Thứ Năm, 20 tháng 12, 2007

Cuồng




Cuồng ,
Khi chẳng là điên .
Khi yêu thương trôi ngoài tầm tay với .
Khi ta nghe tiếng lòng mình nằng nặng .
Khi bàn tay chẳng tìm thấy bàn tay .



Cuồng ,
Khi giông bão ở trong tim ,
Khi lời yêu ngập ngừng chưa tròn tiếng ,
Khi hôm qua , vốn chẳng phải hôm nay .

Cuồng ,
Như một phút của ngông nghênh ,
Như cái thói trẻ con ta chẳng thể nào bỏ được ,
Như ước muốn tưởng chừng đơn giản nhất ,
Nghe tiếng người cười nói mãi không thôi .

Cuồng ,
Mình ta .
Khờ dại ,
Cũng mình ta .
Bởi lãng mạn vốn thói đời con gái .
Như câu chuyện ngày nào ai từng kể .
Bóng trời chiều vàng vọt một ngày mai .



7 nhận xét:

Ruby8x nói...

Nhiều giông bão quá! Để lòng thanh thản bình yên chút đi em!

!!!...mộ khói...!!! nói...

mong bình yên lại về trong tim em...!!!

vvvv nói...

Quần,
Quần đùi treo trên móc,
Quần sooc khoác trên vai,
Quần dài để trog máy ( giặt),
Quần nào cũng là quần,
Giặt sạch phơi khô xong mặc típ,
( Tâm trạng thay đổi nhưng rồi sẽ lại trở về ngày thơ ấu, âu cũng chỉ là cơn gió thoảng qua, hãy chấp nhận đối mặt với sự thật...)

Mr.Pencil nói...

cuồng như con chuồng chuồng

♥ღ_phonglanđen_ღ♥ nói...

mấy entry pà viết tui thích ghê,hay và sâu sắc lém!

Sói hoang nói...

Một chút cô đơn giữa chốn đông người.
Một chút sóng gió giữa bốn bề lặng lẽ.
Chỉ đơn giản một chút thôi để thấy thêm yêu cuộc sống này Nấm nhé.

[MTĐ]_Pengo nói...

Chu choa!Nấm làm thơ hay wá ta!Làm wen với mình nghen Nấm!

Đăng nhận xét