Thứ Ba, 25 tháng 12, 2007

Học cách bắt đầu...





1. "Cuộc sống dạy tôi nhiều điều."


Như là không phải cái gì cứ cố gắng hết sức là làm được. Như là không phải cứ yêu thương là được đáp trả. Cũng không phải mình cứ cố yên ổn thì người ta chịu để yên cho mình. Nhiều hơn nữa là dạy cho tôi biết con người có thể lật lọng, có thể phản bội, có thể hiểu nhầm một cách ngu xuẩn. Nhưng mà... cuộc sống cũng đã rất ưu đãi với tôi.


Giờ thì tôi có nhiều kết thúc.

Tôi sợ và đâm ra không muốn bắt đầu nữa.


1 ngày chủ nhật. Tôi bắt đầu bằng việc nằm lì 1 tiếng trên giường. Điện thoại không có thẻ nhớ, vì thế không có nhạc để nghe. Vì thế tôi sinh ra nhàn rỗi. Rồi thì tôi tỉnh. Dậy tắm và ăn sáng, uống sữa. Một mình. Yên lành.


Ôm cốc sữa nóng trong tay, hít hà mùi sữa thơm thơm.

Hình như bây giờ tôi không còn sợ bắt đầu nữa,

mà chỉ sợ khi kết thúc tim mình xót thôi...


Vậy là bắt đầu 1 cách giản đơn, và sẽ sống thật nhẹ nhàng, để khi kết thúc... tim không lạnh. Nhé, tình yêu?




2. Giờ sẽ học chăm chỉ. Chăm chỉ như mình một tháng về trước.


Hình như bây giờ, bắt đầu thấy tim mình lại yên.

Và lại bắt đầu ...

5 nhận xét:

Biển Xanh nói...

Entry hay lắm bé ! Và buồn ...

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

Lột temp lát edit sau há há ^^

ܓܨܓ♫♪[W]ild[C]ard ♪♫ ܓܨܓ nói...

Học ngoan nhá cà tưng êu êu ^^...
Đồng cảm với entry này ^_^

Tịnh Tâm nói...

chiện bi giờ là học để năm tới lên xìgòn học gặp chú nha.

[ /\/Φ.1] £ªm nói...

"Như là không phải cái gì cứ cố gắng hết sức là làm được. Như là không phải cứ yêu thương là được đáp trả." CM 2 câu này thôi .
Ưh thì thật là thế , cũng chán lắm .
- Nhưng thiết nghĩ đôi lúc chưa đạt đc điều mình mong muốn có fải vì chưa thật sự đạt đến độ cần thiết fải có , đủ .
- Chưa đc đáp trả fải chăng vì .... tình cảm ta chưa đạt độ chín và ... hoặc giả ta đặt t/c vào chưa đúng đối tượng . Thôi thì đừng nản lòng .
Bắt đầu lại . Nhé !

Đăng nhận xét