Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2009

Little things




Ten ten ten tènnnnnnnnnnnnn.

Hôm nay là 10.2 rồi nhé , theo kế hoạch là 9.2 mình bắt đầu đi học tùm lum tà la thứ nhưng rốt cuộc cả ngày hôm qua mình chẳng học gì ngoài làm 30 câu trắc nghiệm anh văn ở nhà..

Theo như mình biết thì hôm nay mình phải lết đi học 4 tiết Toán ở cái chỗ "khi xưa ta bé" nhưng đừng có hòng.Đã ra đi là không bao giờ trở lại .Đừng có mơ tưởng mình sẽ trở lại nơi hang cùng ngõ cụt đó .

Ngày mai 7h sáng mình học,khoảng 6h45 mình sẽ đi.Ôi trường lớp thân yêu ta ơi, mai ta gặp mi rồi . Sao mình đi học mà mình tươi dữ vậy ta?

Hôm wa lết đi học thì một sự thật rất phũ phàng wất vào mặt.Cái lớp 5 móng chỉ còn có 1 móng là mình nên đành ngậm ngùi đi dzìa và thầy xác nhập mình dzô cái lớp buổi chiều 2.4.6 lúc 5h30.Đáng lẽ mình sẽ đi nhưng hậm hực dzụ trưa nắng bắt mình chạy xuống òi đuổi mình dzìa nên mình nghỉ luôn.Thứ Tư có nhã hứng sẽ đi học.Nhưng sẵn tiện mình xin solo lớp Anh văn phạm rồi.Hoho bây giờ đợi xếp thời khóa biểu nữa là ok.

Để mai đi học coi sao, nếu khá khẩm thì thôi, không thì mình sẽ xuống lớp cô "See you later" đăng kí .Quất luôn 5 buổi/1 tuần là siểng niểng làm biếng đi học ngay,khỏi la làng lên cái câu "em muốn đi học" .

----------------------

Hôm qua trưa khùng, xế xế khùng, chiều vui, tối vui bạo luôn.

Mình trấn lột được tất cả của cải của anh rồi.Với châm ngôn sống rất ư là khiêm tốn "cái gì của em là của em mà cái gì của anh cũng là của em" cho nên tạm thời mình có chiếc WaveS,cái điện thoại Sony Erisson W,cái máy vi tính,cái bụng bự,2 cái đồng tiền, 1 trái tim hà mã....Còn mấy cái như là Laptop,PSP,Ipod,Camera,điện thoại Nokia,máy xem DVD,cái mặt tròn,cái thân lùn thì vẫn là của mình thôi .

Lúc rày hai đứa mình khoái bàn luận về "những thiên thần nhỏ","nói yêu nhau không thành tiếng",...rồi tối nào cũng onl tám tiếc xong òi nằm nhắn tin tới 12h hơn mới chịu đi ngủ.Nhưng mà hạnh phúc wá đi .Bây giờ chờ ai đó thi xong là gặp nhau òi.Cố lên cố lên Bụng Bự .

Sáng này cũng có chuyện bực mình mà mình nhớ tới tin nhắn của Hà Mã nên mình dẹp nó 1 cách dễ dàng.Bây giờ mặc dù tình hình kinh tế rất khó khăn nhưng vẫn cười toe toét .Người ta nói "đời lên voi xuống chó" mà,tạm thời mình "xuống chó" khi nào "lên voi" thì mình sẽ thông báo sau [khúc này giống giống entry chị J_A_N wá hehe].

-------------------------

Mình mới coi cái phim.Chậc thích khúc đó quá đi mất, biết làm sao giờ?Hạnh phúc không tưởng được.Lãng mạn vô bờ bến..Mai coi xong rồi đi học

5 nhận xét:

†•[H]ïppø•† nói...

#:-S ui trấn ko chừa cho anh 1 thứ nhỏ bé gì làm vốn sao

МèO nói...

giời ạ

Ơnày® nói...

hehe, trấn lột người quá đáng đây hử?

ܓܨܓ♥Dzợ Pếo♥ܓܨܓ nói...

hihi,,thế 14-2 này Nấm bông "trấn" dc j rùi....kể ss nghe vúi...tò mò wó^^

Mắt biếc nói...

giờ em mới biết nha.... Nấm dữ quá :))

Đăng nhận xét