Thứ Ba, 11 tháng 12, 2007

Tớ ngồi viết blog....[HÂM]




T NGI VIT BLOG

Photobucket - Video and Image Hosting Tớ ngồi viết blog

Ngoài trời nắng to Photobucket - Video and Image Hosting

Tớ ngồi nghe nhạc Photobucket - Video and Image Hosting




Nhạc dịu dàng ghê Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting Tớ ngồi viết blog
Thả hồn vu vơ Photobucket - Video and Image Hosting
Tớ ngồi tớ nghĩ Photobucket - Video and Image Hosting
Viết gì bây giờ Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting Tớ ngồi viết blog
Bỗng rồi nhận ra Photobucket - Video and Image Hosting
Thời gian trôi kìa Photobucket - Video and Image Hosting
Tớ tự thúc giục Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting Tớ ngồi viết blog

Viết hoài viết mãi Photobucket - Video and Image Hosting
Viết rồi xoá đi Photobucket - Video and Image Hosting
Viết để nhẹ lòng Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting Tớ ngồi tớ viết
Bạn vào bạn đọc Photobucket - Video and Image Hosting
Tớ rất mong rằng Photobucket - Video and Image Hosting

Bạn sẽ hiểu tớ Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting Tớ ngồi viết blog

Bỗng rồi phì cười Photobucket - Video and Image Hosting
Ơ Photobucket - Video and Image Hosting
Tớ viết gì thế ? Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image HostingTớ ngồi viết blog

Cứ nghĩ vu vơ Photobucket - Video and Image Hosting
Rồi viết ngẩn ngơ Photobucket - Video and Image Hosting
Tớ hâm quá nhỉ Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting K
Tớ cứ viết Photobucket - Video and Image Hosting
Tớ viết bạn đọc mà Photobucket - Video and Image Hosting
Bạn của tớ nhỉ? Photobucket - Video and Image Hosting

----


Hôm nay nó vui. Cái vui kỳ lạ chẳng giống mọi khi.Photobucket - Video and Image Hosting Nó khó chịu, bực mình với nhiều thứ, nhưng thây kệ, quên đi để vui Photobucket - Video and Image Hosting. Nên mới bảo lạ. Cái cách nó nhìn mọi thứ dễ chịu mặc dù thực sự chẳng có cái gì dễ chịu cả làm nó vui. Có lẽ chỉ là một giấc mơ vui Photobucket - Video and Image Hosting. Nhưng kệ, cứ đắm mình vào cái niềm vui ảo đấy, để vui đấy.

Nó sợ chuếnh choáng với cảm xúc lẫn lộn hiện tại của nó. Nên nó chạy trốn Photobucket - Video and Image Hosting. Bằng cách cứ nghĩ mình đang vui, cứ vui niềm vui ảo đấy. Và nó nhủ thầm: "Đang vui" rồi căng miệng ra cười.Photobucket - Video and Image Hosting



Đấy. Thế là nó vui. Cái niềm vui mà nó cứ cố níu, cố giữ. Photobucket - Video and Image Hosting





Sợ rồi, nếu đột ngột trở về với cái cảm giác ngột ngạt kia, nó sẽ vỡ tan mất Photobucket - Video and Image Hosting. Nhưng rồi đâu có thể chạy trốn mãi được phải không, sẽ phải đối mặt phải không? Nhưng mà... không phải lúc này....Photobucket - Video and Image Hosting


8 nhận xét:

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

T_T ờ vui lắm hahaha :|

Yooßi [MTĐ]_[AV0803] nói...

bài thơ ngộ ghê hén! *___*
ng.ta có nói chính mình quyết định tâm trạng & cảm xúc of mình muh! hehe, cứ vui đi nhé bạn! ^o^

ღ Lamb nói...

lột tem xoẹt xoẹt :")
đồng chí dạo này hâm vô đối :)) nhề
vui , vui nữa , vui mãi đê , xuất ngũ làm party đê :P

°•.»§åØ—ßañ§.•° |[…phÓ pAng cHỦ…] __¯¶¯ØmßØY__ nói...

choy` choy`, moj may' hum hok luot blog ma Bang chu vjt' nhju` the'???
hjc hjc, doc hay vaj~ chay'
m0ng bang chu maj~ vuj nhe!!!:D

┼µ│L│îþ ღ 7289 (¯`·.♪.·MóM·.♫.·´¯) nói...

Chị học...chị mệt...chưa ngủ...chị online...
Chị thăm blog...chị đọc thơ...chị ngủ...
Pài thơ nài do tác jả nào sáng tác zỵ ??......đang đọc có vần thấy hay hay....mà sao tự dưng có mấy câu mất vần....
Em là dân nhà văn à ?????

[A7]Trẻ con nói...

cứ vui ,vui và vui mãi nhé Nấm iu

Tịnh Tâm nói...

Công phu. Entry này công phu quá. Mà chú hổng bít nhíu những cái icons kia. Hôm nào chỉ cho chú. Trông vui mắt. Nhộn! Hix! Hug!

¯¶¯îểu¯¶¯hanh nói...

^__^ e0 0ai....:)) keu ji` cun~G dc. mien~ vai ve^' nho? hon sjs la d.c oi pe'=]]

Đăng nhận xét