Thứ Năm, 12 tháng 2, 2009

My Valentine




Letter begins with ABC.

Number begins with 123.

Music begins with Do - Re - Mi.

Love begins with You and Me.

Sáng nay mình dậy hơi bị sớm, rồi mần công chuyện nhà.Đang lụi hụi mần có cái chú kia lại giao hoa.Mèn ui nhỏ lớn đây là lần đầu tiên mình nhận được trên 100 bông hồng á.Đó giờ nhiều nhất cũng 100 bông thui à,lần này ước tính cũng 300-400 bông lun ý.Eo ôi thật là khiếp đảm quá đi mất.Mà mình chả biết ai tặng nữa,hok để danh tánh gì hết trơn luôn á.Rồi mình khệ nệ ôm vào nhà (đi mấy bận luôn á) xong rồi qui động toàn bộ bình hoa trong nhà ra nhưng vẫn không hết nên mình đành cho nó vào cái thùng sơn .Tội lỗi,tội lỗi.Nhưng mình hết cách rồi.Cả nhà ngỡ ngàng luôn ý.Haha nhưng dù sao cũng cám ơn người ẩn danh.

Nhận hoa xong mình đi tắm rửa mua quà Valentine dzí Mai Mèo.Haha đi lòng và lòng vòng từ hôm 13 nhưng chả mua được cái chi.Hôm nay tiếp tục sự nghiệp trong khi sáng mình chưa ăn sáng,bụng đói meo.Vừa đi chọn quà dùm vừa từ vấn vừa lảm nhảm "đói quá đi đói quá đi" haha.Năm nay mình thấy Mỹ Tho chả bán Chocolate gì cả.Không biết là do mình đi trễ ng` ta mua hết rồi hay là hỏng bán nữa?Hehe mà kệ hok sao,mình cũng đâu mua mà quan tâm .Mình gửi "anh Tư mọi rợ" mua cho mình 1kg chocolate Pháp rồi.Còn mình làm gì thì kệ mình ,nhưng chắc chắn là mình sẽ ăn..Đi mua đồ dzí Mai mình phát hiện ra 1 thứ hay ho,mình cũng muốn mua nữa ý.Nhưng mà thôi khi khác cũng được hehe.Ghé Blue Exchange mí con mụ bán hàng mặt mày như là phù thủy ý.Chắc hok dc đi chơi Valentine nên wạo đeo dzị mà .Mình phát hiện ra ngoài áo khoác mình thích,mình còn tăm tia dc cái wần dzí cái áo.Riêng cái áo nó có giá 400k.Quả là biết lựa đồ .Nhưng mà tia được một thứ khác òi,nhất định sẽ mua trước tất cả 3 thứ kia.Thích hay không thì kệ.Mình mua mà .Giờ này con mụ ý đi với trai òi.Thiệt là...

Hôm nay ba đóng tiền net cho mình luôn òi,có hơn 300k chứ nhiêu đâu.Ba bảo "wà Valentine cho mình" kaka thiệt là sung sướng quá đi thôi.Thế là sự nghiệp blog bliếc,chat chit của mình vẫn được tiếp diễn một cách êm và đẹp..Anh cũng hứa mua cho mình cuốn Vờ như 19 của Alyson Noel òi.Mà có thể mình có luôn cuốn Hôn và Blog của A.N luôn ý chứ hehe.Thiệt là dzui.

Ôi hôm nay dzui thật lun ý,tin nhắn nà,lời chúc nà,quà nà .Thanks all!

DSC1150 by you.
*
DSC1249 by you.
Thanks very much!

6 nhận xét:

☼Cô chủ nhỏ☼ nói...

dễ thương hi hi

J_[a]_N nói...

hoa ở đâu nhiều dữ vậy em ^^!

uмe. { Now.Focus! } nói...

Ôi.. hồng hoa ^^

МèO nói...

hic, hoa hồng trắng viền hồng kìa, khoái cái màu này ghê

МèO nói...

hic, hoa hồng trắng viền hồng kìa, khoái cái màu này ghê

•●✖ ŦяΛиG ♥ Ŧя∆иG ✖●• nói...

yêu :*

Đăng nhận xét