ví dụ như cậu hai đựơc Hà Mã mang đến chơi với tớ ý .Mong là cậu không chỉ ở bên cạnh tớ mà còn ở bên cạnh tất cả những người thân và những nguời bạn của tớ nữa nhé!

♥ Mảnh yêu thương.

Cậu thì có nhiều anh em rồi : yêu thương đối với gia đình, yêu thương đối với ai đó, yêu thương bạn bè, yêu thương những người khó khăn, kém may mắn...Cho dù đó là yêu thương như thế nào đi chăng nữa thì tớ vẫn cảm ơn cậu rất nhiều vì đã ở bên cạnh tớ suốt gần 19 năm qua.Cậu thay mặt cho mẹ tớ,cậu thay mặt cho ba tớ,cậu thay mặt cho Bụng Bự đem đến cho tớ rất rất nhiều tình cảm,giúp tớ có thể đứng vững trong những lúc khó khăn,đứng dậy trong những lúc vấp ngã.Nếu có thể cậu hãy thay mặt tớ gửi tất cả yêu thương đến mọi người cậu nhé!

♥ Mảnh giận hờn.

Hì mặc dù là tớ chả thích cậu tí nào cả nhưng mà dù gì thì cũng không thể không nhắc đến cậu.Lâu lâu cậu hay hứng chí đến quyến rũ tớ giận Hà Mã béo một cách vô cớ làm cho hắn ta phải sốt vó lên xin lỗi tớ..Mặc dù là tớ thích được năn nỉ nhưng mà làm wài là hỏng được đâu.Hà Mã béo nghỉ chơi tớ ra luôn ý.Với lại "giận quá mất khôn" tớ hông muốn bị người khác nói ngu đâu .Nên thi thoảng đến với tớ thôi nhé.Mà cậu cũng không được ngự trị trong những người tớ yêu quí đâu.Tớ dặn rồi ý,không ngoan là tớ đét ..."chảo" cho nhé!

♥ Mảnh ghen ti.

Cậu thì không hẳn là xấu, nhưng mà cũng nên có chừng mực thôi biết chưa!Cậu mà ở trong người tớ hoài ý,lại đâm ra nhiều thứ không hay đâu.Vì thế ghen tị chút chút thôi nhé, như là sao mà bạn kia có 2 cái kẹo mà mình có mỗi 1 cái ý.Kiểu đấy thì còn được.Chứ mà ghen tị rồi ghét luôn người khác,rồi tìm cách phá hay là hại người ta là cấm đấy nhá.Nhưng mà cậu cũng không được xáp vào mọi người đâu.Nhớ là chỉ được một tí thôi đấy!Hok là bo bo xù cậu ra luônnnnnnnn!

...

Và còn không biết bao nhiêu là mảnh mà tớ đang cố gìn giữ,nhưng các cậu biết đấy.Tớ chẳng ghét ai cả , chỉ là cái nào tốt thì tớ muốn giữ thật nhiều,cái gì chưa tốt lắm thì hạn chế nó lại thôi.Vì các cậu là những mảnh ghép của bức tranh cuộc sống.Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi một trong số các cậu.Nào cười lên nhé!Cuộc sống muôn màu.Bức tranh muôn màu của tớ

2 nhận xét:

Mắt biếc nói...

cơ bản cuộc sống là màu trắng - nó đẹp vì mỗi người có cách tô vẽ khác nhau.

†•[H]ïppø•† nói...

cho ghép chung bảng ghép hình này nha bạn Nấm ^^

Đăng nhận xét