Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2009

| My Valentine |




Hôm nay nhận được quà Valentine "tạm ứng" [nói dzị có đúng hông ta?] của Anh.Haha đây là lần đầu tiên nhận được mail.Mà cũng là lần đầu tiên nhận được một cái mail dài thiệt là dài vậy luôn á.Mà quái quỉ là nó hông báo có mail mới,mình nghe anh gửi nên mò đầu dzô kiếm.Mà quái quỉ hơn nó nằm trong phần Spam (cái này chứa toàn mấy cái báo có ai cmt trên blog),nó nằm trong 980 cái ý.May trời nó nằm ngay đầu nên mình dễ dàng chộp nó ra đọc.

Ùi ui thật ra mình nghĩ chỉ là cái thiệp,cái gì đó anh tự làm òi gửi thôi à.Đâu có nghĩ có nguyên một cái mail dài dữ vậy đâu.Mà đọc thì thật là thích .Mình đọc mà cứ sợ nó hết ý (thì ai biểu có bao giờ viết cái gì dài dài đâu),nhưng mà rất may mắn lần này á hả đọc đã luôn.Vừa đọc vừa cười như bị điên ý.Thích ơi là thích.Vui ơi là vui.Hạnh phúc ơi là hạnh phúc .Đọc tới đâu là dzui tới đó luôn ý.Rồi cuối cùng có cái hình nữa,rồi attach cái file anh gửi nữa.Là cái hình bottom theme bây giờ của mình á.Hehe anh cứ sợ anh làm xấu,làm mà mình hỏng thích.Nhưng mà quả thật là rất thích mà.Mình sẽ trưng cái theme này lâu lâu luôn.Yeah yeah!

Anh nói Valentine này hông tặng quà cho mình được nên tạm thời là như vậy.Mai mốt anh bù sau.Mình la bù thì phải gấp đôi.Anh bảo gấp ba luôn cũng được..Dzị là chỉ còn 5 ngày nữa thui là mình gặp được anh òi.Hai đứa mình thống nhất ăn Valentine...muộn 1 tí .Hehe dù gì thì mình cảm thấy như thế này đã là quá tuyệt rồi ý.Vui quá đi mất

Cám ơn Anh nhiều lắm!Cảm ơn tất cả những gì mà anh đã dành cho em!

I love you , my hippo!

9 nhận xét:

Mắt biếc nói...

Yêu thương đong đầy :x

mấN nói...

♥ †•[H]ïppø•† : cứ so đo dzị hoài á hả,em ghi vô sổ cái tội "tính toán chi li" nghe chưa?Đừng có mãi nghĩ em làm cho anh thì nhiều,còn anh hỏng làm dc gì cho em nữa.Những thứ anh dành cho em phải cám ơn một đời mới hết á.Mà muốn cám ơn như thế thì phải phấn đấu nhận "giấy chủ quyền chồng" á.Hehe.Yêu Bụng Bự lắm ý :*.

†•[H]ïppø•† nói...

bao nhiêu cho bằng những việc em đã làm cho anh, ~^^~ hằng mấy trăm lần thế này nữa cũng chưa chắc là đủ nữa kìa :*

Mây nói...

chị nghĩ là với Nấm thì ngày nào cũng là Valentine thôi. Hạnh phúc thế kia cơ mà :)

Mây nói...

chị nghĩ là với Nấm thì ngày nào cũng là Valentine thôi. Hạnh phúc thế kia cơ mà :)

Ya nói...

giữ thật lâu và nắm thật chặt :x

*Jamie* ^.^ nói...

đâu chỉ có 1 ngày 14/2 để yêu nhau đâu em, Vn mình cũng chỉ là ăn theo fương Tây thôi, có thêm cái ngày này chỉ mệt thôi, hì hì.
Ngày nào mà chẳng yêu nhau đc, chúc bé luôn hanh fúc mãi thế này nhé.

Riêng một góc trời nói...

Nấm à, chị thật tình là vừa vui vừa ganh tỵ với em đó. Rạng rỡ như thế. Hạnh phúc như thế. Chúc mừng em.

Mưa SG nói...

luôn hphúc thế nhé :)

Đăng nhận xét